Dầu gội khô Batiste có tốt không? Sử dụng như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu gội khô Batiste được xem là "vị cứu tinh" cho các cô nàng có mái tóc bóng dầu và đang được yêu chuộng trên thị trường hiện nay nhờ vào tính tiện lợi cao mà nó mang lại.

Nếu bạn cảm thấy không tự tin khi ra ngoài với mái tóc bóng nhờn hoặc chưa kịp gội thì dầu gội khô sẽ là giải pháp tức thời lý tưởng cho bạn đấy. Bài viết này Websosanh xin review những thông tin hữu ích về dầu gội khô Batiste để các bạn tham khảo. Dầu gội Batiste có tốt không? Sử dụng Batiste như thế nào cho đúng cách? … Tất cả đều có ngay trong bài viết dưới đây.

Dầu gội khô là gì?

Dầu gội khô Batiste là gì?

Dầu gội khô là sản phẩm làm sạch tóc và da đầu khỏi bụi bẩn, vi khuẩn, mồ hôi, gàu… mà không cần dùng nước và bọt để làm sạch. Dầu gội khô có nhiều dạng nhưng phổ biến nhất vẫn là dạng bột và dạng xịt.

Mỗi dạng sản phẩm đều có công dụng khác nhau nhưng mục tiêu chung là loại bỏ bụi bẩn, hút dầu thừa trên tóc và da đầu, giữ lại chất dầu tự nhiên của tóc. Vì vậy, sau khi sử dụng bạn vẫn sẽ có một mái tóc sạch sẽ, mềm mại và nhẹ nhàng.

Dầu gội khô Batiste có tốt không?

Bao bì và thiết kế của Batiste

Bao bì và thiết kế của dầu gội khô Batiste

Batiste Dry Shampoo có 2 dung tích cho bạn lựa chọn là 50ml và 200ml. Sản phẩm có thiết kế dạng chai nhôm hình trụ chắc chắn với nhiều màu sắc trang trí trông rất rẻ trung và năng động.

Phần đầu xịt của chai dầu được thiết kế bằng nhựa trắng, rất dễ sử dụng. Lực phun mạnh nên tia phun đều và mịn. Bên ngoài chai dầu gội Batiste còn có đầy đủ thông tin về sản phẩm như tên sản phẩm, loại, thành phần, xuất xứ, công dụng, hướng dẫn sử dụng… Đặc biệt, trên chai còn có các biểu tượng cảnh báo cho người dùng như:

Solvent Abuse Can Kill Instantly: Hít phải sản phẩm nhiều có thể gây tử vong. Extremly Flammable: Cực kỳ dễ cháy. Sản phẩm là khí nén nên rất dễ phát nổ nếu ở trong môi trường quá nóng. Vì vậy, bạn nên bảo quản sản phẩm ở những nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp hoặc trong cốp ô tô.

Về thành phần của dầu gội khô Batiste

Về thành phần của dầu gội khô Batiste

Với tác dụng làm sạch bụi bẩn, gàu, mồ hôi … mà không gây kích ứng da, Batiste Dry Shampoo có các thành phần đáng chú ý như:

Rice Starch (bột gạo): giúp hút dầu thừa và bụi bẩn, cho bạn mái tóc bồng bềnh. Parfum (hương liệu): tạo mùi hương cho sản phẩm. Ngoài ra, Batiste Dry Shampoo còn có các thành phần như: Butan, Isobutane, Propane, Alcohol Denat, Coumarin, Eugenol, Limonene, Butylphenyl, Methylpropional, Linalool, Distearyldimonium Chloride.

Đánh giá công dụng của dầu gội khô Batiste

Dầu gội Batiste có tác dụng làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn, gàu, mồ hôi trên tóc và da đầu mà không cần dùng đến nước và tạo bọt. Làm sạch nhanh chóng trong thời gian ngắn. Nó được xem như “vị cứu tinh” cho những cô nàng da đầu nhờn cần mái tóc sạch bồng bềnh.

Ưu nhược điểm của Batiste

Ưu điểm:

  • Thiết kế chắc chắn, trẻ trung, tiện lợi.
  • Hút dầu và bụi bẩn cực tốt, phù hợp với những cô nàng có mái tóc dầu.
  • Kiểm soát và giữ dầu tốt.
  • Giá thành rẻ và được bán khá phổ biến tại Việt Nam.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có mùi hương, không thích hợp cho những bạn bị dị ứng với mùi hương.
  • Để lại bụi trắng trên tóc nếu bạn không massage kỹ.
  • Sử dụng trong thời gian dài dễ khiến tóc bị khô và xoăn.

Hướng dẫn sử dụng dầu gội khô Batiste đúng cách

Bao bì và thiết kế của dầu gội khô Batiste

Để sử dụng dầu gội khô đúng cách nhằm hạn chế tối đa những tác động và ảnh hưởng xấu của loại dầu gội hiện đại này đến da đầu, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Chỉ xịt trên tóc dầu
  • Khi xịt dầu gội, cần chú ý khoảng cách từ đầu xịt đến tóc, tốt nhất là cách da đầu ít nhất 15cm.
  • Sau khi xịt dầu gội Batiste, dùng ngón tay xoa đều, massage nhẹ nhàng vào da đầu để tinh chất trong dầu gội này thấm đều vào chân tóc.
  • Dùng lược chải mượt tóc, chú ý chải kỹ và nhẹ nhàng những vùng da đầu vừa xịt dầu gội khô.
  • Không xịt vào phần đuôi tóc để tránh tóc bị khô, xoăn và rối. Nếu tóc quá khô, khi dùng dầu gội nên thêm dầu dừa và dầu xả.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!