Review 3 bộ cọ trang điểm được yêu thích nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù makeup cơ bản hay chuyên nghiệp thì bộ cọ trang điểm là dụng cụ không thể thiếu đối với mỗi người. Sản phẩm có công dụng rất lớn để tạo nên lớp phấn đẹp, mỏng, lên màu chuẩn.

Trong trang điểm, cọ trang điểm là một công cụ hỗ trợ đắc lực và không thể thiếu đối. Nếu bạn mong muốn có được một lớp nền đều và mịn, hay độ lên màu chuẩn xác của phấn má và phấn mắt thì cọ trang điểm đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Với nhu cầu sử dụng đồ makeup phổ biến như vậy nay, thị trường những phụ kiện trang điểm nói chung và cọ trang điểm nói riêng khá đa dạng về số lượng và chất lượng. Đa số nhiều chị em thường lựa chọn cả bộ cọ trang điểm với đầy đủ các cây cọ với những chức năng đánh khác nhau. Vậy nên lựa chọn cọ của thương hiệu nào thì tốt? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn top 3 bộ cọ trang điểm chất lượng tốt được người nhiều chị em ưa chuộng. 

 

bộ cọ trang điểm cơ bản

Bộ cọ trang điểm cá nhân bao gồm những gì?

Với những cô nàng mới tập tành trang điểm, thường sẽ rất phân vân để lựa chọn được một bộ cọ cá nhân sao cho phù hợp. Hiện nay trên thị trường có vô số những loại cọ trang điểm khiến nhiều người khá băn khoăn khi lựa chọn được sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng của bản thân. Bộ cọ trang điểm được phân thành hai loại chính là bộ cọ chuyên nghiệp – dành cho các chuyên gia trang điểm, người thường xuyên makeup. 

Đối với việc sử dụng hằng ngày và không trang điểm quá cầu kỳ thì những bộ cọ trang điểm cá nhân là sự lựa chọn hàng đầu. Ở sản phẩm này sẽ bao gồm những cây cọ chính như: cọ phủ phấn, cọ đánh má, cọ đánh nền, cọ đầu tròn đánh khối, cọ vát dẹt nhỏ kẻ lông mày và cọ dẹt nhỏ dùng để đánh phấn mắt. Đây đều là những cây cọ không thể thiếu ở bộ cọ trang điểm cá nhân hay những bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp. 

 

bộ cọ trang điểm 12 cây

Nên lựa chọn bộ cọ trang điểm nào thì tốt?

Bộ cọ trang điểm Elf 

Không xa lạ với những tín đồ yêu thích mỹ phẩm, Elf là một thương hiệu mỹ phẩm đình đám và nổi tiếng trên thế giới hiện nay được thành lập tại Mỹ. Ngoài những món như phấn nền cao cấp, son môi, phấn mắt thì cọ trang điểm cũng là một trong những phân khúc bán chạy nhất của hãng. 

Nhắc đến bộ cọ trang điểm Elf, nhiều chuyên gia đánh giá rất cao về thiết kế rất chắc chắn, cuốn hút mang đến cảm giác sang chảnh và cao cấp. Với việc sử dụng lông cọ tự nhiên và có sự tuyển chọn gắt gao là yếu tố tạo nên sự chất lượng cao cấp của sản phẩm. Cán cọ trong suốt đặc biệt, tạo nên nét riêng và độc đáo của Elf so với nhiều những thương hiệu cọ khác. 

Bộ cọ trang điểm MAC 

Ngoài là một thương hiệu hàng đầu nổi tiếng về phân khúc mỹ phẩm trang điểm thì MAC còn khiến nhiều chị em mê mẩn với những bộ cọ trang điểm cao cấp. Tuy có mức giá khá cao so với mặt bằng chung thế nhưng chất lượng mà sản phẩm mang lại vô cùng xứng đáng. Với thiết kế đa dạng từ bộ gồm 9 cây, 12 cây, 16 cây và cả những bộ 24 cây dành riêng cho những chuyên gia trang điểm. Chất liệu lông cọ được làm hoàn toàn 100% từ sợi tự nhiên, có độ bám dính tốt mềm mại và không gây hại cho da. Mật độ lông được xếp đều và dày dặn giúp cho khi sử dụng đánh nền, phấn mắt hay má màu sẽ lên chuẩn hơn. 

 

bộ cọ trang điểm cá nhân

Bộ cọ trang điểm Morphe

Nhắc đến những bộ cọ trang điểm được sử dụng nhiều nhất hiện nay không thể thiếu Morphe. Đây là thương hiệu có nguồn gốc từ Mỹ gồm nhiều loại với các kích thước khác nhau, thiết kế vô cùng sang trọng. Những chất liệu cọ đều được tuyển chọn từ chất liệu lông cao cấp, thiết kế đầu cọ phù hợp với mỗi chức năng khác nhau. Một bộ cọ trang điểm Morphe cá nhân bao gồm đầy đủ những cây cọ như Round Buffet Brush, Highlight Blending Brush, Angled Contour & Blush Brush, Contour Brush, Diffused Powder Brush. Nếu bạn đang tìm một bộ cọ chất lượng, có có những cây cọ cơ bản và giá thành hợp lý thì đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!