20 loại kem trị thâm mắt tốt nhất hiệu quả nhanh an toàn giá từ 200k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những đôi mắt đầy quầng thâm, bọng mắt to và sự hiện diện của nếp nhăn khiến cho bạn trông thật già nua và kém tự tin. Cùng Websosanh điểm danh ngay top 20 loại kem trị thâm mắt tốt nhất hiện nay để cùng lên chiến dịch tiêu diệt nhăn - thâm - bọng mắt to nhé!

1. Vichy Aqualia Thermal Awakening Eye Balm Dynamic Hydration

Trong các loại kem mắt tốt hiện nay trên thị trường, chắc chắn không thể nào thiết sót được cái tên kem dưỡng ẩm, giảm quầng thâm và bọng mắt Vichy Aqualia Thermal Awakening Eye Balm Dynamic Hydration. Với thành phần chủ yếu gồm Hyaluronic Acid, Carrageenans, Aquabioryl mang đến công dụng cấp ẩm ưu việt cho làn da lên đến 72h đồng hồ, cho bạn những cảm nhận chân thực về vùng da mắt mịn màng, mềm mượt.

Không dừng lại ở đó, Vichy Aqualia Thermal Awakening Eye Balm Dynamic Hydration còn có khả năng tái tạo da vùng mắt, tăng cường tuần hoàn giúp đánh tan những bọng mắt to hiệu quả, giảm quầng thâm lên đến 80%, hiệu quả mờ thâm 89%.

Dù chỉ là sản phẩm nhỏ nhắn 15ml nhưng lại mang đến những công dụng bất ngờ, sử dụng an toàn, cam kết không chứa paraben độc hại, không gây kích ứng cho vùng da mắt nhạy cảm và đồng thời với sự góp mặt của nước khoáng Vichy còn giúp làn da vùng này căng bóng, tăng cường sức sống hơn.

Sử dụng đều đặn 2 lần sáng – tối mỗi ngày kết hợp với massage nhẹ nhàng vùng đuôi mắt sẽ sớm giúp bạn lấy lại đôi mắt trẻ trung, xinh đẹp. Giá bán: 840.000 vnđ.

Vichy Aqualia Thermal Awakening Eye Balm Dynamic Hydration có khả năng tái tạo da vùng mắt, giảm quầng thâm lên đến 80%Vichy Aqualia Thermal Awakening Eye Balm Dynamic Hydration có khả năng tái tạo da vùng mắt, giảm quầng thâm lên đến 80%.

2. Catalina Geo Intensive

Kem trị quầng thâm vùng mắt và đặc trị nhăn Catalina Geo Intensive với chiết xuất từ nhiều loại hoa thiên nhiên, cùng với Ceramide, Adenosine mang đến hiệu quả chống nhăn da vùng mắt và làm sáng, giảm thâm hiệu quả giúp bạn sớm chia tay những đôi mắt cú đêm nhanh chóng. Giá bán: 469.000 vnđ/ chai dung tích 35ml.

3. Balance Active Formula Dragons Blood Eye Lift

Không chỉ phát huy công dụng hiệu quả trong việc chống nhăn, ngừa thâm mà kem trị thâm mắt Balance Active Formula Dragons Blood Eye Lift còn được biết đến với khả năng chống lão hóa da vùng mắt ưu việt. Sản phẩm cực kỳ phù hợp cho những ai thường xuyên thức khuya, làm việc nhiều trên máy tính, điện thoại. Đôi mắt của bạn sẽ sớm lấy lại vẻ tươi tắn, tăng cường độ ẩm cùng với tuýp 15ml Balance Active Formula Dragons Blood Eye Lift giá 149.000 vnđ này.

Balance Active Formula Dragons Blood Eye Lift có khả năng chống lão hóa da vùng mắt ưu việtBalance Active Formula Dragons Blood Eye Lift có khả năng chống lão hóa da vùng mắt ưu việt.

4. Clinique All About Eyes

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm top kem trị thâm mắt tốt nhất hiện nay thì đừng dại dột bỏ qua cái tên kem dưỡng trị thâm và bọng mắt Clinique All About Eye nhé. Thành phần chính gồm mầm lúa mạch, shea butter, muối của axit Hyaluronic giúp làn da vùng mắt đẩy lùi những quầng thâm hiệu quả, đồng thời dưỡng ẩm, tăng độ tươi sáng, đàn hồi kết hợp chống lão hóa cho làn da vùng này. Giá bán: 980.000 vnđ/ hũ 15ml.

5. Janssen Cosmetics Eye Care Lotion

Kem đặc trị quầng thâm mắt Janssen Cosmetics Eye Care Lotion cũng là một trong các sản phẩm kem trị thâm mắt tốt nhất mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu chăm sóc cho làn da quanh mắt. Được sản xuất từ tinh chất nho của vùng nhiệt đới, tinh dầu hoa hướng dương và hạt Echium nên không khó để hiểu khi Janssen Cosmetics Eye Care Lotion mang đến hiệu quả chống lão hóa, chống nhăn, cải thiện cấu trúc da cho da vùng mắt đều màu và mịn màng. Giá bán: 1.595.000 vnđ/ 30ml

6. Kem trị thâm mắt AHC

Đã từng lọt top những sản phẩm kem trị thâm mắt và chống lão hóa bán chạy nhất tại Hàn Quốc, giờ đây kem mắt AHC đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chị em phụ nữ thích làm đẹp tại Việt Nam. Sản phẩm tích hợp 2 hiệu quả trong 1 khi vừa là kem dưỡng chống lão hoá, cấp ẩm và cải thiện da mắt khỏi nhăn, thâm mà còn có thể dùng để chăm sóc da mặt. Giá bán: 80.000 vnđ/ 12ml.

Kem mắt AHC đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chị em phụ nữ thích làm đẹp tại Việt Nam Kem mắt AHC đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chị em phụ nữ thích làm đẹp tại Việt Nam.

7. Kem trị thâm mắt Innisfree

Trong các loại kem dưỡng mắt cao cấp, chính hãng giá mềm hiện nay khiến bạn băn khoăn kem dưỡng chống nhăn vùng mắt loại nào tốt thì đừng ngần ngại, hãy thử ngay Kem trị thâm mắt Innisfree Hàn Quốc nhé. Điều làm nên sự đặc biệt của sản phẩm chính là thành phần từ chiết xuất hoa lan Cymbidium lấy trong tuyết trắng mùa đông ở đảo Jeju Nhật Bản sau đó đem trích xuất ngay để chế tạo sản phẩm. Kết cấu dạng kem cho hiệu quả thẩm thấu ưu việt, giúp da vùng mắt căng mịn, đàn hồi và đều màu hơn. Giá bán: 650.000 vnđ/ 30ml.

8. Kem trị thâm mắt Yanhee

Kem trị thâm mắt Yanhee cũng là sản phẩm bạn nên tham khảo khi đang tìm kiếm các dòng kem trị thâm mắt tốt nhất hiện nay. Sản phẩm có nguồn gốc tại Thái Lan, giá bán chỉ 120.000 vnđ/ 5g nhưng lại chứa đựng thần kỳ trong việc làm sáng vùng da mắt hiệu quả, giảm thâm và tăng cường săn chắc cho da vùng này.

9. Kem trị thâm mắt Narguerite

Được xem là một loại vũ khí bí mật giúp nhiều cô gái gìn giữ nét thanh xuân cho vùng da quanh mắt lâu bền, kem trị thâm mắt Narguerite với các thành phần thiên nhiên lành tính mang đến hiệu quả giảm nhăn vượt trội, cấp ẩm và làm mềm mịn da. Giá bán: 160.000đ/ hũ.

Kem mắt AHC đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chị em phụ nữ thích làm đẹp tại Việt Nam Kem mắt AHC đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chị em phụ nữ thích làm đẹp tại Việt Nam.

10. Kem trị thâm mắt Nhật Meishoku

Dã có không ít các bài viết review về dòng kem trị thâm mắt Nhật Bản Meishoku bởi những tính năng và công dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho làn da đuôi mắt người dùng. Với các thành phần glycerin, collagen, nhau thai placenta, vitamin E chứa đựng trong tuýp kem này sẽ không những tạo được hàng rào chắn bảo vệ làn da quanh mắt mà còn nuôi dưỡng sâu bên trong, ngăn chặn quầng thâm và cải thiện nếp nhăn rõ rệt. Giá bán: 185.000 vnđ/ 30g dùng từ 4 – 6 tháng.

11. Kem trị thâm mắt Novosvit

Lại thêm một sản phẩm kem trị thâm mắt tốt nhất mà bạn có thể bổ sung vào danh sách mỹ phẩm skincare của mình để ngăn chặn sự hình thành và giảm hiệu quả các quầng thâm quanh đôi mắt gấu trúc của bạn. Kể cả những vết chân chim, nếp nhăn hay da mắt xỉn màu đều được cải thiện rõ rệt sau khi dùng sản phẩm đều đặn. Giá bán: 66.000 vnđ

12. Kem trị thâm mắt Neutrogena

Với giá bán hợp lý, chỉ 380.000 vnđ/ tuýp 14ml, kem trị thâm mắt Neutrogena đã sớm trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của rất nhiều chị em phụ nữ. Axit Hyalunoric là thành phần chính giúp da tăng cường đàn hồi, phục hồi tổn thương, cung cấp độ ẩm ưu việt, mờ nhăn mờ thâm hiệu quả. Sản phẩm dạng gel cực dễ thẩm thấu và nuôi dưỡng da sâu bên trong.

13. Kem trị thâm mắt Skii Mini

Từ lâu, thương hiệu SKII Nhật Bản đã không hề gây thất vọng đối với nhiều khách hàng khi sử dụng sản phẩm của mình, giờ đây với sự xuất hiện của kem trị thâm mắt SKII mini đã làm chị em càng thêm hài lòng hơn. Sản phẩm với khả năng xua tan những vết thâm quầng, chống nhăn ngừa vết chân chim chỉ với mỗi liều dùng bé xíu bằng hạt đỗ mà thôi. Giá bán: 250.000đ/ hủ size mini.

Kem trị thâm mắt SKII mini với khả năng xua tan những vết thâm quầng, chống nhăn ngừa vết chân chim Kem trị thâm mắt SKII mini với khả năng xua tan những vết thâm quầng, chống nhăn ngừa vết chân chim.

14. Kem trị thâm mắt Pure Morning

Thu nhỏ bọng mắt, chống lão hóa da, giúp da vùng mắt trẻ hóa và đàn hồi hơn là những công dụng mà Pure Morning – một trong những sản phẩm kem trị thâm mắt tốt nhất mà nhiều chị em đang săn lùng hiện nay dù dòng kem này không nằm trong phân khúc sản phẩm giá rẻ.

15. Kem trị thâm mắt Natura Siberica

Với sự góp mặt của thành phần tinh dầu trà Kurim và nhân sâm có trong sản phẩm trị thâm mắt Natura Siberica  – kem dưỡng mắt có mức giá tầm trung chỉ khoảng 275.000 vnđ nhưng lại đem đến những hiệu quả chống nhăn đuôi mắt và đẩy lùi bọng mắt, quầng thâm vô cùng hiệu quả. Bạn có thể tìm kiếm và bỏ túi ngay cho mình sản phẩm này nhé!

16. Kem trị thâm quầng mắt Origin

Trong các sản phẩm giúp giảm bọng mắt, quầng thâm hiệu quả hiện nay thì kem trị quầng thâm Origin cũng được nhắc đến rất nhiều nhờ công năng kỳ diệu của nó. Với thành phần chủ yếu từ thiên nhiên, ít mùi và hương liệu độc hại, chất kem đặc nhưng rất nhẹ, thẩm thấu nhanh mang đến độ ẩm và mềm mượt, căng bóng da mà mọi cô gái đều sẽ thích. Giá bán: 700.000 vnđ.

Kem trị quầng thâm Origin chất kem đặc nhưng rất nhẹ, thẩm thấu nhanh mang đến độ ẩm và mềm mượt, căng bóng daKem trị quầng thâm Origin chất kem đặc nhưng rất nhẹ, thẩm thấu nhanh mang đến độ ẩm và mềm mượt, căng bóng da.

17. Kem trị thâm mắt Pannamas

Giá bán 1.980.000 vnđ thuộc sản phẩm kem trị thâm mắt giá rẻ nhưng Pannamas vẫn không thể hiện mình thua kém các dòng sản phẩm cao cấp khác khi không những giúp cho làn da vùng mắt được dưỡng ẩm nhẹ nhàng, mà còn kích trắng da và tăng cường tuần hoàn máu giúp giảm thâm hay khắc phục bọng mắt to.

18. Kem trị thâm mắt Panda

Panda sản phẩm sáp trị thâm Hàn Quốc dạng thỏi nhỏ gọn, tiện lợi và dễ dàng sử dụng khi thoa lên vùng da mỏng nhẹ dưới mắt và đuôi mắt với mức giá bán 169.000 vnđ mà thôi. Vùng da đuôi mắt của bạn sẽ sớm cảm nhận được sự mịn màng và thanh mát.

19. Kem trị thâm mắt Peiland

Với tinh chất trà xanh, dưa leo, giàu vitamin A – E và được nhiều bác sĩ da liễu đánh giá tốt trong hiệu quả cung cấp dưỡng chất làm mờ thâm, bổ sung collagen trực tiếp, cải thiện sắc tố da sáng trắng, chống lại sự hình thành các nếp nhăn,… kem trị thâm mắt Peiland đã chinh phục được rất nhiều khách hàng khi sử dụng. Giá bán 350.000 vnđ/ 20g nhưng mang đến công dụng bất ngờ và hài lòng!

20. Kem trị thâm quầng mắt Olay

Kem trị thâm vùng mắt Olay đã không làm các chị em phải thất vọng khi dùng bởi những cam kết không chứa dầu, paraben, các chất gây kích ứng da. Ngoài ra, sản phẩm còn phát huy tốt khả năng dưỡng trắng và làm mờ thâm da vùng mắt từ tinh chất tế bào gốc. Sản phẩm phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm. Giá bán: 450.000 vnđ.

Kem trị quầng thâm Olay phát huy tốt khả năng dưỡng trắng và làm mờ thâm da vùng mắt từ tinh chất tế bào gốcKem trị quầng thâm Olay phát huy tốt khả năng dưỡng trắng và làm mờ thâm da vùng mắt từ tinh chất tế bào gốc.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!