25 mẫu tủ quần áo gỗ sồi tự nhiên đẹp đa dạng kích thước giá từ 6tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc tủ quần áo gỗ sồi luôn ghi điểm, là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình vì thiết kế rất đẹp, sang trọng, ấm cúng và tuổi thọ rất lâu dài.

1. Tủ quần áo Fhome Cuba 2 cánh gỗ sồi 

Thêm một thiết kế tủ quần áo gỗ sồi đẹp siêu tối giản nữa là mẫu Cuba 2 cánh đến từ Fhome. Tuy cũng được làm từ gỗ sồi Mỹ với thiết kế nhẹ nhàng 2 cánh, 1 ngăn kéo phía dưới nhưng chiếc tủ này lại tạo cảm giác màu sắc Latin vừa mạnh mẽ lại vừa thanh lịch. Điều đó có được có lẽ là nhờ màu gỗ trắng ngà tươi sáng cùng thiết kế chi tiết các góc cạnh vuông vắn, dứt khoát. Sản phẩm này có thể đứng hài hòa cả trong không gian cá tính, ấn tượng lẫn không gian hiện đại, trang nhã.

Giá tham khảo của tủ là 8.990.000đ. 

Mẫu Fhome Cuba 2 cánh gỗ sồi hợp với mọi kiểu không gian
Mẫu Fhome Cuba 2 cánh gỗ sồi hợp với mọi kiểu không gian

2. Tủ áo 2 cánh Romsey gỗ sồi

Mẫu tủ quần áo gỗ sồi 2 cánh Romsey là sản phẩm đến từ IBIE – thương hiệu nội thất chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam. Chiếc tủ IBIE Romsey cũng được làm trên quy trình khép kín và trực tiếp dựa trên các tiêu chí sản xuất của Đức nên rất đảm bảo chất lượng. Với chất liệu từ gỗ sồi trắng Mỹ nhập khẩu, giữ nguyên màu vàng nhạt nguyên bản của gỗ chứ không sơn phủ. Gỗ sồi đã được trải qua công đoạn chống ẩm mốc, mối mọt, cong vênh và có được sự chắc chắn, vững chãi cao. Kích thước 2 cánh trung bình, sản phẩm thích hợp dùng làm tủ quần áo cá nhân hoặc cho 2 người.

Giá tham khảo hiện nay là 13.100.500đ.

Tủ IBIE đều được làm từ gỗ sồi nhập trực tiếp từ Mỹ
Tủ IBIE đều được làm từ gỗ sồi nhập trực tiếp từ Mỹ

3. Tủ quần áo Rustic 1 cánh gỗ sồi IBIE 80cm

Nếu bạn đang phân vân giữa các mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp giá tầm 5 triệu và tủ gỗ tự nhiên chất lượng nhưng giá đắt đỏ hơn hẳn thì Rustic 1 cánh gỗ sồi của IBIE sẽ là một gợi ý hợp lý. Chiếc tủ này chỉ dành để đựng đồ, đựng quần áo cá nhân vì kích thước nhỏ gọn 80 x 60 x 200 cm. Tuy nhỏ nhưng tủ vẫn được thiết kế đầy đủ thanh treo quần áo, mặt phẳng để đồ gấp gọn và ngăn kéo riêng biệt ở phía dưới để đựng vật dụng khác. Tủ quần áo gỗ sồi Rustic 1 cánh được gia công thủ công tỉ mỉ từ A đến Z, bảo đảm sẽ cho chất lượng ổn định bền bỉ qua tháng năm.

Giá tham khảo của tủ là 5.690.500đ.

 

Tủ quần áo Rustic 1 cánh gỗ sồi IBIE 80cm
Tủ quần áo Rustic 1 cánh gỗ sồi IBIE 80cm

4. Tủ quần áo một cánh Torino gỗ sồi 

Nếu bạn muốn một chiếc tủ quần áo gỗ sồi hiện đại dùng cá nhân lớn hơn, thoải mái hơn nữa thì có thể tham khảo đến mẫu tủ 1 cánh của Tozino, có kích thước là 70 x 62 x 192 cm. Tủ được chèn nhiều ngăn để có không gian treo quần áo lẫn 2 ngăn đựng đồ khá khoa học và tiết kiệm diện tích.

Giá tham khảo của tủ là 8.500.000đ. 

Tủ quần áo Torino 1 cánh gỗ sồi
Tủ quần áo Torino 1 cánh gỗ sồi

5. Tủ quần áo French 2 cánh gỗ sồi IBIE 

Tủ quần áo French 2 cánh gỗ sồi IBIE có hai màu nâu gỗ mộc mạc, cổ điển hoặc nâu be tươi sáng cho bạn lựa chọn. Đây sẽ là một mẫu thiết kế có phần khác lạ hơn các lựa chọn phía trên vì có kiểu vân gỗ nguyên bản rất tự nhiên, tạo cảm giác châu Âu cổ điển.

Chiếc tủ quần áo gỗ sồi Mỹ này có giá là 8.540.500đ.

Một chiếc tủ như thế này để được đủ quần áo cá nhân cho một người
Một chiếc tủ như thế này để được đủ quần áo cá nhân cho một người

6. Tủ quần áo Pano 2 cánh gỗ sồi IBIE 

Vẫn tiếp tục là một đại diện đến từ IBIE, mẫu tủ quần áo Pano 2 cánh gỗ sồi IBIE có phong cách thiết kế khá truyền thống và tiêu chuẩn, phù hợp với ai thích sự đơn giản. Sản phẩm có 2 lựa chọn kích thước là 1,2 m và 1 m. Bên cạnh khoang tủ đôi lớn bên trên, ở dưới tủ được thiết kế tới 2 ngăn kéo để bạn phân chia đồ đạc, quần áo dễ dàng hơn.

Giá tủ hiện có 9.490.500đ cho loại 1,2 m và 8.540.500đ cho loại 1 m.

Tủ quần áo Pano 2 cánh gỗ sồi IBIE 1.2m
Tủ quần áo Pano 2 cánh gỗ sồi IBIE 1.2m

7. Tủ quần áo 2 cánh suốt Fhome gỗ sồi 

Khi xét tủ quần áo gỗ loại nào thì tốt nhất thì gỗ sồi ghi điểm ở đặc trưng chống cong vênh, mối mọt rất tốt. Và chiếc tủ đến từ thương hiệu Fhome cũng không phải là ngoại lệ. Tủ quần áo gỗ sồi mẫu Rustic mang phong cách đồng quê rất ấn tượng và khá lạ với nóc tủ dày, chỉ có 2 cánh suông siêu đơn giản, màu gỗ nâu thiên cam tự nhiên mộc mạc, tay nắm là loại đồng thau giả cổ.

Nếu các nội thất phòng ngủ trang nhã trong căn nhà của bạn đều theo phong cách cổ điển, hoài cổ thì đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn càng làm tăng thẩm mỹ của không gian. Không những thế chiếc tủ áo 2 cánh gỗ sồi Fhome này còn đang được siêu giảm giá hơn 50% chỉ còn 9.990.000đ. 

Tủ quần áo 2 cánh suốt Fhome gỗ sồi 1.2m
Tủ quần áo 2 cánh suốt Fhome gỗ sồi 1.2m

8. Tủ quần áo Cozino Canary gỗ sồi 3 cánh 2 ngăn kéo 

Thương hiệu đồ nội thất Cozino Việt Nam đã có hàng chục năm kinh nghiệm đội ngũ thợ lành nghề, máy móc sản xuất hiện đại cùng phong cách thiết kế phù hợp với sở thích của người Việt.

Tủ quần áo gỗ sồi Cozino dòng Canary là một sản phẩm rất đáng tham khảo nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ bền bỉ, có thể dùng tới hàng chục năm cũng không xuống cấp hay lỗi thời. Loại gỗ nguyên liệu dùng để làm tủ là gỗ sồi trắng của Mỹ được nhập khẩu trực tiếp, không có các chất như MDF, HDF hay MFC.

Sau khi được xử lý sấy, chống cong vênh, mối mọt đặc biệt, người thợ sẽ sơn một lớp PU bảo vệ bên ngoài để vân gỗ, màu gỗ mãi bền đẹp với thời gian. Đồng thời nhờ vậy mà tủ cũng khó bị trầy xước hơn, không bị ẩm. Chân tủ cũng được làm bằng chất liệu chịu lực, chịu trọng lượng cực tốt và có khả năng chống trượt.

Về thiết kế, tủ quần áo Cozino Canary vẫn theo phong cách đặc trưng xuyên suốt của thương hiệu, đó là tối giản, hiện đại và sang trọng. Với 3 cánh lớn và 2 ngăn kéo phía dưới, không gian lưu trữ của tủ khá rộng rãi để bạn sắp xếp đựng quần áo và vật dụng của mình. Từng chi tiết nhỏ như khung chân tủ bo tròn hay nắm cửa khoét lõm đều tạo cảm giác trẻ trung, hiện đại cho sản phẩm. Ngay cả dưới gầm tủ cũng được thiết kế khoảng cách vừa đủ để bạn vẫn vệ sinh được sàn nhà.

Tủ quần áo Cozino Canary gỗ sồi 3 cánh đang được bán với giá 18.531.000đ. Đây là một cái giá quá hời để sở hữu sản phẩm nội thất cao cấp như vậy.

Mẫu tủ tưởng đơn giản nhưng lại tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết
Mẫu tủ tưởng đơn giản nhưng lại tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết

9. Tủ quần áo cửa lùa 1 khoang gỗ sồi IBIE SDR1O

Tủ cửa lùa 1 khoang gỗ sồi IBIE SDR1O cũng là một chiếc tủ dễ chiều lòng mọi sở thích khi mà hợp cả với không gian sang trọng, cổ điển cho tới phòng hiện đại. Không có tay cầm, bề ngoài chiếc tủ này hoàn toàn là gỗ màu nâu mộc mạc với thiết kế nhiều đường cắt lõm vào ấn tượng. Chất lượng gỗ và độ bền bỉ của tủ cũng tương tự như những sản phẩm IBIE kể trên.

Giá tủ hiện nay là 10.820.500đ. 

Tủ quần áo gỗ sồi cũng có nhiều thiết kế khác lạ bên cạnh những mẫu quen thuộc
Tủ quần áo gỗ sồi cũng có nhiều thiết kế khác lạ bên cạnh những mẫu quen thuộc

10. Tủ quần áo French 3 cánh gỗ sồi IBIE 1.4m 

Thêm một gợi ý đặc biệt nữa trong thế giới tủ quần áo đa dạngtủ quần áo gỗ sồi 3 buồng dòng French của IBIE. Với chiếc tủ cỡ lớn 1140 x 60 x 200 cm này, bạn có thể để lượng lớn quần áo, thậm chí đủ dùng cho cả gia đình 3 – 4 người.

Giá tủ tham khảo là 11.390.500đ. 

Tủ quần áo gỗ sồi 3 buồng
Tủ quần áo gỗ sồi 3 buồng

11. Tủ áo 2 cánh gỗ sồi IBIE Bevel 

Tủ quần áo gỗ sồi IBIE Bevel có thiết kế nhẹ nhàng theo phong cách cổ điển châu Âu. Khác với nhiều mẫu khác, chiếc tủ này có dáng hơi vuông, mỏng. Giá tham khảo sản phẩm là 11.390.500đ cho mẫu 1m và 13.670.500đ cho mẫu 1,2m.

Tủ gỗ sồi có tuổi thọ cực lâu, có thể lên tới hàng chục năm
Tủ gỗ sồi có tuổi thọ cực lâu, có thể lên tới hàng chục năm

12. Tủ quần áo cửa lùa 1 khoang gỗ sồi Fhome SDR1O

Nếu bạn là người yêu thích những chiếc tủ thuần gỗ mộc mạc, giản dị mà lại có phần cá tính, nghệ thuật thì tủ quần áo Fhome SDR1O sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Cả tủ chỉ có một khoang treo lớn chiếm toàn bộ không gian, đúng theo tiêu chí sống tối giản – một xu hướng đang được nhiều người trẻ yêu thích.

Giá tủ là 9.990.000đ. 

Tủ quần áo cửa lùa 1 khoang gỗ sồi Fhome SDR1O 1.2m
Tủ quần áo cửa lùa 1 khoang gỗ sồi Fhome SDR1O 1.2m

13. Tủ quần áo Pano 3 cánh gỗ sồi IBIE 

Tủ quần áo Pano 3 cánh gỗ sồi IBIE là một mẫu tủ khá lớn được làm từ gỗ sồi rất bền bỉ phủ lớp sơn PU chống thấm cao cấp. Tủ có tới 3 cánh và nhiều ngăn kéo để bạn bố trí, sắp xếp quần áo cùng đồ dùng được cho cả gia đình.

Giá tham khảo: 13.290.500đ

Tủ quần áo Pano 3 cánh gỗ sồi IBIE 1.6m
Tủ quần áo Pano 3 cánh gỗ sồi IBIE 1.6m

14. Tủ áo 2 cánh gỗ sồi IBIE Kemble 

Tủ áo 2 cánh gỗ sồi IBIE Kemble này có thiết kế theo phong cách châu Âu vừa cổ điển lại vẫn mang sắc màu hiện đại. Các chi tiết nhỏ như khóa tủ đều được gia công tinh tế, thể hiện đẳng cấp sang trọng.

Giá tham khảo: 12.340.500đ

Tủ áo 2 cánh gỗ sồi IBIE Kemble
Tủ áo 2 cánh gỗ sồi IBIE Kemble

15. Tủ quần áo cửa lùa 2 khoang gỗ sồi IBIE SDR2O

Thêm một mẫu tủ lớn nhiều ngăn nữa cho bạn tham khảo là tủ quần áo 2 khoang IBIE SDR2O. Một bên tủ là ngăn treo quần áo, một bên là các ngăn đựng đồ gấp và đồ dùng cá nhân. Tủ có cánh lùa khoa học, bền bỉ với thời gian.

Giá tham khảo: 16.140.500đ

Tủ quần áo cửa lùa 2 khoang gỗ sồi IBIE SDR2O 1.8m
Tủ quần áo cửa lùa 2 khoang gỗ sồi IBIE SDR2O 1.8m

16. Tủ quần áo gỗ sồi 2 cánh 1 ngăn kéo Cozino Holy

Bên cạnh chất liệu gỗ sồi trắng Mỹ nhập khẩu, các mặt sau của tủ hay hộc ngăn, nóc tủ cũng đều được ép ván cao su phủ veneer sồi 2 mặt cao cấp. Tủ quần áo gỗ sồi 2 cánh 1 ngăn kéo Cozino Holy có thiết kế truyền thống, hợp với nhiều phong cách phòng.

Giá tham khảo: 13.690.000đ

17. Tủ quần áo gỗ sồi 2 cánh IBIE Country Cottage

Mẫu tủ quần áo gỗ sồi 2 cánh IBIE Country Cottage được phủ màu sơn trắng ngà rất trang nhã và thanh lịch, hợp dùng trong phòng chủ nhân là phái nữ với cả khoang treo đồ lẫn ngăn kéo.

Giá tham khảo: 12.815.500đ

Tủ quần áo gỗ sồi 2 cánh IBIE Country Cottage
Tủ quần áo gỗ sồi 2 cánh IBIE Country Cottage

18. Tủ quần áo 2 cánh Shutter gỗ sồi 

Chiếc tủ quần áo 2 cánh Shutter có phong cách thiết kế khác lạ hơn hẳn khi có cánh chớp, tạo cảm giác cá tính, khác lạ hơn hẳn những mẫu tủ quen thuộc.

Giá tham khảo: 12.815.500đ

Tủ quần áo 2 cánh Shutter gỗ sồi
Tủ quần áo 2 cánh Shutter gỗ sồi

19. Tủ áo 2 cánh gỗ sồi IBIE St.Ives

Toàn bộ tủ áo 2 cánh gỗ sồi IBIE St.Ives được phủ trắng tinh tế, sạch sẽ với các khóa tủ inox hài hòa. Nhà sản xuất khẳng định những mẫu sản phẩm này đều đạt tiêu chuẩn để xuất khẩu.

Giá tham khảo: 12.815.500đ

Tủ áo 2 cánh gỗ sồi IBIE St.Ives
Tủ áo 2 cánh gỗ sồi IBIE St.Ives

20. Tủ quần áo Fhome Casa 3 cánh gỗ sồi 1.4m

Với màu vàng ngà trơn, vân gỗ tự nhiên và 3 cánh lớn, mẫu tủ Fhome Casa gỗ sồi 3 cánh thích hợp dùng trong những căn phòng của chủ nhân trung niên, người cao tuổi để toát lên vẻ sang trọng và cổ điển.

Giá tham khảo: 12.990.000đ

Tủ quần áo Fhome Casa 3 cánh gỗ sồi 1.4m
Tủ quần áo Fhome Casa 3 cánh gỗ sồi 1.4m

21. Tủ áo 2 cánh Romsey gỗ sồi 1m2

Tủ áo 2 cánh Romsey gỗ sồi 1m2 đặc biệt ở chỗ không có tay mở mà thiết kế hộc lõm vào để mở tủ. Vì thế mà nó mang vẻ thanh thoát, nhã nhặn và tối giản.

Giá tham khảo: 13.100.500đ

Tủ áo 2 cánh Romsey gỗ sồi 1m2
Tủ áo 2 cánh Romsey gỗ sồi 1m2

22. Tủ quần áo Rustic 3 cánh gỗ sồi IBIE 1.4m 

Tủ quần áo Rustic 3 cánh làm từ gỗ sồi cao cấp, màu vàng đậm với vân gỗ nhỏ. Với thiết kế lớn 3 cánh và 2 ngăn kéo lớn phía dưới, bạn có thể chứa được lượng đồ đáng kể.

Giá tham khảo: 13.290.500đ

Tủ quần áo Rustic 3 cánh gỗ sồi IBIE 1.4m
Tủ quần áo Rustic 3 cánh gỗ sồi IBIE 1.4m

23. Tủ quần áo 2 cánh IBIE Seychelles gỗ sồi 1m 

Nếu bạn muốn một chiếc tủ có màu lạ hơn thì có thể tham khảo mẫu tủ IBIE Seychelles màu vàng nhạt, điểm xuyết thêm các khóa sắt độc đáo mà vẫn thanh thoát, trang nhã.

Giá tham khảo: 13.290.500đ

Tủ quần áo 2 cánh IBIE Seychelles gỗ sồi 1m
Tủ quần áo 2 cánh IBIE Seychelles gỗ sồi 1m

24. Tủ quần áo Victoria 3 cánh gỗ sồi IBIE 1.4m

Thêm một mẫu tủ truyền thống tiêu chuẩn nữa cho những ai thích sự đơn giản. Tủ Victoria 3 cánh gỗ sồi 1.4m có kích thước bên trong siêu rộng, để được cả quần áo lẫn nhiều vật dụng khác.

Giá tham khảo: 13.955.500đ

Tủ quần áo Victoria 3 cánh gỗ sồi IBIE 1.4m
Tủ quần áo Victoria 3 cánh gỗ sồi IBIE 1.4m

25. Tủ áo 2 cánh gỗ sồi IBIE Bella 

Điểm đặc biệt của thiết kế tủ áo 2 cánh gỗ sồi IBIE Bella là những đường cong mềm mại mang phong cách quý tộc châu Âu rất đẹp mắt và tinh tế. Kết hợp thêm với màu trắng ngà, không gian phòng của bạn chắc chắn sẽ thêm phần sang trọng.

Giá tham khảo: 14.240.500đ

Tủ áo 2 cánh gỗ sồi IBIE Bella 100 x 60 x 200 cm
Tủ áo 2 cánh gỗ sồi IBIE Bella 100 x 60 x 200 cm

Mua tủ quần áo gỗ cao cấp không phải một công việc đơn giản vì đây là một nội thất lớn trong phòng ngủ và sẽ được sử dụng trong rất nhiều năm. Hy vọng các gợi ý mẫu tủ quần áo gỗ sồi phía trên sẽ cho bạn sự tham khảo hữu ích để chọn ra cho mình được chiếc tủ hoàn hảo nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những điều bạn cần biết về tủ quần áo gỗ sồi

Những điều bạn cần biết về tủ quần áo gỗ sồi

Gỗ sồi là chất liệu phổ biến trong lĩnh vực nội thất. Cũng như những loại khác, để đánh giá được chất lượng của chúng, cần phải sử dụng trong thời gian dài. Tuy nhiên nếu đang băn khoăn tủ quần áo gỗ sồi có tốt không, bạn có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!