Kem chống nắng Sun – Bí quyết bảo vệ làn da tối ưu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Sun tạo nên cơn sốt trên thị trường mỹ phẩm bảo vệ da nhờ thiết kế độc đáo và chất lượng vượt trội. Dù là dòng kem chống nắng ra đời sau so với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhưng Sun vẫn có chỗ đứng vững chãi trong lòng người tiêu dùng.

Kem chống nắng Sun là dòng kem chống nắng được nhiều bạn trẻ Hàn Quốc cực kỳ yêu thích. Vậy điều gì khiến Sun trở thành một cơn sốt trên thị trường mỹ phẩm tại xứ xở kim chi? Tất cả điều này sẽ được bật mí trong bài vết sau đây.  

Giới thiệu thương hiệu Sun

Về thương hiệu

Sun là dòng kem chống nắng còn được biết đến với cái tên khác là Nature Republic Provence Calendula Ice Puff Sun. Nhiều người thường gọi dòng sunscreen này với cái tên đơn giản hơn là Ice Sun hay Sun. Được đánh giá là dòng kem chống nắng “3in1” với 3 công dụng: chống nắng, cung cấp dưỡng chất và make up.

Về thiết kế và texture

Sản phẩm được thiết kế dạng chai trụ với phần mút tán chuyên dụng để tán đều kem. Hạn chế để lộ vân kem và thoa kem không đều màu. Bảo bì được thiết kế tiện lợi, giữ vệ sinh và tránh được bụi bẩn xâm nhập vào bên trong bình.

Kem khi thoa lên cực kỳ mỏng nhẹ và không hề gây bết rít hay nặng mặt. Nếu bạn có tone da tự nhiên, thì Sun là vũ khí cực kỳ đặc biệt khi thay thế kem lót để tạo cho bạn một lớp nền hoàn hảo đấy.

Kem chống nắng Sun Hàn Quốc màu vàng
Kem chống nắng Sun Hàn Quốc màu vàng

Kem chống nắng Sun có thực sự tốt không?

Thành phần

Để biết dòng kem chống nắng này có thực sự tốt không, bạn hãy cùng tham khảo các thành phần bào chế nên chúng nhé.

Zinc Oxide – Titanium Dioxide: Là hoạt chất chống nắng vật lý với quan phổ rộng, có khả năng bảo vệ da khỏi các tia UVA/UVB một cách bền vững nhất.

Chiết xuất cúc La Mã, cúc Kim Chẩn Thảo: Có tác dụng trong việc dưỡng ẩm cho da. Đồng thời, làm giảm những vùng da bị viêm nhiễm do các tác nhân có hại từ môi trường.

Niacinamide: Có tác dụng dưỡng trắng và nâng tone cho da, giúp da trắng sáng và làm mờ các vết thâm do mụn để lại. Hoạt chất này còn đảm nhiệm chức năng cực kì quan trọng là chống lão hóa.

Tino Sorn S: Một hoạt chất được lai giữa hai dòng vật lý và hóa học, giúp giữ độ đàn hồi và căng bóng cho da.

Các thành phần kể trên hoàn toàn tự nhiên, nên bạn có thể an tâm sử dụng kem cho mọi loại da: da dầu, da nhạy cảm, da mụn,…

Kem chống nắng Hàn Quốc Sun màu cam
Kem chống nắng Hàn Quốc Sun màu cam

Tác dụng

Khả năng làm dịu và làm mát da của dòng kem này được đánh giá cực kì cao. Điều này chứng tỏ các tia UV không chiếu xuyên được qua cấu trúc da. Không gây ra tình trạng mất cân bằng độ ẩm và giảm collagen sâu bên trong da.

Chất kem mỏng nhẹ, tạo hiệu ứng nâng tone sau khi dùng. Kem không gây bết rít khó chịu nên sẽ không làm tắc lỗ chân lông gây mụn ẩn.

Sản phẩm có khả năng kiềm dầu cực kì tốt, đây là điểm cộng giúp bạn tự tin dạo phố nhiều giờ liền. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng sản phẩm như loại kem lót để che nhẹ các khuyết điểm cũng như giúp da trông sáng hơn.

Sun cũng chứa nhiều dưỡng chất giúp đảm bảo cung cấp đủ độ ẩm cho da của bạn. Tạo độ đàn hồi cho làn da và giảm tình trạng lão hóa sớm.

Giá bán của kem chống nắng Hàn Quốc Sun là bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm có thể bị nhái bởi nhiều thương hiệu khác nhau, do đó khi chọn mua bạn cần cẩn thận trong việc lựa chọn. Hiện tại Hàn Quốc, kem chống nắng này được bán với mức giá là 20,000 Won tương đương với 390,000 đồng. Do đó, nếu bạn mua phải sản phẩm quá rẻ hơn so với mức giá này tại store nào, bạn cũng cần check mã vạch trước nhé. Bên cạnh việc mua tại các cửa hàng mỹ phẩm thì bạn có thể đặt trực tiếp hàng chính hãng trên các trang như Lazada, Shopee.  

Kem chống nắng Hàn Quốc Sun màu xanh
Kem chống nắng Hàn Quốc Sun màu xanh

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!