Dầu gội khô Batiste có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là một người bận rộn không có thời gian để gội đầu bằng cách thông thường thì sử dụng dầu gội khô Batiste sẽ là một gợi ý tuyệt vời đáng tham khảo cho bạn. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết các loại dầu gội khô Batiste và giá cả của nó ngay nhé!

Có cùng mục đích là làm sạch bụi bẩn, mồ hôi, gàu trên tóc và da đầu nhưng dầu gội đầu khô vẫn tiện lợi hơn so với các loại dầu gội thông thường khác. Chỉ mất 2 phút chia lọn tóc rồi xịt hoặc rắc bột mịn lên tóc và da đầu là xong, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian cho việc gội đầu nữa. Trong số các loại dầu gội đầu khô trên thị trường, dầu gội khô Batiste là sản phẩm khá được người tiêu dùng quan tâm vì có nhiều loại với mùi thơm hấp dẫn. Vậy dầu gội khô Batiste có tốt không, có mấy loại, giá bao nhiêu? Mời bạn cùng Websosanh.vn hãy tìm hiểu ngay:

Nguồn gốc xuất xứ dầu gội khô Batiste

Batiste là một trong những thương hiệu dầu gội đầu của Mỹ rất được ưa chuộng tại Châu Âu. Sản phẩm dầu gội khô Batiste hiện đã được xuất khẩu đi khắp các nước trên thế giới và rất được tin dùng. Trên thị trường Việt Nam, dầu gội khô Batiste chủ yếu có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, Anh, Úc, Pháp là chính và đang được bán theo con đường nhập khẩu về phân phối tới tay người tiêu dùng Việt.

Dầu gội khô Batiste có tốt không?

Dầu gội khô Batiste hay Batiste Dry Shampoo hiện được coi là một vị cứu tinh cho những người da dầu có làn tóc hay bị bết dầu và bóng nhờn dù đã rất chăm chỉ gội đầu. Dầu gội khô Batiste cũng là một trong những giải pháp cấp bách cho những người bận rộn không có nhiều thời gian để gội đầu theo cách thông thường.

Trước và sau khi dùng dầu gội khô Batiste
Trước và sau khi dùng dầu gội khô Batiste

Có thiết kế chai nhôm, hình trụ đứng, có vòi nhấn dạng xịt bằng nhựa cùng bao bì được trang trí với nhiều màu sắc sặc sỡ mang hơi thở nhiệt đới, dầu gội khô Batiste mang vẻ bề ngoài rất cứng cáp và nổi bật.

Với thành phần chính bao gồm: bột gạo (Rice Starch), Parfum, Butane, Isobutane, Propane, Alcohol Denat, Coumarin, Eugenol, Limonene, Butylphenyl, Methylpropional, Linalool, Distearyldimonium Chloride, dầu gội khô Batiste có công dụng chính là hút sạch mọi dầu nhờn và bụi bẩn trên tóc, giúp trả lại mái tóc bồng bềnh, đầy sức sống rất nhanh chóng chỉ trong 1-2 phút xịt. Tuy nhiên, sản phẩm có thành phần chủ yếu là hóa học trong đó có các chất dễ cháy nổ và hít nhiều có thể gây tử vong. Do đó, bạn chỉ nên xịt ít và không quá cần thiết thì ít sử dụng. Đặc biệt không nên bỏ dầu gội khô Batiste vào trong cốp xe máy hay ô tô để tránh gây ra các tình trạng cháy nổ xe không mong muốn nhé!

Về hiệu quả sử dụng của dầu gội khô Batiste đã được công nhận bởi rất nhiều người tiêu dùng trên thế giới. Chỉ cần lắc đều chai dầu gội khô Batiste rồi để cách tóc từ 20 – 30 cm sau đó dùng tay chia lọn tóc rồi xịt dầu gội khô Batiste vào các rãnh chân tóc bị bết. Dùng tay massage nhẹ nhàng trong vòng 1 – 2 phút để lớp bọt Batiste tan hết là bạn đã có thể thấy hiệu quả nó mang lại ngay lập tức. Sản phẩm không chứa paraben, không gây kích ứng nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Cách dùng dầu gội khô Batiste
Cách dùng dầu gội khô Batiste

Dầu gội khô Batiste có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, dầu gội khô Batiste có 2 dung tích chính là:

  • Dầu gội khô Batiste 50ml
  • Dầu gội khô Batiste 200ml

Với tất cả 10 phiên bản mùi hương sau:

  • Dầu gội khô Batiste Dry Shampoo Blush: mùi hương phấn hoa nhẹ nhàng, không quá nồng gắt
  • Dầu gội khô Batiste Dry Shampoo Cherry: mùi cherry ngọt ngào
  • Batiste Dry Shampoo Fresh: mùi cây cỏ thiên nhiên thơm mát
  • Dầu gội khô Batiste Dry Shampoo Original: mùi chanh thoang thoảng, sảng khoái
  • Dầu gội khô Batiste Dry Shampoo Rose: mùi hoa hồng quyến rũ
  • Batiste Dry Shampoo Tropical: mùi hương dừa nhiệt đới
  • Dầu gội khô Batiste Dry Shampoo Rose Gold: mùi hương hoa hồng phấn
  • Dầu gội khô Batiste Dry Shampoo Marrakech: mùi xạ hương, hoa hồng và cam bergamo
  • Batiste Dry Shampoo Pink Pineapple: mùi hương thơm mát từ dứa.
  • dầu gội khô Batiste Dry Shampoo Luxe: mùi hương thơm mát, thoảng mùi các loại trái cây nhẹ nhàng.

Mỗi mùi hương dầu gội khô Batiste trên đều thơm và có những ưu điểm riêng, tùy vào sở thích của bạn mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một loại mùi hương phù hợp và yêu thích.

Dầu gội khô Batiste có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu tiền?
Dầu gội khô Batiste có mấy loại? Giá bao nhiêu tiền?

Giá dầu gội khô Batiste bao nhiêu tiền?

Hiện giá dầu gội khô Batiste 50ml đang dao động trong khoảng từ 70.000 vnđ – 120.000 vnđ/ chai và giá dầu gội khô Batiste 200ml đang dao động trong khoảng từ 99.000 vnđ – 245.000 vnđ/ chai tùy nơi bán và nguồn gốc xuất xứ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

2 loại dầu gội khô Batiste mùi thơm nên mua nhất

2 loại dầu gội khô Batiste mùi thơm nên mua nhất

dầu gội đầu khô Batiste có đến hàng chục loại với nhiều mùi hương khác nhau cho bạn thỏa thích chọn lựa và trải nghiệm. Tuy nhiên, đối với các nàng đặc biệt yêu thích hương thơm thì có thể tham khảo top 5 loại dầu gội khô Batiste mùi thơm nên mua nhất dưới đây.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!