3 cây son kem Innisfree màu đẹp, mềm môi dùng lại cực an toàn, ai cũng mê!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nổi tiếng hơn về dòng skincare nhưng son kem Innisfree vẫn thành công khi được nhiều người ưa chuộng vì lên màu đẹp mà lại mềm môi, dùng cực lành tính và an toàn.

Thương hiệu son Innisfree đến từ Hàn Quốc đã có tuổi đời hơn 20 năm, ở thị trường Việt Nam sản phẩm này cũng có danh tiếng không kém so với ở nơi ‘bản xứ’, chính nhờ những ưu điểm nổi bật như thành phần lành tính, hay cam kết không thử nghiệm trên động vật. Được xếp ở phân khúc bình dân son kem Innisfree cho màu đẹp, mềm môi dùng lại cực an toàn, ai cũng mê! Hãy để Websosanh giúp bạn lựa chọn một thỏi son ưng ý nhé.

Dưới đây là những dòng son kem Innisfree các chị em không nên bỏ qua nhé!

Son kem Innisfree creamy tint lipstick

Son kem innisfree creamy tint lipstick
Son kem Innisfree creamy tint lipstick lên màu tươi tắn, an toàn cho môi.

Đặc điểm được mong đợi nhất của thỏi son kem chính là hiệu ứng giúp làm dày môi, son kem Innisfree Creamy Tint Lipstick sở hữu được trọn vẹn ưu điểm này và khiến các cô gái bị mê hoặc chỉ qua một lần quẹt son, chất son mềm mướt và bám môi đều, mịn không lộ vân môi ngay từ lần đầu tiên bạn quẹt son.

Vì là son creamy tint nên son vừa tạo độ dày cho môi lại có chút tint giúp son lên màu rất tốt và giữ màu cực đỉnh, đây cũng là một trong thỏi son được đánh giá cao nhất về các tông và khả năng giữ màu. Cùng với đó, hãng vẫn giữ được những ưu điểm của son Innisfree từ xưa đến nay, đó chính là một thỏi son đáng yêu nhẹ nhàng và cực kỳ an toàn cho các cô nàng điệu đà, son có độ dưỡng nhẹ và không chứa nhiều hóa chất có hại cho môi, giúp đôi môi luôn mềm mịn và khỏe mạnh.

Son kem innisfree
Son kem Innisfree Creamy Tint Lipstick có nâng cấp hơn ở mẫu mã và khả năng giữ màu.

Son kem Innisfree Real Fit

Son kem Innisfree Real Fit
Son kem Innisfree Real Fit.

 

 

 

 

 

 

 

 

Thêm một thỏi son kem có chút bóng tạo nên hiệu ứng đôi môi dày mọng cực kỳ quyến rũ, hãng mỹ phẩm Innisfree Hàn Quốc đã thực sự tạo được hiệu ứng yêu thích của người dùng nhờ đánh đúng tâm lý và thị hiếu của các cô gái Hàn điệu đà, thỏi son với màu son trendy tươi trẻ và chất son vừa lì nhưng có chút bóng nhẹ này rất thích hợp với phong cách makeup nhẹ nhàng, sương sương của các cô gái Hàn.

Son kem Innisfree Vivid Cotton ink

Son kem innisfree
Son kem Innisfree Vivid Cotton ink có thiết kế đầu cọ nhỏ nhắn tiện dụng với 20 màu son trendy.

Một ứng cử viên sáng giá trong bộ sưu tập son kem Innisfree mới nhất 2022 năm nay chính là son kem Innisfree Vivid Cotton Ink, không quá ngạc nhiên với những tông màu thời thượng, dễ sử dụng, với tận 20 màu son chủ yếu là tông trầm ấm, không kén da, lại cực kỳ hợp với mùa đông.

Cây son bổ sung thêm cuối cùng trong danh sách có tới 20 sắc son thu hút và thời trang này cũng không hề kém cạnh về độ hot so với hai thỏi son trên, cùng với sự cập nhật liên tục của hãng với dòng son này cho thấy cây son vẫn rất được ưa chuộng bởi người sử dụng. Cũng giống với những cây son kem khác của Innisfree, bạn có thể yên tâm son không làm khô môi vì có độ dưỡng cực nhiều. Dù không nổi bật về độ lì, son cũng có khả năng bám màu tốt trên môi nếu không ăn uống nhiều từ 5 – 6 tiếng.

Trên đây là những mẫu son kem Innisfree nổi bật trong từng mức giá. Bạn hãy mua ngay một thỏi son kem Innisfree về để đảm bảo bờ môi mình vừa an toàn vừa quyến rũ nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!