25 loại nước hoa nam thơm nhất cao cấp sang trọng thu hút giá từ 2tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, nước hoa là điểm nhấn thú vị đầu tiên tạo nên sức hấp dẫn, lịch lãm của đấng mày râu. Thế nhưng, nhiều người lại không biết điều này hoặc không biết chọn loại mùi hương nào giữa muôn vàn mẫu mã. Cùng điểm danh 25 loại nước hoa nam thơm nhất hiện nay nhé.

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, nước hoa là điểm nhấn thú vị đầu tiên tạo nên sức hấp dẫn, lịch lãm của đấng mày râu. Thế nhưng, nhiều người lại không biết điều này hoặc không biết chọn loại mùi hương nào giữa muôn vàn mẫu mã. Cùng điểm danh 25 loại nước hoa nam thơm nhất hiện nay nhé.

1. Nước hoa nam Versace Eros Eau de Toilette Natural Spray

Chỉ 5 giây thôi đã đủ khiến cho bạn có sức hút mãnh liệt trong mắt người ấy nếu sử dụng nước hoa nam thơm lâu Versace Eros Eau de Toilette Natural Spray giá 1.549.000 đồng, có xuất xứ từ Italy.

Nổi danh trong làng nước hoa thế giới, Versace dưới sự dẫn dắt và sáng tạo của các nhà thiết kế có sức ảnh hưởng nhất trên thế giới nên không hề ngạc nhiên khi loại nước hoa này cực kỳ được yêu thích.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất thiên nhiên: lá bạc hà, chanh tươi, táo xanh, hoa phong lữ, Vanilla, gỗ cây tuyết tùng, cỏ hương bài, Oakmoss,… đã làm nên sự khác biệt cho sản phẩm. Ngọt ngào nhưng đầy lôi cuốn, thể hiện cho tình yêu đam mê, nồng cháy.

Nước hoa nam Versace Eros Eau de Toilette Natural Spray cao cấp
Nước hoa nam Versace Eros Eau de Toilette Natural Spray cao cấp

2. Nước hoa Ormonde Jayne

Mặc dù được sinh ra ở Anh nhưng tầng hương mà nước hoa Ormonde Jayne Montabaco Eau de Parfum mang đến lại cực kỳ phù hợp với người Á Đông. Hai mùi hương dễ nhận thấy nhất của dòng nước hoa nam thơm lâu này đó là tinh dầu bạch đậu khấu và Iso E Super, có mức độ tỏa hương trong vòng bán kính 2 mét và lưu hương suốt 12 giờ liền. Sản phẩm có giá bán là 8.700.000 đồng.

3. Creed Aventus Eau de Parfum

Nếu ai đó hỏi bạn: nước hoa nam nào thơm lâu nhất? thì chắc câu trả lời không thể thiếu vắng sự hiện diện của Creed Aventus Eau de Parfum 100ml lôi cuốn, đầy cảm hứng đến từ Pháp.

Với sự kỹ lưỡng trong khâu chọn lựa thành phần và điều chế hương liệu, dòng sản phẩm này hứa hẹn sẽ đem đến vẻ mạnh mẽ, lôi cuốn, đầy nhiệt huyết cho các đấng mày râu. Điều này cũng góp phần nâng tầm vị thế, tạo nhiều cơ hội phát triển tuyệt vời trong sự nghiệp cũng như các mối quan hệ. Giá sản phẩm là 6.468.000 đồng.

4. Ormonde Jayne Ta’if Eau de Parfum

Cùng với “người anh em” Montabaco Eau de Parfum, nước hoa Ormonde Jayne Ta’if Eau de Parfum cho nam giới đều nhận được những phản hồi tích cực về chất lượng và độ lưu hương. Là sự phối hợp đầy tinh tế giữa các nhóm hoa cỏ, thảo dược phương Đông như hoa hồng Taif, hoa nghệ tây, hổ phách, hoa nhài, hoa cam, hoa lan Nam Phi,…, mùi hương nam tính, lưu giữ từ 7 giờ đến 12 giờ liền chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Giá sản phẩm này là 4.800.000 đồng.

Ormonde Jayne Ta'if Eau de Parfum giữ hương thơm trên da đến 12 giờ
Ormonde Jayne Ta’if Eau de Parfum giữ hương thơm trên da đến 12 giờ

5. Guerlain L’Homme Ideal Sport Eau de Toilette

Nằm trong số các loại nước hoa dành cho nam được ưa chuộng nhất 2020, Guerlain L’Homme Ideal Sport Eau de Toilette 50ml xuất xứ Pháp sở hữu nhiều ưu thế có sức cạnh tranh cao. Điều đầu tiên chính là do mùi hương thuộc loại hương gỗ biển, thoang thoảng lưu lại trên làn da, không gây kích ứng da, tạo cảm giác dễ chịu cho người đối diện.

Thứ hai đó là bạn có thể thoải mái sử dụng cho cả 4 mùa trong năm mà không phải lo lắng gây ức chế hay không phù hợp với điều kiện thời tiết. Cuối cùng chính là giá thành của loại nước hoa này khá hợp lý, chỉ 2.170.000 đồng nên đừng ngần ngại mà “rước” ngay về nhà bạn nhé.

6. Unisex Montale Aoud Lime Eau De Parfum

Tuy là thương hiệu trẻ trong làng nước hoa nhưng Montale Paris lại được sinh ra ở “thủ phủ” của những công thức điều chế nước hoa nổi tiếng và được chính tay nhà thiết kế Pierre Montale đình đám tự tay chọn lựa các thành phần.

Unisex Montale Aoud Lime Eau De Parfum có khả năng lưu hương khá lâu từ 6 – 10 giờ, thoang thoảng khắp không gian văn phòng. Với đặc tính mùi thảo mộc thanh khiết, ấm áp, mạnh mẽ, không khó hiểu khi khi sản phẩm được đánh giá là nước hoa nam thơm nhất. Sản phẩm có giá 2.639.000 đồng.

7. Montale Paris Roses Musk Eau De Parfum

Sự tinh tế trong điều phối tinh chất hương hoa cỏ – gỗ – xạ hương chính là chìa khóa quan trọng tạo nên sức hút lạ lùng của dòng nước hoa unisex Montale Paris Roses Musk Eau De Parfum.

Chỉ với giá 2.639.000 đồng, bạn đã có thể tận hưởng một cơ thể thơm tho với ba thành phần hương chính là hoa hồng, hoa nhài và xạ hương. Cộng hưởng với đó là giác quan thú vị của nhà thiết kế đại tài – nhà sáng lập nên thương hiệu Montale Paris tạo nên phong cách giản dị, nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ, lịch lãm.

Montale Paris Roses Musk Eau De Parfum hương thơm quyến rũ
Montale Paris Roses Musk Eau De Parfum hương thơm quyến rũ

8. Valentino Uomo Intense Eau de Parfum

Không phải ngẫu nhiên mà Valentino Uomo Intense Eau de Parfum lại được rất nhiều anh chàng yêu thích và lựa chọn. Sở dĩ như vậy là bởi mùi hương thanh lịch, tinh tế khó cưỡng, giúp chủ nhân toát lên được thần thái của người đàn ông thành công, trẻ trung và sành điệu. Đậm đà phong cách Ý, hương thơm mạnh mẽ, sang trọng và đầy lôi cuốn, giá chỉ chưa đầy 3.000.000 đồng chính là lý do khiến các chàng trai “say như điếu đổ”.

9. Annayake Kimitsu For Him Eau de Toilette

Trong tổng hợp nước hoa dành cho nam được ưa chuộng nhất 2020, Annayake Kimitsu For Him Eau de Toilette không thể nào vắng mặt, thậm chí còn đứng vị trí tốp đầu. Bởi lẽ cảm xúc mùi hương mà người dùng trải nghiệm dòng nước hoa này chính là sự mạnh mẽ, bí ẩn và quyến rũ.

Bí ẩn từ các tầng hương không hòa lẫn với các thương hiệu khác trên thị trường, đồng thời, khẳng định được nét riêng biệt, độc đáo như giọt sương mai nhẹ nhàng, thanh khiết. Giá của sản phẩm là 2.460.000 đồng.

10. Prada Luna Rossa Carbon Eau de Toilette

Không hề có sự nhầm lẫn trong cảm nhận mùi hương của người dùng, Prada Luna Rossa Carbon Eau de Toilette sở hữu nét riêng thấy của loại nước hoa nam thơm nhất đến từ Ý, chỉ có giá 2.380.000 đồng.

Để tạo nên mùi hương nhẹ nhàng, thanh lịch, có thể sử dụng bất kể ngày đêm, xuân hạ, tỏa hương trên 2 mét và lưu hương trên 12 giờ đồng hồ là sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa các vị hương đặc biệt. Trong đó, thành phần hương nổi bật nhất chính là hương than đá và Ambroxan.

Prada Luna Rossa Carbon Eau de Toilette tôn lên vẻ nam tính, lịch lãm
Prada Luna Rossa Carbon Eau de Toilette tôn lên vẻ nam tính, lịch lãm

11. Givenchy Gentlement Eau de Parfum

Givenchy Gentlement Eau de Parfum đặc biệt xứng đáng với danh xưng nước hoa nam thơm nhất bởi những giá trị mà nó mang lại hơn cả lời nói. Không chỉ có giá thành hợp lý, chỉ 2.300.000 đồng, sản phẩm của nhãn hiệu nước hoa đến từ Pháp này gây ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng nhờ các tầng hương tuyệt hảo. Trong đó, hai mùi hương dễ dàng nhận thấy nhất chính là hương vani và nhựa thơm.

12. Dunhill London Icon Eau De Parfum

Gây ấn tượng bởi công thức điều hương độc đáo với các thành phần: cam Bergamot, hoa cam Neroli, tiêu đen và tinh dầu lá cam tạo nên vị hương lôi cuốn, đặc trưng ở tầng hương ban đầu. Tiếp đó là sự hòa trộn đầy thú vị giữa hoa oải hương, bạch đậu khấu, xô thơm và quả bách xù phảng phất nét hương đằm thắm, bay bổng.

Và hơn hết ở tầng hương thứ ba, cỏ hương bài, dạ thuộc, diên vĩ, rêu sồi khiến ai nấy không thể nào quên. Chỉ cần xịt một lượng nhỏ nước hoa Dunhill London Icon Eau De Parfum lên cổ tay và vùng sau gáy đã đủ khiến các nàng say mê. Giá của sản phẩm này là 2.290.000 đồng.

13. MontBlanc Explorer Eau de Parfum

Còn gì tuyệt vời hơn khi tạo được cái nhìn thiện cảm trong mắt người đối diện ngay từ lần đầu gặp gỡ. Nước hoa nam thơm nhất MontBlanc Explorer Eau de Parfum là một giải pháp tuyệt vời giúp bạn ghi điểm bởi hương quả ca cao và Ambroxan là hương liệu chính.

Đặc biệt, chỉ 2.200.000 đồng, bạn cũng có thể xây dựng dấu ấn riêng cho mình khi sử dụng mùi hương này suốt xuân – hạ – thu – đông, bất kể ngày đêm.

MontBlanc Explorer Eau de Parfum có thể dùng quanh năm, không sợ gây khó chịu
MontBlanc Explorer Eau de Parfum có thể dùng quanh năm, không sợ gây khó chịu

14. Jean Paul Gaultier Le Male Collector Edition 2018

Sang trọng, lịch lãm là những điều mà bất cứ chàng trai nào cũng cảm nhận được khi sử dụng Jean Paul Gaultier Le Male Collector Edition 2018 có giá 2.115.000 đồng.

Lấy cảm hứng từ lễ hội mùa đông với quả cầu tuyết ấn tượng, chai nước hoa được thiết kế lóng lánh, dễ thương, mang dáng dấp của người đàn ông phong cách với hai màu chủ đạo là đỏ và xanh. Mùi hương thuộc loại dương xỉ phương Đông.

15. Paco Rabanne Black XS Eau de Toilette

Chiết xuất từ tinh dầu nhân hạt và quả chanh vàng, thuộc nhóm nước hoa hương gỗ phương Đông, Paco Rabanne Black XS Eau de Toilette thích hợp sử dụng vào ban đêm ngày đông giá thành.

Bởi lẽ dòng nước hoa giá 2.100.000 đồng có nguồn gốc từ Pháp này không chỉ mang lại cảm giác ấm áp, nồng nàn xua tan đi tiết trời lạnh giá mà còn làm bật lên đẳng cấp, phong thái của một chàng trai tâm lý, thanh lịch nhưng rất cuồng say trong tình cảm.

16. Le Mystere de Kelly

Không khó để tìm kiếm được loại nước hoa nam thơm nhất có tên nước hoa nam Le Mystere de Kelly bởi độ phủ sóng của chúng không chỉ còn gói gọn ở châu Âu mà là ở khắp toàn cầu. Với dây chuyền công nghệ điều chế hương hiện đại, gia công tỉ mỉ, cẩn trọng, dòng nước hoa thực sự là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho các anh chàng lỡ yêu mảnh đất Paris đầy hoa lệ.

Mùi hương ngọt ngào của hoa nhài, nguyệt quế, điểm thêm chút hương đặc trưng của loài cây gỗ quý guaiac, sồi hay hoắc hương đã góp phần tạo nên phong cách năng động, đậm chất đàn ông. Giá tham khảo của sản phẩm này là 2.035.000 đồng.

Le Mystere de Kelly lãng mạn, nồng nàn
Le Mystere de Kelly lãng mạn, nồng nàn

17. Jimmy Choo Man Ice Eau de Toilette

Nếu có anh chàng nào đã thắc mắc dòng nước hoa nam thơm nhất nào nên thử ít nhất một lần trong đời thì lời giải đáp dành cho các bạn chính là nước hoa Jimmy Choo Man Ice Eau de Toilette đến từ Anh có giá khoảng 1.960.000 đồng.

Điều chế từ các loại hương thơm thiên nhiên như lá dứa, hương gỗ, da lộn, bạn sẽ cảm nhận được mùi hương thoang thoảng trên làn da, độ lưu hương lên đến 6 giờ đồng hồ. Hơn thế, chúng sẽ phát huy tối đa công dụng của nó khi sử dụng vào mùa xuân hoặc mùa hạ, cho cả ngày lẫn đêm.

18. Nước hoa nam D&G Light Blue Pour Homme EDT

Cũng như Jimmy Choo Man Ice Eau de Toilette, sẽ là một sự nuối tiếc lớn nếu bạn không thử trải nghiệm dòng nước hoa nam thơm nhất Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme Eau de Toilette có giá gần 2.000.000 đồng cho 8ml.

Với vị cam chanh thanh mát, bám lâu trên da, mùi cơ thể không còn là nỗi lo của các anh chàng ưa vận động hay ra nhiều mồ hôi nữa. Sự mộc mạc, nhẹ nhàng chính là một trong những sức hút tuyệt vời mà dòng nước hoa đến từ Anh này may mắn sở hữu.

19. Valentino Uomo Eau De Toilette

Là dòng sản phẩm đánh giá sự sáng tạo vượt bậc của thương hiệu nổi tiếng đến từ Tây Ban nha Valentino, nước hoa nam Valentino Uomo Eau De Toilette 100ml có giá 1.949.000 đồng toát lên vẻ thanh lịch, nam tính khi đấng mày râu sử dụng.

Với nhiều lớp hương từ ngọt ngào, thanh khiết cho đến mộc mạc, nhẹ nhàng dựa trên mô hình kim tự tháp, không nói quá khi đây là nước hoa nam thơm nhất trong số các loại nước hoa phân khúc tầm trung trên thị trường. Một điểm ấn tượng nữa khi nhắc đến nước hoa của Valentino chính là thiết kế vỏ chai thủy tinh tinh xảo, tạo sự cuốn hút, hấp dẫn cho người dùng.

Thiết kế vỏ chai Valentino Uomo Eau De Toilette tinh xảo
Thiết kế vỏ chai Valentino Uomo Eau De Toilette tinh xảo

20. Nước Hoa Nam Chanel De Bleu Pour Homme Eau De Parfum

Với các anh chàng là tín đồ nước hoa, chắc hẳn không ai không biết đến ứng cử viên sáng giá lọt top những sản phẩm bán chạy nhất thị trường năm 2020. Với hương gỗ đặc trưng kết hợp với hạt tiêu hồng, hương bưởi, gỗ đàn hương, nước hoa Chanel De Bleu Pour Homme Eau De Parfum làm tôn lên vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ cho bất cứ ai sử dụng. Giá tham khảo: 2.990.000đ/100ml.

21. La Nuit De L’Homme – Yves Saint Laurent

Phá vỡ mọi tiêu chuẩn, quy ước, dòng nước hoa nam cao cấp La Nuit De L’Homme – Yves Saint Laurent sở hữu lớp hương dễ chịu mang lại cảm giác thân quen, ấm áp. Với cái “bắt tay” của ba nhà sáng tạo nước hoa danh tiếng: Anne Flipo, Pierre Wargnye và Dominique Ropio, không có gì phải hối tiếc khi bạn trải nghiệm tuyệt tác nước hoa giàu tính tương phản này cả. Thời gian lưu hương lên đến 12 giờ, độ tỏa hương gần và được khuyên dùng là nên sử dụng vào mùa thu và đông. Giá tham khảo: 2.650.000đ/100ml.

22. F by Ferragamo Black – Salvatore Ferragamo

Với công thức độc quyền điều chế nước hoa mang thương hiệu Salvatore Ferragamo, các sản phẩm của họ có độ lưu hương cực lâu, khả năng tỏa hương trong khoảng 2 mét. Vì thế, Salvatore Ferragamo Uomo Eau de Toilette Pour Homme được đề cử vào danh sách nước hoa nam nào thơm lâu nhất.

Không có giá thành rẻ, chỉ 1.650.000 đồng mà dòng nước hoa này còn có mùi hương lãng mạn, quyến rũ nhưng đồng thời cũng rất năng động, trẻ trung, giúp cho phái mạnh bộc lộ hết sức thu hút, lãng mạn của mình.

F by Ferragamo Black - Salvatore Ferragamo lưu hương lâu
F by Ferragamo Black – Salvatore Ferragamo lưu hương lâu

23. Versace Pour Homme của Versace

Sở hữu những ưu thế về mùi hương nam tính, say mê, hương liệu an toàn, lành tính, phù hợp với mọi loại da, giá thành phải chăng, chỉ 1.400.000 đồng, nước hoa Versace Pour Homme Eau de Toilette trở thành dòng mỹ phẩm dành cho nam giới được đón nhận hết sức nhiệt tình trong cộng đồng Adam.

24. Bleu De Chanel của Chanel

Nếu ai đó đã từng trải nghiệm mùi thơm mạnh mẽ, nam tính của dòng nước hoa Aha Perfumes mùi Bleu De Chanel thì chắc hẳn sẽ không bao giờ quên được ba vị hương dễ cảm nhận nhất là hương bưởi, hạt tiêu hồng và gỗ đàn hương. Bởi lẽ chúng không chỉ khiến cho chủ nhân toát lên vẻ nam tính, cuốn hút mà khi xài chúng vào mùa thu hoặc đông thì lại càng gây ấn tượng trong mắt người đối diện vì sự ấm áp, nhiệt thành. Chai nước hoa nhãn hiệu này thường được thiết kế với màu sắc đa dạng: cam, đen, vàng, xanh tinh xảo, sang trọng. Giá tham khảo: 3.070.000đ/100ml.

25. Thiery Migler của A*Men Pure Mailt

Nước hoa dành cho nam giới Thiery Migler của A*Men Pure Mailt là dòng sản phẩm độc – lạ nhất bởi những giá trị tuyệt vời mà chúng mang đến. Cảm tác từ rượu Whisky truyền thống kết hợp với mùi hương gỗ cay nồng, nhấn nhá thêm chút mộc mạc của than bùn và hoa quả tạo ra hương thơm hấp dẫn, quyến rũ. Vậy còn gì thích hợp hơn khi xài dòng nước hoa cao cấp này khi đến lễ hội, những bữa tiệc sang trọng của giới thượng lưu nữa nhỉ. Giá tham khảo: 1.750.000/100ml.

Trên đây là tổng hợp 25 loại nước hoa dành cho nam lưu hương thơm lâu rất được các đấng mày râu yêu thích năm 2020, hi vọng rằng các bạn giờ đây đã có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm mình ưng ý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên chọn nước hoa nam thương hiệu nào thơm nhất?

Nên chọn nước hoa nam thương hiệu nào thơm nhất?

Nước hoa nam thơm nhất của thương hiệu nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây với 3 dòng nước hoa được các đấng mày râu yêu thích và bình chọn, chắc chắn sẽ làm hài lòng các quý ông khó tính. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!