3 chiếc tai nghe Oppo được nhiều người dùng ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Oppo được các khách hàng trẻ ưa chuộng vì giá cả phải chăng, thiết kế trẻ trung bắt mắt. Hãy cùng tìm hiểu một số loại tai nghe Oppo đang được yêu thích nhất hiện nay!

Tai nghe OPPO L1341 cổ điển

  • Mức giá tham khảo: 80.000 đồng
  • Jack tai nghe: 3.5 mm
  • Thời hạn bảo hành: 1 tháng ( lỗi 1 đổi 1)
  • Màu: Trắng

tai nghe oppoƯu điểm

Tai nghe OPPO L1341 có thiết kế đơn giản, hiện đại với giác cắm tròn “cổ điển” 3.5mm, phần tai nghe nhét tai tròn bao viền và dây dài khoảng 1,5m. Sản phẩm được đánh giá là chất lượng khá tốt, có thể dùng tốt trong khoảng thời gian dài từ 6 tháng-1 năm (nếu hạn chế va đập), cho chất lượng âm lượng khá. Dòng sản phẩm này được sinh viên và dân văn phòng cực kì ưa chuộng.

Nhược điểm 

Tai nghe OPPO L1341 có phần dây mảnh khá dễ dứt. Màu trắng không có bọc khiến cho tai nghe OPPO L1341 dễ bị bẩn, xỉn màu gây mất mỹ quan. Phần tai nghe nhét tai có viền khá to, gây cảm giác đau nhói nếu đeo trong thời gian dài. Giá thành bình dân nên chất lượng của tai nghe OPPO L1341 chũng tương tự, chưa thực sự đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Tai Nghe Nhét Tai Oppo Stereo Earphone cải tiến

  • Mức giá tham khảo: 100.000 đồng
  • Jack tai nghe: 3.5 mm
  • Thời hạn bảo hành: 6 tháng ( lỗi 1 đổi 1)
  • Màu: Trắng/ Đen.

tai nghe oppoƯu điểm

Đây là dòng tai nghe Oppo được mệnh danh “Chống gẫy gập – Chống rối – Âm thanh sống động”. Phần dây tai nghe bản to với đường kính 3mm, thiết kế dập giúp tai nghe đỡ bị rối, chống đứt gãy. Chất liệu nhựa TPE có độ bền cao, ngoài sự dẻo dai chống gậy gẫy còn chống nhiệt, bảo vệ lõi dây kim loại bên trong.

Do phần nút bọc cao su tách rời với phần tai nghe nhét tai, nên khi đeo bạn sẽ không cảm thấy khá thoải mái. Nút bọc cao su êm ái tách rời tai nghe nhét tai tạo nên 2 công dụng: Một là giúp chặn âm thanh thoát ra ngoài, tạo ra môi trường âm thanh kín tuyệt hảo! Hai là giúp giảm tiếp xúc với vành tai, nên kể cả đeo tai nghe Oppo Stereo Earphone trong thời gian dài bạn cũng không hề đau đớn.

Bộ vi mạch bên trong tai nghe Oppo Stereo Earphone giúp điều chỉnh âm bass dễ nghe. Giá thành rẻ, nhưng chất lượng của tai nghe Oppo Stereo Earphone thì không hề như vậy.

Nhược điểm

Phần hút trong hút âm tách rời khiến phần tai nghe nhét tai Oppo Stereo Earphone khá “cồng kềnh”. Phần tai nghe nhét tai rất dễ rơi ra khỏi tai. Kích cỡ của tai nghe nhét tai Oppo Stereo Earphone có chiều dài lớn, sẽ không phù hợp với những bạn có tai bé, lỗ tai nông.

Tai nghe Oppo O-Free cao cấp

  • Mức giá tham khảo: 2.490.000 đồng
  • Thời hạn bảo hành: 1 năm ( lỗi 1 đổi 1).
  • Màu: Đỏ Bordeaux/ Xanh Glacier.

tai nghe oppoƯu điểm

Điều đầu tiên phải kể đến tai nghe Oppo O-Free là thiết kế đương đại sang trọng với tai nghe không dây, kết nối Blutooth cùng nói “KHÔNG” với gẫy, đứt, vỡ. Công nghệ Qualcomm aptX mang lại âm thanh tuyệt hảo thượng hạng, cùng thiết kế cách âm tuyệt đối.

Chỉ với 1 lần sạc đầy, bạn có thể dùng tai nghe Oppo O-Free 4 tiếng liên tục. Các tính năng thông minh tích hợp (như Chuyển đổi ngôn ngữ; Đổi nhạc 1 chạm;…) cùng thiết kế sang-xịn-mịn giúp tai nghe Oppo O-Free hoàn toàn chinh phục tín đồ thời trang-âm nhạc.

Giắc cài tai của Oppo O-Free giúp cố định vị trí tai nghe vững chãi. Trọng lượng vừa phải không khiến tai bị đau mỏi trong quá trình sử dụng. Tai nghe Oppo O-Free hoàn toàn chống nước, chống thấm nên đừng lo ngại nếu bạn gặp trời mưa khi đang sử dụng sản phẩm nhé!

Nhược điểm

Việc phải sạc pin để sử dụng tai nghe Oppo O- Free đôi lúc không hề tiện dụng. Bên cạnh đó, dù chất lượng được đánh giá rất cao nhưng giá thành khá “chát” của tai ngheOppo O- Free cũng khiến khá nhiều người yêu thích sản phẩm này phải cân nhắc.

Trên đây là 3 model tai nghe Oppo được ưa chuộng nhất hiện nay. Rất mong các thông tin trên hữu ích để giúp bạn lựa chọn tai nghe Oppo ưng ý nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

20 tai nghe nhét tai không dây tiện lợi linh hoạt âm chuẩn giá từ 500k

20 tai nghe nhét tai không dây tiện lợi linh hoạt âm chuẩn giá từ 500k

Một chiếc tai nghe không dây chính là thiết bị không thể thiếu dành cho những người thường phải lái xe hay di chuyển. Ngay cả khi không có nguồn ngân sách dư giả, bạn vẫn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc tai nghe chất lượng với gợi ý top 20 tai nghe nhét tai không dây dưới 1 triệu!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!