Review 2 dòng phấn phủ Karadium tốt nhất chỉ từ 200.000 đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng phấn phủ Karadium đều chứa các thành phần chống nắng, giúp chị em tự tin hơn khi bước ra ngoài mà không lo quá nhiều về việc làn da của mình sẽ bị hư tổn.

Giới thiệu phấn phủ Karadium 

Karadium là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc và hiện đang có mặt tại nhiều quốc gia và lãnh thổ trên toàn thế giới. Đặc biệt nổi tiếng với dòng sản phẩm phấn phủ Karadium, với các thành phần từ thiên nhiên, thích hợp với mọi loại da, giúp chống lão hóa cho da hiệu quả. Thành phần trong các dòng phấn phủ Karadium đều chứa các thành phần chống nắng, giúp chị em tự tin hơn khi bước ra ngoài mà không lo quá nhiều về việc làn da của mình sẽ bị hư tổn.

phấn phủ karadium kiềm dầu
Sản phẩm Phấn phủ Karadium có đường nét đơn giản nhưng tiện dụng và sang trọng.

Phấn phủ Karadium Collagen Moisture Two-way Cake SPF25 PA++

Đây được coi là dòng sản phẩm phấn nén hai trong một, với công dụng vừa là phấn nén và là phấn phủ, với các thành phần và dưỡng chất đặc biệt như collagen thực vật, có tác dụng chăm sóc da hiệu quả. Không những vậy còn giúp tạo một lớp nền săn chắc và tràn đầy sức sống cho da.

 

phấn phủ Karadium Collagen Moisture Two-way Cake SPF25 PA++
phấn phủ Karadium Collagen Moisture Two-way Cake SPF25 PA++

Trong phấn phủ Karadium Collagen Moisture Two-way Cake SPF25 PA++ còn có chứa thành phần chống nắng là SPF25 PA++ cho khả năng chống tia UVA và UVB vô cùng hiệu quả, giúp làn da của bạn được bảo vệ lên đến 12 giờ. Lớp phấn vô cùng mềm mịn giúp bám lên da tốt hơn, làn da trở nên mịn màng, giúp che khuyết điểm cho làn da có lỗ chân lông lớn. Đối với những bạn có làn da dầu hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng phấn phủ Karadium Collagen Moisture Two-way Cake SPF25 PA++, bởi sản phẩm có khả năng thấm hút dầu thừa, mồ hôi rất hiệu quả mà không hề gây bóng nhẫy và làm mờ lớp phấn trang điểm.

Sản phẩm được dùng cả với hai chức năng là kem nền và phấn phủ. Nếu bạn muốn sử dụng với chức năng là kem nền thì bạn chỉ cần sử dụng bông ướt tán đều trên da để tạo lớp nền. Sau đó dùng bông khô tán phấn thì sẽ trở thành một lớp phấn phủ, khi tán phấn thì bạn cần tán đều sang các vị trí khác nhau như cằm, gò má, thái dương,… Trên thị trường hiện nay, phấn phủ Karadium Collagen Moisture Two-way Cake SPF25 PA++ hộp 11g đang có mức giá dao động khoảng 230.000 đồng đến 250.000 đồng. Đây là mức giá khá hợp lý cho mọi đối tượng người tiêu dùng khác nhau.

 

Phấn phủ Karadium kiềm dầu Collagen Smart Sun Pact SPF50 PA+++

 

Phấn phủ Karadium kiềm dầu Collagen Smart Sun Pact SPF50 PA+++
Phấn phủ Karadium kiềm dầu Collagen Smart Sun Pact SPF50 PA+++

Với công nghệ sản xuất tiên tiến hiện nay thì Karadium đã cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm phấn phủ Karadium kiềm dầu Collagen Smart Sun Pact SPF50 PA+++ với nhiều công dụng đặc biệt mà chúng ta có thể kể đến như: chống lão hóa, chống nắng hiệu quả, làm mềm mịn cho da, không những vậy phấn phủ còn có khả năng kiềm dầu vô cùng hiệu quả. Phấn phủ Karadium kiềm dầu Collagen Smart Sun Pact SPF50 PA+++ hiện đang bán trên thị trường với hai tone màu chính là Light beige (tone sáng) và Natural (tone tự nhiên).

 

Phấn phủ Karadium có bông phấn chất lượng tạo lớp phủ mềm mịn.

 

Phấn phủ Karadium kiềm dầu Collagen Smart Sun Pact SPF50 PA+++ hiện có nhiều ưu điểm khác nhau mà chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy đó chính là thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng trong việc mang theo bên mình. Ngoài ra, thì thành phần chiết xuất từ Collagen thực vật vô cùng lành tính không hề gây kích ứng cho da, duy trì độ ẩm, giúp làn da trở nên mịn màng, trắng sáng, căng mịn,…

phấn phủ kiềm dầu karadium
Bao bì phấn phủ kiềm dầu Karadium với bông phấn và gương.

 

Đặc biệt phấn phủ Karadium kiềm dầu Collagen Smart Sun Pact SPF50 PA+++ có khả năng chống nắng ở mức tối ưu, với các chỉ số chống nắng lên đến SPF 50 PA+++, giúp bảo vệ da khỏi những yếu tố gây hại từ ánh nắng mặt trời như tia UVB và UVA, da mặt vẫn tươi sáng hồng hào suốt cả ngày. Hiện trên thị trường một hộp phấn phủ Karadium kiềm dầu Collagen Smart Sun Pact SPF50 PA+++ hiện đang được bán với mức giá khoảng 220.000 đồng đến 250.000 đồng một hộp. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!