21 cách sử dụng đồng hồ thông minh cho người đi làm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh nhưng lại loay hoay không biết cách sử dụng nó như nào? Cùng tìm hiểu 21 cách sử dụng đồng hồ thông minh cho người đi làm nhé!

I. Hướng dẫn dùng đồng hồ thông minh

Bước 1: Trước khi vào phần cách sử dụng đồng hồ thông minh, bạn cần phải tải ứng dụng Android Wear trên điện thoại và khởi động smartwatch. Nếu đồng hồ của bạn không có nút vật lý, hãy đặt nó vào để sạc trong khi nguồn được kết nối và bật Bluetooth trên smartphone của mình.

Bước 2: Khi đó, đồng hồ của bạn sẽ yêu cầu bạn chọn một ngôn ngữ và sau đó khởi động ứng dụng Android Wear.

Bước 3: Tiếp theo, bạn sẽ phải ghép nối các thiết bị của mình. Nhấn vào thiết bị trong danh sách các thiết bị Bluetooth có sẵn và chọn mã giống mã được hiển thị trên đồng hồ của bạn để tiến hành ghép nối.

Bước 4: Xác nhận lại trên đồng hồ và Smartphone của bạn và chờ đợi thông báo thành công.

Cách dùng đồng hồ thông minh
Cách dùng đồng hồ thông minh

II. 21 cách sử dụng đồng hồ thông minh cho người đi làm

2.1. Quản lý thời gian như một chiếc đồng hồ bình thường

Cũng giống như khi sở hữu chiếc đồng hồ đeo cổ điển thông thường khác, đồng hồ thông minh cũng có tính năng thiết yếu đó là xem giờ và xem lịch giúp cho người dùng thuận lợi trong việc quản lý sắp xếp thời gian trong cuộc sống hàng ngày. Bạn có thể tham khảo cách chỉnh giờ đơn giản chi tiết cho đồng hồ thông minh. Đa số các hãng hiện nay đều đưa chức năng cơ bản này vào trong ứng dụng. Tuy nhiên, những chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của hãng Pebble lại bỏ qua mất tính năng này, và hạn chế này chỉ được khắc phục khi họ mở rộng quy mô kinh doanh.

2.2. Cho phép bạn tích hợp nhiều ứng dụng di động hữu ích

Sản phẩm smart watch chạy hệ điều hành di động, cho phép bạn tích hợp và mở rộng việc sử dụng trên tất cả các thiết bị thông minh sẵn có.

2.3. Nhận thông báo tin nhắn và cuộc gọi kịp thời, nhanh chóng

Đồng hồ luôn cập nhật mọi thông tin liên lạc và thông báo tin nhắn, cuộc gọi liên tục cho người dùng.

2.4. Có thể tùy chỉnh các thông báo mà bạn muốn xem

Bạn sẽ được thông báo về tin nóng, xu hướng chứng khoán, bản tin thời tiết…

2.5. Mở rộng lịch trình sang các thiết bị được liên kết

Tất cả các lịch trình của bạn như cuộc hẹn, cảnh báo sẽ được chuyển tiếp đến thiết bị để đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ một cuộc hẹn quan trọng hay một ngày đặc biệt nào.

2.6. Tính năng báo rung khi có thông báo mới

Hãy cài đặt chế độ rung dành cho các cuộc gọi hoặc tin nhắn quan trọng để có thể nhận được những thông báo liên tục mà không phải lúc nào cũng nhìn vào chiếc Smartwatch.

2.7. Cung cấp thông tin giao thông trực tiếp trong chuyến du lịch đến nơi xa của bạn

Với một chiếc đồng hồ thông minh, bạn sẽ được báo cáo trực tiếp về tình hình giao thông, lịch trình của các phương tiện và lịch bay.

2.8. Định vị chính xác

Tính năng này của chiếc Smartwatch giúp định vị bạn đang ở đâu mọi lúc mọi nơi. Điều hướng và bản đồ GPS, Google Maps sẽ giúp tìm được đường đi đến những nơi mà bạn không biết đường.

2.9. Phát lại các tập tin âm thanh và video bằng tai nghe Bluetooth

Phát lại các tập tin âm thanh và video bằng tai nghe Bluetooth. Xem hội thảo trên web, hướng dẫn, cập nhật về sản phẩm và cuộc họp nội bộ tại một thời điểm và địa điểm phù hợp với lịch trình của bạn.

2.10. Đọc tin nhắn/Thực hiện hoặc nhận cuộc gọi

Thiết bị giúp bạn thực hiện hoặc nhận cuộc gọi điện thoại, đọc tin nhắn văn bản mà không cần phải rút điện thoại ra.

2.11. Dịch văn bản bằng ứng dụng Google dịch

Đồng hồ thông minh cho phép dịch văn bản sang nhiều loại ngôn ngữ khác nhau. Cụm từ đã dịch có thể được ghim lại sử dụng cho các lần tiếp theo.

2.12. Thanh toán nhanh bằng ứng dụng

Chỉ bằng một lần chạm tay với tính năng Apple Pay, bạn đã có thể thanh toán một cách dễ dàng bằng thẻ tín dụng đã được lưu trữ thông tin mà không cần phải mở ví hoặc mang theo quá nhiều mặt trong người.

2.13. Tạo ghi chú mà không cần điện thoại thông minh

Theo dõi các ghi chú gần đây trên đồng hồ thông minh và đọc các ghi chú mới bằng ứng dụng Evernote. Điều này rất hữu ích khi bạn cần phải nhớ một cái gì đó để sử dụng sau này hoặc nhớ lại một việc quan trọng nào đó cho cuộc họp sắp tới.

2.14. Tạo danh sách việc cần làm để ưu tiên tính cấp bách của công việc

Nếu các bạn đã biết cách sử dụng đồng hồ thông minh Smartwatch thì chắc hẳn sẽ biết Trello là một ứng dụng miễn phí giúp người dùng tạo danh sách việc cần làm ưu tiên theo tính cấp bách của công việc. Tính năng này có sẵn để sử dụng trên các thiết bị với nhiều nền tảng bao gồm cả Android và iOS.

2.15. Quản lý giờ làm việc

Với ứng dụng Simple At Work, chiếc SmartWatch sẽ giúp bạn quản lý tốt hơn thời gian làm việc, tính được thời gian làm việc trong tháng, thời gian làm tăng ca, đồng thời sắp xếp lịch để đi gặp khách hàng, đối tác mà không sợ bị trùng thời gian.

2.16. Biết những người bạn cần biết trước khi giới thiệu

Highlight có sẵn trên App Store hoặc Google Play, cho phép bạn tìm hiểu về những người xung quanh khi họ cập nhật mọi thông tin trên ứng dụng. Điều này giúp bạn có thêm chút hiểu biết về người khác, là nền tảng, tạo điều kiện tốt để phát triển mối quan hệ trong công việc.

2.17. Ứng dụng theo dõi sức khỏe

Căng thẳng liên quan đến công việc làm hiệu quả làm việc không đạt được chất lượng cao, chính vì vậy, nhân viên cần được tiếp thêm sinh lực tại nơi làm việc. Các chức năng về thể dục và sức khỏe được tìm thấy trong đồng hồ thông minh có kết nối smartphone cung cấp lời nhắc để giúp mọi người vận động đồng thời còn theo dõi số liệu cụ thể về bước chân, nhịp tim nhằm cải thiện sức khỏe một cách tốt nhất. Giúp giảm căng thẳng góp phần nâng cao chất lượng làm việc. Nằm trong phân khúc các sản phẩm có mức giá hợp lý, phù hợp với đại đa số người dùng, nhiều khách hàng đã chọn mua Smartwatch Samsung hỗ trợ theo dõi sức khỏe khi sản phẩm sở hữu những ưu điểm, tính năng vượt trội (pin 200mAh, hỗ trợ chống nước, đo nhịp tim).

2.18. Gửi và lưu trữ các thư quan trọng một cách an toàn

Ứng dụng của Goldkey cho phép bạn gửi và lưu trữ các thư quan trọng dưới dạng mã hóa, điều này vừa giúp bạn không bị mất những tài liệu quan trọng mà còn đảm bảo về tính bảo mật an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

2.19. Đọc tài liệu quan trọng

Smart Reader cho SmartWatch là một ứng dụng cho Sony SmartWatch (1 và 2). Người dùng có thể mở tệp văn bản khi họ cần đọc khi đang di chuyển hoặc tìm thấy thực tế đó cho bản trình bày sắp tới. Ứng dụng có sẵn trên Google Play.

2.20. Ứng dụng đặt món nhanh chóng

Eat24 là một ứng dụng cung cấp dịch vụ giao hàng thực phẩm trực tuyến tiện lợi 24 giờ một ngày trên thiết bị đồng hồ thông minh. Ứng dụng này lưu thông tin thanh toán, địa điểm và đơn đặt hàng trước của bạn để có sự thuận tiện tối đa cho những lần đặt hàng tiếp theo.

2.21. Kết nối mọi thứ với Internet, giúp công việc dễ dàng hơn

Công việc và cuộc sống của bạn sẽ thật dễ dàng khi có một chiếc đồng hồ thông minh kết nối Internet. Bạn có thể nhận được thông báo mới nhất của Sếp qua Email, hay được thông báo dùng kem chống nắng khi chỉ số tia UV ngoài trời ở mức cao. Vậy thì hãy tham khảo dòng sản phẩm Smartwatch Apple, cho phép cài đặt nhiều ứng dụng và người dùng hoàn toàn quản lý công việc một cách dễ dàng, tiện lợi dù không ở tại văn phòng.

Đồng hồ SmartWatch chính hãng
Đồng hồ SmartWatch chính hãng

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!