Bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp bạn không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc sử dụng một bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp giúp lớp trang điểm được đẹp và hoàn hảo hơn, giúp chị em xuất hiện thật xinh đẹp.

Để có một lớp make up đẹp, chị em nên đầu tư cho mình một bộ cọ trang điểm cá nhân phù hợp. Hiện nay có rất nhiều loại cọ khác nhau, đa dạng từ thương hiệu đến giá cả trên thị trường. Tuy nhiên, đâu mới là lựa chọn phù hợp dành cho bạn? Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp trong bài viết dưới đây nhé.

Bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp bạn không nên bỏ qua

Bộ cọ trang điểm 12 cây Morphe

Bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp 12 cây Morphe

Sau khi vừa ra mắt, bộ cọ trang điểm 12 cây Morphe đã nhận được không ít những đánh giá tốt từ người dùng bởi giá cả bình dân nhưng chất lượng thì quá tuyệt vời. Lông của đầu cọ giúp việc tán phấn dễ dàng hơn, tạo nên lớp nền hoàn hảo. Đây chính là ưu điểm vượt trội của dòng cọ trang điểm này. Thêm vào đó, thân cọ cứng cáp, độ dài vừa phải không làm người dùng bất tiện khi sử dụng. Đầu cọ được cố định chắc chắn, sau một thời gian sử dụng, cọ vẫn không bị rụng nhiều sợi lông.

Tuy nhiên, với 12 cây thì có một số cây chưa thực sự phù hợp như cây vẽ mày hơi to và có vẻ mềm quá. Giá của bộ cọ này ở mức từ 500.000 đên 700.000 đồng.

Bộ cọ trang điểm E.L.F 11 cây

Bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp E.L.F 11 cây

Elf là một trong những thương hiệu mỹ phẩm tầm trung được rất nhiều chị em yêu thích tại Mỹ. Ưu điểm vượt trội của bộ cọ trang điểm này là mức giá bình dân, phù hợp với túi tiền của phần đông khách hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt. Bộ cọ Elf gồm 11 cây, đảm bảo hoàn thành tất cả các bước trang điểm cơ bản đến chuyên sâu của các nàng. Lông cọ có màu đen tuyền trông rất sang trọng. Thân cọ khá cứng, cảm giác cầm nắm dễ dàng, thuận tiện cho quá trình trang điểm. Cọ tán phấn rất dễ dùng, từ đó giúp lớp nền không bị dày và được đều màu.

Tuy nhiên, không phải tất cả 11 cây cọ đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của nó mà vẫn có một vài cây chưa thực sự phù hợp với khuôn mặt của người Châu Á. Ngoài ra, lông của đầu chải của một số cọ khá thưa tạo cảm giác quá mềm nên khó dùng.

Hiện nay, bộ cọ này được bán với mức giá là 799,900 đồng.

Bộ cọ trang điểm BH COSMETICS Sculpt & Blend 2 – 10 Piece Brush Set

Bộ cọ trang điểm BH COSMETICS Sculpt & Blend 2 – 10 Piece Brush Set

Bộ cọ trang điểm này gồm 10 cây cọ, trong đó 5 cây cọ cho phần mặt và 5 cây cọ cho phần chi tiết, dễ dàng xác định đường viền hàm dưới, sóng mũi, gò má và má hồng. Lông cọ nhân tạo chất lượng cao, không độc hại, dễ dàng làm sạch và nâng cao tính năng của từng loại cọ. Phần đầu lông cọ có màu trắng rất đẹp và thời thượng. Phần thân cọ được thiết kế rất chắc chắn, thuận tiện khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm có hộp đựng siêu đáng yêu.

Mặc dù bộ cọ gồm 10 cây nhưng không phải cây nào cũng tuyệt vời, một số cây chưa thực sự giống như những mô tả của nhà sản xuất về chức năng của nó.

Giá bán của bộ cọ trang điểm của BH Cosmetics này là khoảng 299,000-550,000 đồng.

Zoeva Bamboo Luxury set 8 cây

Zoeva Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng đến từ nước Đức. Cọ trang điểm của Zoeva được ưa chuộng bởi giá thành vừa phải, nhưng thiết kế vô cùng sang trọng và bắt mắt như các sản phẩm high – end. Lông cọ được lamg từ lông nhân tạo nhưng được trau chuốt mềm mịn và bám phấn cực kỳ tốt. Thân cọ chắc chắn, cầm vừa tay và được bọc nhôm chống xước rất xịn xò. Sợi cọ nhỏ, được làm từ sợi tổng hợp synthetic taklon rất mềm mịn nhẹ dịu với mọi làn da nhạy cảm.

Tuy nhiên, sợi cọ làm bằng nhân tạo nên mật độ khá dày, đầu cọ tạo cảm giác nhiều gây tốn phấn. Bên cạnh đó, một số cọ có bầu cọ to hơn so với vùng mặt. Hiện nay, bộ cọ trang điểm này được bán với giá là 520.000 đồng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!