Top 19 mẫu tủ đầu giường đẹp bằng gỗ tự nhiên cao cấp giá từ 1tr5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đầu giường là món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ của mỗi gia đình. Nếu bạn chưa biết chọn mẫu tủ đầu giường nào thì đừng bỏ qua 19 mẫu tủ nổi bật trên thị trường sau đây!

1. 19 mẫu tủ đầu giường tốt nhất hiện nay

1.1. Coco

Có mức giá hợp lý 2.090.000đ, mẫu tủ đầu giường gỗ tràm 2 ngăn kéo Coco được người dùng ‘săn lùng”. Sản phẩm làm bằng gỗ tràm cứng cáp, bền bỉ cùng kết cấu ghép mộng chắc chắn, an toàn trong từng mối nối. Tổng khối lượng tủ 2 ngăn kéo Coco là 30kg.

Tủ đầu giường Coco
Tủ đầu giường Coco

1.2. Cozino Portobello

Tiếp tục là một mẫu tủ đầu giường nổi bật của thương hiệu Cozino, mẫu Portobello ghi dấu ấn trong phòng ngủ nhờ thiết kế tối giản, chất liệu gỗ tự nhiên bền bỉ, kết cấu chắc chắn, bề mặt phủ lớp sơn PU chống ẩm mốc, trầy xước. Với mức giá hấp dẫn 1.600.000đ, tủ đầu giường Cozino Portobello xứng đáng có mặt trong bất cứ phòng ngủ của gia đình nào.

Cozino Portobello
Cozino Portobello

1.3 Lantana 

Sản phẩm thiết kế 4 chân thấp vững chãi và 2 ngăn đựng đồ tiện lợi. Điều đặc biệt của tủ đầu giường Lantana được liên kết vững chãi bằng mộng gỗ, kèm keo dán đặc dụng. Hơn thế nữa, chất liệu gỗ tự nhiên chịu lực và chống mài mòn, mối mọt tốt. Mức giá sản phẩm tham khảo là 2.190.000đ

1.4. Cozino Holy

Điểm nổi bật của sản phẩm tủ đầu giường Cozino Holy, kích thước 50 x 40 x 55 cm là chất liệu gỗ sồi trắng được nhập khẩu từ Mỹ vô cùng bền bỉ, chắc chắn và chống ẩm cực tốt. Sản phẩm sở hữu thiết kế tinh tế gồm 1 mặt phẳng pano, 1 ngăn kéo và kệ bên dưới để đựng vật dụng. Giá sản phẩm giao động khoảng 2.290.000đ.

Thiết kế sản phẩm không quá cầu kỳ nhưng vẫn nổi bật theo một cách rất riêng
Thiết kế sản phẩm không quá cầu kỳ nhưng vẫn nổi bật theo một cách rất riêng

1.5. IBIE BCRUS1O

Một trong các mẫu tủ đầu giường đẹp là tủ đầu giường 1 hộc Rostic gỗ sồi đến từ thương hiệu IBIE. Chất liệu gỗ sồi bền chắc nhập khẩu từ Mỹ, phủ bên ngoài là lớp sơn PU chống trầy xước, ẩm mốc cũng như tạo điểm nhấn cho phòng ngủ. Mức giá 1.795.500đ dành cho sản phẩm này hoàn toàn hợp lý.

Chi tiết tủ đầu giường IBIE BCRUS1O
Chi tiết tủ đầu giường IBIE BCRUS1O

1.6. IBIE Classic

Nếu bạn yêu thích không gian cổ điển, đơn giản, thì sản phẩm tủ đầu giường 1 ngăn IBIE Classic gỗ sồi sẽ không làm bạn thất vọng. Không chỉ chú trọng vào chất liệu gỗ sồi cao cấp, mẫu tủ đầu giường này còn ghi điểm bởi sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Mức giá sản phẩm tham khảo là 1.985.500đ.

Tủ đầu giường IBIE Classic với nét cổ điển
Tủ đầu giường IBIE Classic với nét cổ điển

1.1. Cozino Sunberry 

Được làm từ gỗ cao su tự nhiên cao cấp, cứng cáp, tủ đầu giường Cozino Sunberry còn được xử lý nghiêm ngặt để tránh ẩm mốc, mối mọt. Sản phẩm còn được phủ bên ngoài lớp sơn PU giúp hạn chế trầy xước.

Tủ đầu giường Cozino Sunberry được thiết kế đơn giản với 1 ngăn kéo và 1 ngăn kệ tiện lợi. Giá thành sản phẩm được niêm yết trên thị trường là 2.490.000đ.

Tủ đầu giường Cozino Sunberry làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên bền bỉ, thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần trang nhã
Tủ đầu giường Cozino Sunberry làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên bền bỉ, thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần trang nhã

1.8. Bevel 

Mẫu tủ để đầu giường bằng gỗ sồi nhập khẩu cao cấp, bền bỉ với kiểu dáng tinh tế: tủ đầu giường 2 tầng gỗ sồi Bevel chính là sự lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình. Sản phẩm còn mang phong cách đậm chất Âu châu cổ kính, không cầu kì và có 2 ngăn rất tiện dụng. Giá thành sản phẩm khoảng 2.460.500đ trên thị trường hiện nay.

Bevel được thiết kế mang đậm phong cách châu Âu sang trọng, tinh tế
Bevel được thiết kế mang đậm phong cách châu Âu sang trọng, tinh tế

1.9. Kozoka Nordli

Một không gian phòng ngủ hiện đại không thể thiếu tủ đầu giường Kozoka Nordli trắng được. Sản phẩm thiết kế tối giản một cách tinh tế với 2 ngăn kéo đóng mở dễ dàng, chất liệu gỗ bỉ, kiểu dáng sang trọng. Giá tủ đầu giường Kozoka Nordli 43 x 40 x 52 cm tham khảo là 3.290.000đ.

Tủ đầu giường Kozoka Nordli với màu trắng tinh khôi
Tủ đầu giường Kozoka Nordli với màu trắng tinh khôi

1.10. Kozoka Askvoll

Nếu sản phẩm Kozoka Nordli là màu trắng, thì Kozoka Askvoll là sự kết hợp giữa hai màu trắng phối nâu gỗ tạo điểm nhấn trong căn phòng. Sản phẩm tủ đầu giường Kozoka Askvoll chống chịu lực tốt, 2 ngăn kéo tiện dụng. Giá thành tham khảo là 2.410.000đ.

Tủ đầu giường Kozoka Askvoll kết hợp giữa hai màu trắng phối nâu
Tủ đầu giường Kozoka Askvoll kết hợp giữa hai màu trắng phối nâu

1.11. Nordli

Mẫu tủ để đầu giường tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua đó là Nordli. Sản phẩm được làm bằng gỗ MDF bền, tính thẩm mỹ cao. Kiểu dáng hiện đại với 4 chân cao – chân ghế làm bằng gỗ bạch dương chịu lực tốt. Mẫu tủ Nordli màu trắng hiện có giá là 2.900.000đ.

Tủ Nordli màu trắng hài hòa với căn phòng
Tủ Nordli màu trắng hài hòa với căn phòng

1.12. Trysil

Tủ đầu giường hiện đại Kozoka Trysil có thiết kế 1 ngăn kéo, 1 ngăn đựng để đựng đồ tiện dụng. Chất liệu gỗ kết hợp thép bền chắc, rất thích hợp dùng trong phòng ngủ có không gian rộng, màu sắc tươi sáng. Giá tủ Kozoka Trysil chính hãng niêm yết trên thị trường là 2.190.000đ.

Tủ đầu giường Kozoka Trysil có màu sắc tươi sáng, 2 ngăn kéo tiện dụng
Tủ đầu giường Kozoka Trysil có màu sắc tươi sáng, 2 ngăn kéo tiện dụng

1.13. RB Hoàng Anh Gia Lai

Đây tiếp tục là mẫu tủ để đầu giường lý tưởng cho mọi không gian phòng ngủ riêng tư. Chỉ từ 2.000.000đ, bạn đã sở hữu mẫu tủ RB Hoàng Anh Gia Lai kích thước 50 x 41,5 x 51 cm, cùng chất liệu gỗ veneer xoan đào tinh tế, thiết kế 2 ngăn kéo rộng rãi, tiện lợi.

1.14. Broby Basic

Tủ đầu giường Broby Basic 45 x 50 x 38 cm có thiết kế 1 ngăn kéo tiện lợi, màu sắc trắng trang nhã, thích hợp nhiều phong cách bài trí phòng ngủ khác nhau. Sản phẩm cũng được làm bằng gỗ chắc chắn, chịu lực tốt và tuổi thọ cao. Giá Brody Basic cũng rất hấp dẫn, chỉ từ 1.490.000đ.

Các mẫu tủ giường ngủ Broby Basic
Các mẫu tủ giường ngủ Broby Basic

1.15. EGEBY DK40xH61cm

Sản phẩm có thiết kế 1 ngăn gọn gàng, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Chất liệu gỗ bền bỉ, tính thẩm mỹ cao. Với mức giá 1.650.000đ, sản phẩm xứng đáng có mặt trong không gian phòng ngủ của mọi nhà.

Giường kệ tủ EGEBY DK40xH61cm
Giường kệ tủ EGEBY DK40xH61cm

1.16. Modulo Home 

Mẫu tủ để đầu giường cuối cùng chính là mẫu tủ Tre Modulo Home A8009-W 53 x 39,5 x 41 cm. Sản phẩm được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp bền, bề mặt xử lý mịn, tính thẩm mỹ cao. Với thiết kế 1 ngăn kéo, 1 ngăn đựng, bạn tha hồ đựng vật dụng cần thiết một cách dễ dàng, tiện lợi.

Tủ để đầu giường Modulo Home
Tủ để đầu giường Modulo Home

1.17. ILBRO 

Dành cho tín đồ theo phong cách tối giản, một chiếc tủ đầu giường ILBRO 1 ngăn đơn giản, chất liệu gỗ tự nhiên trang nhã cùng giá thành 999.000đ không thể hấp dẫn hơn.

1.18. CK Furniture 

Tủ đầu giường màu nâu gỗ Furniture CK14-01 60 x 46 x 50 cm ghi điểm nhờ chất liệu gỗ sồi, MDF đã qua quy trình xử lý chống mối mọt, ẩm mốc. Đồng thời, lớp veneer phủ bên ngoài càng nâng cao chất lượng sản phẩm.

1.19. FAVRBO

Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất khắt khe tại Ba Lan, mẫu tủ đầu giường FAVRBO còn đáp ứng những tiêu chí khắt khe về chất liệu, kiểu dáng, thiết kế trước khi đến tay người tiêu dùng. Giá thành sản phẩm tham khảo là 2.500.000đ.

FAVRBO là mẫu tủ đầu giường sản xuất và nhập khẩu tại Ba Lan
FAVRBO là mẫu tủ đầu giường sản xuất và nhập khẩu tại Ba Lan

2. Mua tủ đầu giường ở đâu tốt chất lượng, mẫu mã đẹp?

Thị trường nội thất phòng ngủ – mà cụ thể hơn là tủ đầu giường hiện nay vô cùng đa dạng về mẫu mã, kích thước, chất liệu, màu sắc và thương hiệu. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc, bạn nên chọn mua những địa chỉ phân phối chính hãng, uy tín như kênh mua sắm websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!