2 mẫu loa thanh Samsung âm thanh đỉnh cao đang được ưa chuộng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghi điểm với phong cách thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại và âm thanh bùng nổ, loa thanh Samsung luôn là một trong những sản phẩm âm thanh được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt.

Loa thanh Samsung là một trong những dòng loa vô cùng nổi tiếng và được nhiều người trong giới ưa chuộng bởi những ưu điểm từ thiết kế cho tới chất lượng âm thanh của nó. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới dòng loa này thì hãy tham khảo hai mẫu loa thanh chất nhất của nhà Samsung dưới đây nhé.

1. Loa thanh Samsung HW-R450 cực chất

Samsung 2.1 HW-R450 có thiết kế nhỏ gọn với từng đường nét tinh tế tạo nên vẻ đẹp tao nhã và là điểm nhấn mới lạ cho không gian. Bạn hoàn toàn có thể kết nối bluetooth từ loa tới các thiết bị điện tử khác như điện thoại di động, máy tính bảng hay TV một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Sản phẩm được thiết kế dựa trên công nghệ hiện đại DTS Digital Surround mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời bao trùm cả không gian. Chiếc loa thanh kết hợp với loa siêu trầm tạo nên bộ loa siêu hoàn hảo.

loa thanh Samsung
Loa thanh Samsung HW-R450

HW-R450 có mức công suất lên tới 200W vô cùng mạnh mẽ hứa hẹn làm bùng nổ cả không gian với những giai điệu tuyệt vời. Hiệu ứng âm thanh tuyệt vời giúp bạn tận hưởng trọn vẹn từng ca khúc và đắm chìm trong từng thước phim từ gay cấn hồi hộp cho tới cảm động, yêu thương.

Thiết kế các nút chức năng trên loa thanh thuận tiện và dễ dàng sử dụng. Các phím tăng giảm âm lượng, nguồn và kết nối được đặt gọn gàng ở cạnh loa và bạn hoàn toàn có thể kết nối USB hay các thiết bị khác qua cổng được thiết kế phía sau loa thanh.

Đặc biệt với các sản phẩm hay thiết bị công nghệ của Samsung thì bạn còn có thể điều khiển các chức năng thông qua ứng dụng Samsung Audio Remote được cài đặt trên máy tính bảng hay điện thoại.

2. Loa thanh Samsung HW-T420 phục vụ nhu cầu giải trí tại gia

Samsung HW-T420 là mẫu loa có thiết kế sang trọng hiện đại và vô cùng đẹp mắt. Tông màu đen là lớp áo của loa mang đến sự sang trọng tinh tế và vô cùng sạch sẽ giúp dễ vệ sinh lau chùi. Loa cho ra chất lượng âm thanh chân thực với công suất hoạt động lên tới 150W.

loa thanh Samsung
Loa soundbar Samsung HW-T420

Loa có âm thanh khỏe với âm trầm sâu cực lôi cuốn và “đã tai”. Âm thanh loa mang lại phù hợp với các chế độ từ nghe nhạc giải trí, xem phim ảnh cho tới chơi game… Với công nghệ Bluetooth thông minh bạn hoàn toàn có thể kết nối không dây từ loa tới các thiết bị điện tử từ điện thoại thông minh, máy tính bảng cho tới màn hình tivi hay laptop… một cách dễ dàng nhanh chóng với đường truyền tốt.

Mẫu loa này phù hợp để bày trí và sử dụng tại không gian phòng khách với diện tích khoảng 30 mét vuông. Ngoài việc điều chỉnh các chế độ bằng nút chức năng trên loa thì bạn cùng có thể điều khiển loa từ xa dễ dàng và nhanh chóng.

Bài viết đã đưa ra top 2 mẫu loa thanh Samsung cực chất mà bạn nên tham khảo và đưa vào giỏ hàng của mình nhanh nhất có thể. Nếu là tín đồ của những món đồ công nghệ nhà Samsung thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ những sản phẩm hỗ trợ giải trí đỉnh cao này bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Loa Samsung HW-T420: Soundbar công suất lớn giá rẻ!

Loa Samsung HW-T420: Soundbar công suất lớn giá rẻ!

Loa Samsung T420 là một dòng loa Soundbar hay loa thanh hiện đại mang đến âm thanh chân thực và vô cùng sống động. Nếu bạn cần tìm một dòng loa Soundbar công công suất lớn với giá cực sốc thì Samsung T420 chính làm một sự lựa chọn hoàn hảo.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!