3 bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp được chuyên gia trang điểm đánh giá cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn khi lựa chọn một bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp để sử dụng thì bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 3 bộ cọ được đánh giá cao từ các chuyên gia trang điểm hàng đầu.

Làm đẹp ngày càng trở nên quan trọng với nhiều chị em mỗi khi ra ngoài. Để có được một lớp nền đẹp thì được quyết định bởi rất nhiều yếu tố khác nhau đặc biệt là công cụ hỗ trợ. Ngày nay, nhiều chị em đang rất quan tâm tới những bộ cọ trang điểm – sản phẩm không thể thiếu và là vũ khí bí mật giúp cho khuôn mặt trở nên cuốn hút hơn. 

Thế nhưng, với nhu cầu ngày càng tăng của thị trường mỹ phẩm nói chung, cọ trang điểm đặc biệt là những bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp rất đa dạng từ mẫu mã cho đến thương hiệu. Vậy nên lựa chọn dòng nào thì tốt? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra 3 bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp được người dùng cũng như các chuyên viên trang điểm đánh giá cao về chất lượng và sự đa dạng khi sử dụng. 

 

bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp Zoeva

Bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp 12 cây Morphe

Thương hiệu Morphe hiện nay ngày càng khẳng định được vị trí của mình tại thị trường với những sản phẩm trang điểm không những được đầu tư về chất lượng mà còn nằm ở những thiết kế. Nếu bạn đang muốn học về makeup thì không nên bỏ qua bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp 12 cây của thương hiệu Morphe. 

Ngay từ khi mới ra mắt, sản phẩm đã nhanh chóng nổi tiếng trên thị trường và được rất nhiều beauty blogger khen ngợi về chất lượng. Với một mức giá khá hợp lý cho bộ cọ gồm 12 cây và đến từ một thương hiệu trang điểm nổi tiếng, sản phẩm ngày càng trở nên phổ biến với các tín đồ trang điểm. 

Phần cọ được sử dụng lông mềm mại giúp việc trang điểm trở nên dễ dàng hơn. Về khả năng tán phấn khá hoàn hảo với độ dày của đầu lông cọ được thiết kế khá phù hợp. Thiết kế chắc chắn có độ dày vừa phải cũng là một điểm cộng rất lớn của bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp Morphe 12 cây. 

 

bộ cọ chuyên nghiệp cao cấp

Bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp Zoeva Bamboo Luxury 8 cây

Zoeva là hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Đức với những bảng phấn mắt bán chạy nhất thế giới. Và không quá bất ngờ khi nhắc đến những bộ cọ trang điểm Zoeva cũng là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Sản phẩm ghi điểm trong mắt phái đẹp bởi mức giá hợp lý nhưng thiết kế vô cùng sang trọng, bắt mắt và cực thu hút. 

Là một trong số ít bộ cọ sử dụng lông nhân tạo được đánh giá cao bởi chất lượng, Zoeva Bamboo Luxury 8 cây ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Lông cọ có sự mềm mịn và bám phấn rất tốt gồm 8 cây đầy đủ cho các bước trang điểm cơ bản đến vừa. Nếu bạn đang tìm một bộ cọ cá nhân thì đây chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. 

 

cọ trang điểm nào tốt

Bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp ELF 11 cây 

Với tín đồ mê trang điểm, ELF là thương hiệu hàng mỹ phẩm tầm trung hàng đầu được yêu thích nhất hiện nay. Được thành lập tại Mỹ, các sản phẩm của hãng khá đa dạng từ mỹ phẩm cho đến những dụng cụ trang điểm đều sở hữu mức giá mềm phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Bộ cọ gồm 11 cây, phục vụ các chị em từ trang điểm cơ bản đến chuyên sâu. 

Phần lông cọ có màu đen tuyền tạo sự sang trọng và đẳng cấp cho người dùng. Theo đánh giá chung, phần thiết kế thân cọ cứng chắc chắn cảm giác cầm nắm dễ dàng và rất thuận tiện cho việc trang điểm hằng ngày cũng như việc học makeup chuyên sâu. 

Nếu bạn là người luôn thích những lớp nền mỏng nhẹ, lên màu chuẩn thì bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp của ELF là sản phẩm không thể bỏ qua. Tuy nhiên, một số cây trong bộ cọ 11 cây của ELF chưa thực sự với khuôn mặt của người Châu Á. Phần lông của một số cọ còn thưa tạo cảm giác quá mềm và rất khó dùng đối với nhiều người. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!