2 dòng kem chống nắng Sun bum bạn nên thử một lần

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Sun Bum có công dụng bảo vệ làn da của bạn một cách hiệu quả khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Sản phẩm có dạng lotion thẩm thấu nhanh vào da, không gây bết dính, nhờn rít cho da. 

Kem chống nắng là một vũ khí lợi hại để các chị em phụ nữ chúng ta bảo vệ làn da của mình không bị sạm nám, đều màu và không bị lão hóa. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu loại kem chống nắng Sun bum đã được rất nhiều các chị em phụ nữ tin dùng. Các bạn nhớ bỏ chút ít thời gian của mình để xem bài viết này nhé bởi nó có thể giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm kem chống nắng vừa ý đấy.

Kem chống nắng Sun bum
Kem chống nắng Sun bum

Đôi nét về kem chống nắng sun bum

Kem chống nắng sun bum được sản xuất bởi thương hiệu Sun Bum của Mỹ. Sum Bum được thành lập vào năm 2010 ở Florida nổi nhất đó là các sản phẩm chống nắng được khuyến khích sử dụng bởi hiệp hội ung thư da của Mỹ.

Các dòng kem chống nắng sun bum được hãng cam kết không thử nghiệm sản phẩm của mình ở trên động vật, không gây dị ứng, không chứa chất Paraben free, PABA và Oil.

2 dòng kem chống nắng Sun bum đang hot hiện nay

Tiếp theo phần này chúng tôi xin được giới thiệu một số dòng kem chống nắng sun bum đang hot nhất hiện nay. Các bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé.

Kem chống nắng Sun Bum Moisturizing Sunscreen Lotion

Kem chống nắng Sun Bum Moisturizing Sunscreen Lotion
Kem chống nắng Sun Bum Moisturizing Sunscreen Lotion

Kem chống nắng Sun Bum Moisturizing Sunscreen Lotion là sản phẩm được thiết kế với bao bì ấn tượng với bề ngoài là màu gỗ khá bắt mắt, siêu dễ thương và ngộ nghĩnh. Với thành phần của sản phẩm có chứa vitamin E giúp nuôi dưỡng cho làn da tốt hơn, góp phần trong việc chống lão hóa và làm sáng da.

Ưu điểm

  • Sản phẩm có dạng lotion thấm nhanh, không gây ra hiện tượng bết dính, để lại các vết trắng ở trên da.
  • Sử dụng để làm lớp nền lý tưởng cho các bước makeup.
  • Phù hợp với làn da nhạy cảm.
  • Có khả năng chống thấm nước cực đỉnh, lên đến 80 phút.

Nhược điểm

  • Chất kem là dạng lotion do đó hơi đặc, có độ dưỡng ẩm khá cao nên khiến cho da dễ bị đổ dầu.
  • Có mùi hơi phảng phất mùi dừa, bám lâu nên không phù hợp với các cô nàng dị ứng với mùi hương.

Giá: 200.000 đồng/ 237ml

Xịt chống nắng Sun Bum Premium Moisturizing Sunscreen Spray

Xịt chống nắng Sun Bum Premium Moisturizing Sunscreen Spray
Xịt chống nắng Sun Bum Premium Moisturizing Sunscreen Spray

Xịt chống nắng Sun bum là sản phẩm có khả năng bảo vệ cho da khỏi tác hại của tia UVA, UVB nhưng vẫn nuôi dưỡng được làn da với thành phần vitamin E giúp chống lão hóa cho da. Sản phẩm thuộc dòng chống nắng thế hệ mới do đó có nhiều chỉ số chống nắng khác nhau và phù hợp cho cả làn da của cả trẻ nhỏ và người lớn.

Ưu điểm

  • Được chiết xuất từ thành phần lành tính cùng với vitamin E do đó giúp bảo vệ cho da, nuôi dưỡng da từ sâu trong từng tế bào, cấp ẩm và khoáng chất giúp cho da mềm, mịn màng và đàn hồi tốt hơn.
  • An toàn cho mọi loại da, phù hợp cho cả da nhạy cảm.
  • Có khả năng chống nắng cao, khả năng chống nắng phổ rộng.

Nhược điểm

  • Chưa có đánh giá

Giá: 330.000 đồng/177ml.

Trên đây là 2 sản phẩm kem chống nắng sun bum hot nhất hiện nay trên thị trường. Nếu bạn yêu thích các sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ thì kem chống nắng sun bum chính là một sự lựa chọn phù hợp cho bạn đấy.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!