3 bước giúp phân biệt nước hoa hồng Thayers thật giả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để chọn mua được nước hoa hồng Thayers chuẩn xịn chính hãng bạn nhất định cần nắm rõ những bước phân biệt nước hoa hồng Thayers thật - giả dưới đây :

Nổi đình đám trong những sản phẩm nước hoa hồng chăm sóc da giá rẻ và lành tính, toner Thayer đã được nhiều cô gái xem như một món “bảo bối” cần nâng niu giữ gìn nhờ công dụng hiệu nghiệm trong việc làm sạch da, giảm mụn và để lại làn da mềm mại, ẩm mượt sau khi dùng. Tuy nhiên để chọn mua được sản phẩm chất lượng tốt mới là điều người dùng cần quan tâm trước tiên khi tình trạng nước hoa hồng Thayer giả đã xuất hiện trên thị trường.

1. Đôi nét về toner Thayer

Nước hoa hồng Thayers Alcohol – Free Rose Petal Witch Hazel là một sản phẩm của dòng drugstore, tức không phải là mỹ phẩm như những loại khác mà có thành phần đặc trị chứa trong nó. Đó là thành phần AHA, giúp tẩy tế bào chết và hỗ trợ trị mụn.

Ưu điểm lớn đầu tiên khiến cho các cô gái ưa chuộng dòng nước hoa hồng Thayer này chính là nhờ thành phần lành tính không chứa cồn và chất bảo quản parapen. Nếu như chất bảo quản không làm hại trực tiếp cho da mà chỉ có ảnh hưởng đến sức khỏe thì alcohol lại gây khô da và gây nên nguy cơ đe dọa lên làn da đặc biệt là khi sử dụng thường xuyên. Nước hoa hồng Thayer chỉ chứa thành phần chính là tinh chất cây Witch Hazel, còn gọi là cây phỉ, giúp làm sạch da từ sâu bên trong mà vẫn tạo độ ẩm mượt cho da, nhờ vậy mà sau khi dùng nước hoa hồng da không chỉ sạch sẽ trông thấy mà còn không bị khô căng dít da và không gây dị ứng cho làn da nhạy cảm.

Điểm đặc biệt thứ hai của loại cây phỉ này là có chứa hàm lượng tannin điều trị cao nhất, có tác dụng làm se khít lỗ chân lông hiệu quả. Ngoài ra, Toner Thayers còn chứa công thức lô hội và Vitamin E có khả năng làm mềm và dịu da, nên các nàng có thể yên tâm với kể cả làn da nhạy cảm nhất.

2. Cách phân biệt nước hoa hồng Thayers thật giả

  • Về thiết kế bao bì

Điều cần lưu ý đầu tiên là nhãn dán bao bì bên ngoài của sản phẩm. Có 2 loại thiết kế chủ yếu đó là hình của ông Henry Thayers M.D hoặc hình của cô Rose Thayers – em gái của Henry và cũng là “mẹ đẻ” của chai toner Thayers đỉnh cao này. Phần bao bì và nắp của sản phẩm là màu trắng, tuy nhiên gần đây hãng quyết định tung ra bao bì mới với tông màu đỏ.

Mặt trước nước hoa hồng Thayers Alcohol-Free Rose Petal Witch Hazel có thông tin ngắn gọn bao gồm tên sản phẩm, một vài dòng thông báo thành phần nhỏ gọn với kích thước chữ lớn dễ quan sát tạo thành một tổng thể hài hòa cho phần nhãn dán bên ngoài. Màu săc của chữ Thayer được in bằng màu đỏ đậm thay vì đỏ tươi như một số hình ảnh trên các trang mạng.

Nhãn dán của nước hoa hồng Thayers được in 2 trong 1, bạn có thể nhìn thấy thông tin về thanh phần, cách sử dụng và bảo quản của sản phẩm này ở mặt sau của dãn nhãn, được nhìn qua mặt sau trong suốt của chai nhựa. Tuyệt đối không có nhãn dán thứ hai phía phần mặt sau của chai.

  • Về chất nước hoa hồng

Được chưng cất từ những cánh hoa hồng, cho nên nước hoa hồng Thayers Alcohol – Free Rose Petal Witch Hazel có mùi hoa hồng rất đặc trưng, thơm nhẹ nhàng. Chất nước hoa hồng cũng đặc biệt hơn hầu hết các sản phẩm khác bởi nước trong và loãng như một chai nước lọc không có một chút gợn màu nào. Khi dùng trên da rất nhẹ nhàng và thấm nhanh, người dùng có thể thử trải nghiệm nước hoa hồng Thayers chưng bày ở các cửa hàng mỹ phẩm để cảm nhận được một chai nước hoa hồng thật sẽ đem lại hiệu quả ra sao rồi có sự so sánh chính xác nhất khi mua hàng.

  • Về giá thành

Các bạn có thể mua  tại các shop mỹ phẩm xách tay bởi sản phẩm này chưa được nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam. Chú ý về mức giá khi mua hàng cũng là một cách để loạt bỏ phần lớn nguy cơ mua phải hàng giả, bạn không nên mua mức giá quá rẻ so với giá trung bình của sản phẩm. Hiện tại một chai nước hoa hồng Thayers có giá bán tại cửa hàng là 350.000 đồng.

Hi vọng với những thông tin về cách phân biệt nước hoa hồng Thayers thật và giả ở trên đây có thể giúp người dùng nhận diện nước hoa hồng Thayers chính hãng một cách dễ dàng, không còn nỗi băn khoăn về chất lượng sản phẩm khi mua hàng và sử dụng nữa.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!