3 công dụng có thể bạn chưa biết của Dcom 3G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài khả năng giúp laptop, máy tính bảng truy cập internet, Dcom 3G còn có những công dụng mà bạn không ngờ tới

Là một thiết bị giúp máy tính, máy tính bảng có thể truy cập internet thông qua cổng kết nối, Dcom 3G từ lâu trở thành phương thức kết nối mạng khá hữu dụng trong cuộc sống của chúng ta.

Tuy vậy, công dụng của Dcom 3G không chỉ dừng lại ở đó, dưới đây là những công dụng mà bạn có thể chưa biết đến của Dcom 3G.

Dcom 3G có thể phát wifi

Một thiết bị Dcom 3G có khả năng phát wifi

Một thiết bị Dcom 3G có khả năng phát wifi

Nhiều người có câu hỏi rằng Dcom 3G có phát wifi được không? Câu trả lời là có. Tuy nhiên, không phải Dcom 3G nào cũng có khả năng phát wifi, mà chỉ một số loại Dcom 3G mới có thể phát wifi được.

Các loại Dcom 3G có khả năng phát wifi có cấu tạo đặc biệt, với cụm phát wifi, và không nhất thiết phải kết nối với máy tính, mà chỉ cần nối nguồn, khi đó, Dcom 3G tự động kết nối mạng của sim 3g trong Dcom 3G, và phát wifi. Hầu hết các thiết bị đều có thể bắt được wifi từ Dcom 3G phát wifi, gồm: điện thoại, máy tính, máy tính bảng,…

Dcom 3G có khả năng phát wifi thường có tốc độ truy cập internet khá cao, do đó, bạn hoàn toàn có thể truy cập internet mà không có chút lag mạng trong quá trình sử dụng mạng từ Dcom 3G.

Tham khảo thêm bảng giá các dòng Dcom 3G phát wifi có mặt trên thị trường

Dcom 3G có thể sử dụng để gửi tin nhắn Spam SMS tốt nhất.

Dcom O2 302 là một trong những thiết bị giúp gửi tin nhắn Spam tốt nhất trên thị trường

Dcom O2 302 là một trong những thiết bị giúp gửi tin nhắn Spam tốt nhất trên thị trường

Vì mục đích kinh doanh, bán hàng, như là rao bán sim, rao bán nhà, rao bán các dịch vụ, sản phẩm khác…nhiều người có nhu cầu cần gửi tin nhắn số lượng lớn đến các thuê bao, khi đó, những sim thường, và điện thoại thông thường bạn không thể thực hiện gửi tin nhắn Spam số lượng như thế, do đó, Dcom 3G có thể trợ giúp bạn thực hiện điều này.

Các dòng Dcom 3G trên chuyên gửi sms thường dùng được tất cả các mạng di động như Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile. Tương thích với tất cả các phần mềm gửi tin nhắn như sms caster, top sms, solid sms hay a23 sms, sài gòn sms …

Thiết bị Dcom hỗ trợ gửi tin nhắn spam, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng là một lợi thế tuyệt vời cho thời đài cộng nghệ số hiện nay. Với chi phí ít ỏi nhưng chúng ta có thể chăm sóc được tất cả các khách hàng tiềm năng mọi lúc mọi nơi nhanh chóng và đơn giản.

Tham khảo thêm những Dcom 3G hỗ trợ gửi tin nhắn Spam tốt nhất năm 2016

Dcom 3G có thể thay thế mạng dây và cáp quang truyền thống

Router 3G có khả năng thay thế dòng router truyền thống

Router 3G có khả năng thay thế dòng router truyền thống

Nếu như bạn đã chán ngấy với tốc độ truy cập của mạng dây truyền thống, hoặc mệt mỏi với những lần “cá mập cắn cáp quang”, thì có thể nói những Dcom 3G kết hợp router mạng có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Chỉ với 1 Dcom 3G kết hợp với bộ router phát mạng, bạn có thể cùng lúc truy cập mạng hàng chục thiết bị và tốc độ lướt vẫn cực nhanh, không lo lag mạng, cũng không lo ảnh hưởng của thời tiết, của tình hình cáp quang…

Ngoài ra, loại Dcom 3G kết hợp router mạng này còn được cấp nguồn bởi pin trên 3000 mAh, do đó, bạn có thể đem theo trên xe bất cứ lúc nào, hoặc vẫn có thể sử dụng mạng cho dù chỗ bạn ở đang mất điện.

Tham khảo thêm giá các dòng router 3G tốt nhất trên thị trường

Trên đây là một số những thông tin về ứng dụng của Dcom 3G, mong rằng với các thông tin này, bạn đã có thể cho mình những thông tin để có thể lựa chọn những Dcom 3G phù hợp với nhu cầu của bản thân, đồng thời tận dụng tất cả những công dụng của Dcom 3G.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!