3 cách giúp bạn tìm lại được tai nghe không dây AirPods bị mất thật dễ dàng - Có thể bạn chưa biết ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu chẳng may bạn bị mất 1 bên hoặc cả 2 bên tai nghe không dây AirPods thì 3 cách đơn giản Websosanh gợi ý cho bạn ngay sau đây sẽ rất hữu ích với bạn đấy! Nào cùng tham khảo ngay:

Với thiết kế nhỏ gọn, thời thượng và thời lượng pin lâu kéo dài tới hơn 5 giờ, những chiếc tai nghe không dây AirPods của Apple với mức giá lên tới 159 USD đã và đang được nhiều người dùng Việt ưa chuộng sử dụng. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra khi bạn lỡ đánh mất một bên tai nghe với một mức giá không hề rẻ? Hãy khoan bỏ tiền ra để mua một chiếc mới thay thế, bởi AirPods có một tính năng định vị mà ít người biết đến, có thể giúp bạn tìm lại chiếc tai nghe bị mất hoặc thất lạc.

Cách 1: Tìm tai nghe không dây AirPods thất lạc qua máy tính

Đầu tiên hãy mở trang iCloud.com, đăng nhập với Apple ID của bạn. Bấm vào biểu tượng Find iPhone, chọn All Devices và chọn AirPods trong danh sách các thiết bị có sẵn.

Tìm tai nghe AirPods bị thất lạc
Tìm tai nghe AirPods bị thất lạc qua tính năng Find My iPhone của Apple

+ Trường hợp 1: Nếu bạn làm mất cả hai bên tai nghe AirPods ở hai nơi khác nhau, Find My iPhone vẫn có thể định vị cả hai. 

Trong danh sách các thiết bị sẽ đi kèm bởi biểu tượng dấu chấm với các màu sắc khác nhau phía trước.

Tìm tai nghe AirPods bị thất lạc
Tìm tai nghe AirPods bị thất lạc
  • Màu xanh lá cây là thiết bị đang được sử dụng.
  • Màu xanh dương là thiết bị đang online.
  • Màu xám là thiết bị đàn offline. Điều đó có nghĩa là thiết bị đã hết pin, đã tắt nguồn, hoặc nằm ngoài phạm vi có thể định vị. Tuy nhiên trên bản đồ bạn vẫn có thể thấy địa điểm cuối cùng của thiết bị khi vẫn còn được kết nối.

+ Trường hợp 2: Nếu bạn làm mất cả hai bên tai nghe AirPods ở hai nơi khác nhau, Find My iPhone vẫn có thể định vị cả hai. 

Find My iPhone sẽ chỉ hiển thị một ví trí duy nhất của tai nghe AirPods tại một thời điểm. Do đó, sau khi tìm lại được một bên tai nghe, bạn cần đặt nó lại vào trong hộp sạc và đóng nắp. Sau đó khởi động lại Find My iPhone để tiếp tục tìm chiếc còn lại.

Khi bạn tới gần vị trí của chiếc AirPods đánh mất, bạn có thể phát nhạc để dễ dàng tìm thấy nó hơn.

Khi bạn tới gần vị trí của chiếc AirPods đánh mất, bạn có thể phát nhạc để dễ dàng tìm thấy nó hơn
Khi bạn tới gần vị trí của chiếc AirPods đánh mất, bạn có thể phát nhạc để dễ dàng tìm thấy nó hơn

Một mẹo nhỏ rất hữu ích, đó là bạn có thể chọn Actions > Play Sound trong ứng dụng Find My iPhone, để phát nhạc qua chiếc tai nghe AirPods. Âm thanh sẽ phát ra trong khoảng 2 phút và ngày càng lớn dần để bạn dễ dàng tìm được chiếc tai nghe bị mất.

Cách 2: Tìm tai nghe không dây AirPods thất lạc qua iPhone hoặc iPad

Mở ứng dụng Find My iPhone, đăng nhập bằng Apple ID của bạn. Bạn sẽ thấy một loạt các thiết bị đang kết nối, hãy chọn AirPods.

Trong danh sách các thiết bị sẽ đi kèm bởi biểu tượng dấu chấm với các màu sắc khác nhau như ở cách 1 và bạn tiếp tục thao tác như ở cách 1.

Cách 3: Thay thế một bên tai nghe AirPods bị mất với giá là 69 USD

Cuối cùng, nếu bạn vẫn không thể tìm được một bên tai nghe bị mất. Apple cho phép thay thế một bên tai nghe AirPods với giá là 69 USD. Chiếc hộp sạc của AirPods cũng có thể được thay thế với giá cũng là 69 USD.

Những lưu ý bạn cần nhớ khi bị mất 1 bên hoặc cả 2 bên tai nghe không dây AirPods

  • Trước tiên bạn cần phải biết rằng, tính năng này sẽ không hoạt động nếu chiếc tai nghe AirPods đã hết pin, nằm ngoài phạm vi hoặc đang được đặt bên trong hộp sạc đã đóng nắp
  • Tính năng này cũng sẽ không hoạt động nếu bạn không kích hoạt ứng dụng Find My iPhone trước khi chiếc tai nghe AirPods bị mất. Tuy nhiên, có một trường hợp chiếc tai nghe vẫn có thể định vị được khi đặt trong hộp sạc, đó là khi chưa đóng nắp.
Những lưu ý bạn cần nhớ khi bị mất 1 bên hoặc cả 2 bên tai nghe không dây AirPods
Những lưu ý bạn cần nhớ khi bị mất 1 bên hoặc cả 2 bên tai nghe không dây AirPods
  • Nếu như bạn bị mất hoặc thất lạc một bên tai nghe AirPods, bạn hoàn toàn có thể định vị để tìm lại chiếc tai nghe này bằng ứng dụng Find My iPhone. Trên thực tế tính năng này hoạt động với cả các thiết bị khác của Apple, không chỉ là iPhone.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!