2 dòng kem dưỡng ẩm dành cho da dầu mụn nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm cho mình một dòng kem dưỡng ẩm dành cho da mụn. Vậy thì bài viết dưới đây sẽ dành cho bạn.

Hiện nay, có rất nhiều cách để có thể chăm sóc làn da theo nhiều cách khác nhau, tuy nhiên việc làn da của bạn bị nổi “MỤN” là một trong những vấn đề khó có thể tránh khỏi. Hiện nay, có rất nhiều người cho rằng việc nổi mụn là do thay đổi về cơ địa một cách đột ngột, cũng có người cho rằng khi sinh ra đã phải sống chung với mụn.

Nguyên nhân dẫn đến việc mụn bám dai dẳng trên da là do chúng ta hiện nay chưa có cái nhìn đúng về cách chăm sóc làn da một cách hiệu quả. Điển hình như là hiện nay nhiều bạn vẫn nghĩ rằng làn da dầu không nên dùng kem dưỡng ẩm. Nhưng đó lại là một trong những sai lầm khiến cho làn da của sẽ thường xuyên lên mụn nhiều hơn.

Làn da dầu mụn là một trong những làn da hiện nay rất khó có thể chăm sóc được, bên cạnh đó, việc bạn phải chọn lựa cho mình một trong những dòng kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da dầu mụn của mình thì bạn cũng phải cần có kiến thức đúng nữa. Trong bài viết hôm nay Websosanh review chi tiết cho bạn về các dòng kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn.

Những dòng kem dưỡng ẩm dành cho da dầu mụn nên mua.

1. Dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream cho da mụn

Thương hiệu kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn
Dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm được yêu thích

Chất kem của dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm Some By Mi AHA-BHA-PHA này là ở dạng gel mỏng, đặc biệt khi bạn thực hiện apply lên da sẽ giúp tạo cho bạn một cảm giác mát và mùi hương thoang thoảng nhẹ thậm chí bạn sẽ không ngửi được em này có mùi gì. Nên dòng sản phẩm này đặc biệt rất hợp với những bạn không ngửi được mùi mỹ phẩm.

Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn có khả năng giúp hỗ trợ kiểm soát bả nhờn và giúp se khít lỗ chân lông nhờ có chứa BHA-AHA-PHA. Một số thành phần có chứa trong dòng sản phẩm này: thành phần hoa oải hương, hương thảo, kinh giới cay, cỏ xạ hương,..đây là những thành phần thảo dược quý giúp hỗ trợ làm dịu vết mụn.

2. Dòng kem dưỡng ẩm SVR Sebiaclear Active

Thương hiệu kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn đình đám
Kem dưỡng ẩm được ưa chuộng hiện nay

Một dòng kem dưỡng ẩm SVR Sebiaclear Active đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm SVR đình đám và vô cùng nổi tiếng của Pháp, dòng sản phẩm này còn có tình năng nổi trội là giúp hỗ trợ kiểm soát dầu nhờn, giúp điều trị vết mụn và vết thâm một cách hiệu quả trong vòng 14 ngày.

Dòng sản phẩm này còn có kết cấu dạng kem gel thấm nhanh, đặc biệt khi thoa lên da thì dòng sản phẩm này nhanh chóng thẩm thấu vào da, đặc biệt sẽ không tạo cho bạn một cảm giác nhờn dính, giúp hỗ trợ dưỡng ẩm một cách nhẹ nhàng và đồng thời giúp giảm bóng nhờn một cách hiệu quả.

Sản phẩm này sau khi dùng còn giúp cho làn da của bạn rất khô ráo, đồng thời là vô cùng thoáng mịn ngay sau khi sử dụng. Sau khi bạn sử dụng một thời gian, mình còn cảm nhận em này giúp hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông nhẹ nữa.

Để có thể hiểu tại sao em nó có tác dụng tốt đến vậy thì hãy cùng xem một số thành phần nổi bật nhé. Dòng sản phẩm SVR Sebiaclear Active có chứa 4% Niacinamide giúp hỗ trợ kháng viêm, làm giảm nốt mụn viêm sưng và các nốt mụn đỏ, ngoài ra còn giúp hỗ trợ hạn chế sự sinh trưởng nhanh chóng của vi khuẩn.

Ngoài ra, những thành phần Gluconolactone + Salicylic Acid có chứa trong sản phẩm còn giúp hỗ trợ tẩy tế bào chết, đồng thời còn giúp giảm thiểu bít tắc và giúp hỗ trợ làm thông thoáng lỗ chân lông, từ đó giúp ngăn chặn sự hình thành của mụn.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn đáng mua nhất

Top 4 kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn đáng mua nhất

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại kem dưỡng ẩm cho da dầu dịu nhẹ, thẩm thấu nhanh. Tuy nhiên, giữa rất nhiều sản phẩm, việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng tham khảo Top 4 kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn đáng mua nhất dưới đây.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!