2 loại dầu gội khô Batiste mùi thơm nên mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
dầu gội đầu khô Batiste có đến hàng chục loại với nhiều mùi hương khác nhau cho bạn thỏa thích chọn lựa và trải nghiệm. Tuy nhiên, đối với các nàng đặc biệt yêu thích hương thơm thì có thể tham khảo top 5 loại dầu gội khô Batiste mùi thơm nên mua nhất dưới đây.

Bên cạnh việc chăm sóc da mặt và body thì mái tóc cũng cần được quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên, do tính chất công việc bận rộn cộng với điều kiện thời tiết nóng ẩm khiến tóc bạn nhanh chóng bị bẩn, nhờn và bám nhiều gàu. Một giải pháp tức thì được nhiều bạn lựa chọn hiện nay đó là sử dụng dầu gội khô. Dưới đây là top 2 dầu gội khô có mùi thơm Batiste bán chạy nhất mà bạn có thể tham khảo.

1. Giới thiệu về thương hiệu dầu gội khô Batiste

Giới thiệu về thương hiệu dầu gội khô Batiste
Giới thiệu về thương hiệu dầu gội khô Batiste

Thuộc top những thương hiệu dầu gội khô được ưa chuộng nhất hiện nay, Batiste nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Dầu gội khô Batiste là một thương hiệu dầu gội đầu vô cùng nổi tiếng tại Châu Âu, là thương hiệu của Anh Quốc với gần 50 năm kinh nghiệm trên thị trường.

Dòng sản phẩm dầu gội khô Batiste có hàng chục loại khác nhau tùy theo mùi hương và dung tích. Sản phẩm của Batiste đã có mặt tại hơn 60 quốc gia khác nhau trong đó có Việt Nam và được giới trẻ rất ưa chuộng. Thành phần của dầu gội khô Batiste vô cùng lành tính, không chứa tạp chất, chủ yếu là các dưỡng chất làm sạch tự nhiên, an toàn cho tất cả mọi người.

2. Tại sao bạn nên sử dụng dầu gội khô Batiste?

Không phải ngẫu nhiên mà dầu gội khô Batiste lại được ưa chuộng đến vậy. Nếu bạn chưa từng sử dụng dòng sản phẩm này, và không biết chúng có thực sự phù hợp với mình hay không, hãy cùng điểm qua một vài ưu nhược điểm qua bài đánh giá dầu gội khô Batiste dưới đây.

2.1. Ưu điểm

  • Sự tiện lợi là ưu điểm lớn nhất của dầu gội khô Batiste. Dầu gội khô không sử dụng nước hay bọt xà phòng để làm sạch như các dòng dầu gội truyền thống.
  • Đây là dòng dầu gội chứa nhiều phân tử làm sạch dưới dạng bột hoặc dung dịch, có vòi phun tiện lợi, có khả năng làm sạch tóc và da đầu tức thì, tiết kiệm thời gian, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi.
  • Giữ nếp tóc suốt cả ngày: Đối với những cô nàng có làn da dầu, việc tóc mái bết dầu hay phần chân tóc xuất hiện gàu gần như là nỗi ám ảnh lớn.
  • Thành phần dầu gội khô Batiste vô cùng lành tính: Rice Starch, Butane, Isobutane, Propane, Alcohol Denat, Coumarin, Eugenol, Limonene, hương liệu tự nhiên, không chứa cồn hay các thành phần gây hại cho da và tóc của người dùng. Hoàn toàn an toàn khi sử dụng cho trẻ em và phụ nữ có thai.

2.2. Nhược điểm

Vì hầu hết các loại dầu gội khô Batiste đều có chứa hương thơm nên mùi khá nồng nên không thực sự phù hợp với những ai nhạy cảm với mùi hương. Thành phần dưỡng ẩm trong Batiste không thực sự nổi bật, nếu lạm dụng có thể gây khô xơ và ảnh hưởng đến cấu trúc gốc của tóc, bạn cần đặc biệt lưu ý vấn đề này.

3. Top 2 loại dầu gội khô Batiste mùi thơm nên mua nhất

3.1. Dầu gội khô Batiste Dry Shampoo Tropical

Dầu gội khô Batiste Dry Shampoo Tropical 
Dầu gội khô Batiste Dry Shampoo Tropical

Dầu gội khô Batiste Dry Shampoo Tropical là một trong những dòng sản phẩm dầu gội khô hương dừa mới được Batiste tung ra thị trường và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng. Thành phần chính của em này là tinh chất dừa từ vùng nhiệt đới Caribe, mang đến cảm giác quyến rũ hoang dại, đậm chất Âu Mỹ, thích hợp cho những cô nàng theo đuổi phong cách gợi cảm, cá tính.

Công dụng chính của Batiste Dry Shampoo Tropical là làm sạch dầu trên tóc, loại bỏ gàu, tạp chất trên da đầu, tạo cảm giác khô thoáng cho tóc ngay lập tức. Đặc biệt hương dừa của sản phẩm có thời gian lưu hương trên 12 giờ, giúp bạn luôn tự tin, cuốn hút trong mọi hoàn cảnh.

Giá tham khảo: 140.000 VNĐ

3.2. Dầu gội khô Batiste Dry Shampoo Fresh

Là một trong những phiên bản đầu tiên của dầu gội khô Batiste, Batiste Dry Shampoo Fresh đặc biệt được ưa chuộng vào mùa hè nhờ hương thơm tươi mát, tạo cảm giác như đang du ngoạn trên một vùng biển trong xanh. Hương thơm nhẹ nhàng từ chanh, cam, táo… tạo cảm giác sảng khoái, mát mẻ giữa mùa hè.

Dầu gội khô Batiste Dry Shampoo Fresh 
Dầu gội khô Batiste Dry Shampoo Fresh

Em này có thiết kế màu xanh nước biển với dung tích 200ml cho bạn thoải mái sử dụng, mang theo khi đi du lịch, đi chơi, sử dụng ở bất cứ đâu. Vòi xịt được thiết kế tiện lợi, dạng bột màu trắng, chỉ cần xịt lên tóc và massage nhẹ nhàng, mái tóc sẽ nhanh chóng trở lại bồng bềnh với hương thơm dịu mát của biển.

Giá tham khảo: 130.000 VNĐ

Trên đây là review về 2 dầu gội khô batiste thơm nên mua cho các bạn gái lựa chọn. Hãy nhớ chỉ sử dụng dầu gội khô khi cần thiết, nên kết hợp với việc ủ và dưỡng tóc khi rảnh rỗi để mái tóc luôn bóng khỏe và bồng bềnh nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!