20 ý tưởng với tủ sách DIY cho căn phòng gọn gàng và hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ sách và giá sách tại nhà hoàn toàn có thể tự làm được nếu bạn có những ý tưởng thực tế cho nó, nguyên liệu để thực hiện công đoạn cũng khá đơn giản và dễ kiếm.

Hai chiếc thang đứng và 4 tấm ván dài sẽ tạo ra một chiếc tủ lớn cực kỳ vững chãi như thế này.

Có vẻ hơi đồ sộ nhưng tủ sách này khá là hợp lý nếu bạn có một góc học tập và làm việc rộng, bàn học chung sử dụng tủ sách này cũng là một ý hay vì nó có thể giải quyết tất cả mọi thứ.

Có lẽ khó mà tưởng tượng được một chiếc thang gỗ lại có thể trở thành một chiếc giá đựng sách; tuy nhiên sự thật là nó hoàn toàn hợp lý một cách hoàn hảo như thế này. Tất cả những việc bạn cần làm là gắn đinh cố định thật chắc chắn để treo thang trên tường.

Thiết kế dạng treo này đúng là không có gì lạ lẫm tuy nhiên để treo đồ vật và đựng sách đúng là một ý tưởng rất tuyệt vời và hoàn toàn có thể tự làm được mà không phải mất quá nhiều tiền để mua một chiếc giá mới. Nguyên liệu bạn cần có là 4 tấm ván, sơn trắng, khoan gỗ và một cuộn dây thừng.

Không chỉ trẻ nhỏ mà người lớn cũng rất thích thú với những sợi dây chằng sáng tạo theo ý muốn của mình. Việc thiết kế một chiếc giá sách bằng những que gỗ màu sắc và dây chằng chắc chắn sẽ giúp giải quyết được không gian dành cho sách, truyện và cả các đồ dùng khác.

Kệ sách với thiết kế thanh mảnh cực kỳ đặc biệt này tạo ra một không gian vừa gọn gàng, rất đẹp mắt và đựng được nhiều đồ đạc tuy nhiên về lắp đặt yêu cầu có tính toán kĩ lưỡng và chi tiết.

Chỉ cần một vài miếng ván gỗ lát sàn còn thừa và một hộp keo dính gỗ là đủ để tạo ra một “hộp giá sách” nho nhỏ. Bạn đừng quên để lại gỗ lát sàn để thực hiện ý tưởng hay ho này nhé.

Chiếc tủ lớn để trong phòng sẽ hữu ích hơn nhiều khi mà nó còn có thể đựng thêm sách báo, tạp chí. Căn phòng sẽ gọn gàng hơn nhiều khi bạn không còn phải vứt sách báo lung tung hoặc phải kiếm thêm một giá đựng sách nữa.

Đôi khi đơn giản chỉ cần một chiếc hộp gỗ trang trí lại bằng giấy dán tường như thế này thôi là cũng đủ để tạo ra một không gian cho việc bày biện, cất sách hay trang trí theo ý thích của mình.

Đây quả là một thiết kế tuyệt vời với sự kết hợp của một chiếc bàn có thể di chuyển và một chiếc tủ đựng sách có thể xoay tròn. Sở hữu một chiếc bàn tủ như thế này chắc chắn là bạn sẽ không lo là sách truyện trong phòng bị lộn xộn tứ tung nữa vì nó đã có vị trí riêng và được sắp đặt rất ngăn nắp trật tự.

Một chiếc giá sách có thể tự làm bằng thiết kế tủ bay; một chiếc ván và đinh vít cố định trên tường vừa giúp tiết kiệm diện tích mà góc phòng cũng vẫn rất gọn gàng ngăn nắp. Ý tưởng này cũng rất dễ thực hiện và phù hợp cho những ai có bộ sưu tập kho sách “đồ sộ” mà vẫn muốn không phải dành quá nhiều không gian cho sách trong phòng riêng.

Giá sách đôi khi đơn giản chỉ là một thiết kế bằng gỗ mộc mạc là đủ, với một góc riêng tư để đọc sách, bạn sẽ rất thích thú với cảm giác thư giãn và thoải mái khi được ngồi trên một chiếc ghế gỗ bọc đệm êm ái nhâm nhi chén trà nóng, chỉ cần một không gian nhỏ trong góc phòng cũng đã đủ để bạn có những giây phút thư thái tận hưởng thú vui đọc sách.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 mẫu đèn đọc sách đẹp và tiện dụng trong phòng ngủ

Top 5 mẫu đèn đọc sách đẹp và tiện dụng trong phòng ngủ

Bạn là người thích đọc sách trước khi ngủ ? bạn muốn lựa chọn một chiếc đèn ngủ đẹp vừa có thể trang trí, lại có thể phục vụ tốt nhất cho sở thích đọc sách của bạn ? Hãy cùng websosanh tìm hiểu những mẫu đèn ngủ đẹp thích hợp cho việc đọc sách nhé !

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!