Review 2 loại phấn phủ Laneige loại tốt nổi tiếng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một sản phẩm high end nên phấn phủ Laneige có thành phần từ các chất có nguồn gốc rõ ràng và không có các chất hóa học độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Sản phẩm phấn phủ Laneige đem đến những hiệu quả vượt trội nào so với các sản phẩm phấn phủ giá rẻ bình dân và phấn phủ tầm trung, dưới đây là những công dụng của phấn phủ Laneige bạn có thể tham khảo cụ thể trước khi quyết định rút hầu bao cho một sản phẩm make up cao cấp:

  

Giới thiệu phấn phủ Laneige

Các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đều ra mắt những sản phẩm phấn phủ make up đẹp mắt để tạo nên một lớp makeup từ cơ bản đến chuyên nghiệp, trong đó, không ít các thương hiệu cao cấp dù giá thành đắt đỏ hơn hẳn những vẫn được các cô gái khao khát sở hữu nhờ có nhiều tính chất vượt trội đem đến hiệu quả makeup nổi bật. Phấn phủ Laneige là một trong những sản phẩm cao cấp mang lại luồng gió mới cho những tín đồ ưa chuộng các dòng mỹ phẩm trang điểm có công dụng dưỡng da và chứa các thành phần độc đáo để tạo nên lớp phủ hoàn hảo nhất.

Thành phần của phấn phủ Laneige

  • Light Fit Powder No. 1 Natural Beige: Hdi/trimethylol hexyllactone crosspolymer, corn starch modified, silica, ethylene/acrylic acid copolymer, dimethicone/vinyl dimethicone crosspolymer, caprylic/capric triglyceride, fragrance / parfum, ethylhexylglycerin, glyceryl caprylate, iron oxides (ci 77492), limonene, linalool, iron oxides (ci 77491), mica, methicone, tocopherol

  • Light Fit Powder No. 2 Bright Pink: Hdi/trimethylol hexyllactone crosspolymer, corn starch modified, silica, boron nitride, ethylene/acrylic acid copolymer, dimethicone/vinyl dimethicone crosspolymer, caprylic/capric triglyceride, titanium dioxide (ci 77891), synthetic fluorphlogopite, fragrance / parfum, ethylhexylglycerin, glyceryl caprylate, limonene, iron oxides (ci 77491), tin oxide, linalool, mica, methicone, tocopherol

Là một sản phẩm high end nên phấn phủ Laneige có thành phần từ các chất có nguồn gốc rõ ràng và không có các chất hóa học độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng và tác động xấu đến làn da. Không chỉ vậy, phấn phủ Laneige có một mức giá cao vì nó được cung cấp các thành phần dưỡng chất giúp dưỡng ẩm cho da, đem lại một làn da khi make up mịn mượt, dùng phấn phủ cả ngày mà làn da vẫn lộng lẫy và tươi tắn suốt nhiều giờ.

Những mẫu phấn phủ Laneige phổ biến trên thị trường

Phấn Phủ Dạng Bột Mịn Laneige Light Fit Powder

Bao bì của hộp phấn đủ để thu hút các cô gái nhờ có thiết kế sang trọng, màu sắc hộp phấn bắt sáng nhờ các chi tiết kim loại bóng sáng ở phần viền trong của nắp hộp, nhờ vậy phấn phủ Laneige sẽ có động tác đóng mở chắc chắn, khi đóng nắp tạo một tiếng click nhẹ nhàng sang trọng.

Những điểm ưu việt của phấn phủ dạng bột Laneige Light Fit Powder là độ mịn của chất phấn, khả năng bám trên da của phấn phủ và độ che phủ tốt nhưng vẫn tự nhiên, mỏng nhẹ trên da. Bộ sản phẩm phấn phủ Laneige có bao gồm chổi đánh vạt chéo, thiết kế này giúp lấy bột phấn được lấy với lượng đủ và đều, thoa lên da bột phấn sẽ dễ bám đều trên da hơn.

Phấn phủ Laneige Light Fit Powder có 2 tông màu bao gồm:

  • No. 1 Natural Beige – Hiệu quả làm mờ tự nhiên: Phấn phủ dạng bột giúp làm mờ khuyết điểm lỗ chân lông bằng cách che phủ các lỗ chân lông nhẹ nhàng, tạo nên một lớp nền sáng mịn tự nhiên.

  • No. 2 Bright Pink – Giúp mang đến làn da trông sáng mịn: Bột phấn với một chút ngọc trai màu đỏ nguyên chất làm tăng thêm sắc hồng mềm mại cho làn da, mang đến làn da trông sáng mịn và hồng hào.

Phấn phủ LANEIGE Water Supreme Finishing Pact SPF 25 PA++

 

 

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn hộp phấn phủ Laneige Water Supreme Finishing Pact SPF 25 PA++ là sản phẩm có tông màu trắng thanh lịch, viền kim loại thêm phần sang trọng và khiến hộp phấn cầm chắc tay hơn, khi đóng mở cũng chắc chắn hơn, hộp phấn được bảo vệ tốt hơn khi bị rơi hoặc va chạm khi để trong túi xách.

Phấn phủ dưỡng ẩm dạng nén Water Supreme Finishing Pact chứa các hạt vi phấn Honey Crystal Powder công dụng khuếch tán tia sáng thông minh và độ che phủ tuyệt với, đem lại làn da mềm mượt cả buổi. Bên cạnh đó công nghệ 3D Hydra tạo ra một hàng rào chắn giữ lại độ ẩm của lớp nền, để làn da không bị mất nước.

Hiệu quả của phấn phủ Laneige Water Supreme Finishing Pact SPF 25 PA++ vừa tốt cho làn da dầu nhờ công dụng kiềm dầu, bám tốt và mịn trên da đồng thời cũng có tác động tích cực cho làn da khô, giúp da luôn mịn mướt, bắt sáng hơn và tươi tắn suốt cả ngày dài.

Mức giá của phấn phủ Laneige và đánh giá khi chọn mua trong mức giá 

Nằm trong các lựa chọn giá thành khá chát, phấn phủ cao cấp Laneige có tầm giá 700.000 – 900.000 đồng cho một hộp phấn 9,5gram, điều này khiến cho nhiều chị em băn khoăn kĩ lưỡng hơn nhiều trước khi quyết định rút ví. Trong khi có hàng loạt các loại phấn phủ tầm giá 300.000 – 400.000 đồng với chất lượng và hiệu quả ấn tượng khi lên da không hề thua kém, liệu bạn có nên mua phấn phủ Laneige hay không ?

So về chất lượng với các sản phẩm giá rẻ hơn, phấn phủ Laneige xứng đáng với mức giá tiền mà bạn chi trả, hiệu quả tuyệt vời nhất của sản phẩm phấn phủ này là độ che phủ, bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng có diện mạo rạng rỡ, hoàn hào không tì vết sau khi thoa kem dưỡng hoặc kem nền và thao tác thoa phấn phủ trên da chỉ trong vài phút.

Bạn có thể yên tâm làn da luôn tươi tắn và không còn khuyết điểm dù làn da không đều màu hoặc có các vết thâm nám nhỏ. Nếu như làn da bạn có nhiều khuyết điểm hơn bạn có thể dùng thêm kem che khuyết điểm ở phía dưới trước khi dùng phấn phủ Laneige ở bên trên.

Tóm lại, dù có một mức giá cao hơn nhiều so với các loại phấn phủ tầm trung của các thương hiệu lớn khác, phấn phủ Laneige vẫn là một sản phẩm đáng bỏ tiền vì nó đem lại hiệu quả makeup chuyên nghiệp và nhanh chóng hơn hẳn so với các loại phấn phủ giá rẻ nhờ khả năng che phủ tốt nhưng vẫn tạo lớp nền tự nhiên, kiềm dầu tốt và giữ được hiệu quả trên da trong nhiều giờ.

Hơn nữa, thành phần an toàn của phấn phủ Laneige giúp cho người dùng an tâm khi sử dụng hàng ngày, ngoài ra, các dưỡng chất giữ ẩm của phấn phủ Laneige còn giúp những làn da khô và gặp vấn đề khi chăm sóc da vẫn có thể makeup thường xuyên mà không gây hại cho da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!