Có những loại Dcom 3G nào trên thị trường?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều loại Dcom 3G khác nhau trên thị trường, mỗi loại sẽ đáp ứng những nhu cầu khác nhau của bạn.

Là thiết bị hỗ trợ truy cập internet đa dụng, đặc biệt là khi bạn thường xuyên di chuyển trên nhiều địa điểm để công tác, học tập, Dcom 3G từ lâu đã trở thành một thiết bị thiết yếu của không ít người.

Tuy khá phổ biến, nhưng kiến thức về Dcom 3G của người dùng vẫn khá hạn chế, và chủ yếu phụ thuộc vào sự giới thiệu của những người bán.

Một trong những câu hỏi phổ biến mà nhiều người tiêu dùng đặt ra khi mua Dcom 3G là có bao nhiêu loại Dcom 3G (USB 3G), và trong số đó thì họ nên mua loại Dcom nào thì tốt nhất?

Cùng Websosanh tìm hiểu về tất cả các loại USB 3G và cho mình những kiến thức để có thể lựa chọn được loại Dcom 3G phù hợp.

Dcom 3G (USB 3G) do nhà mạng phát hành

Một loại Dcom 3G Viettel

Một loại Dcom 3G Viettel

Loại Dcom 3G do nhà mạng phát hành là loại USB 3G thường được bán kèm theo sim 3G của nhà mạng tương ứng.

Ví dụng, Dcom 3G của Viettel, khác với Dcom 3G của Mobifone, và khác với Dcom 3G của Vinaphone.

Các loại Dcom 3G do từng nhà mạng phát hành này thường chỉ tích hợp với sim 3G tương ứng của nhà mạng đó, và được bán kèm theo sim 3g của nhà mạng tương ứng. Bạn không thể sử dụng USB 3G của mạng này để kết nối internet thông qua sim 3G của nhà mạng kia.

Tuy nhiên, cũng có những Dcom 3G của nhà mạng có thể sử dụng mạng 3G của mạng khác, ví dụ USB 3G của Viettel có thể sử dụng sim 3G của Mobifone hoặc Vinaphone, hoặc bất cứ nhà mạng nào để kết nối mạng được.

Giá của các loại Dcom 3G này thuộc dòng giá rẻ trên thị trương, và chất lượng cũng rất tốt.

Tham khảo thêm:

Bảng giá Dcom 3G Viettel cập nhật năm 2016

Bảng giá Dcom 3G Mobifone cập nhật năm 2016

Bảng giá Dcom 3G Vinaphone cập nhật năm 2016

Dcom 3G (USB 3G) cao cấp đa mạng

Một dòng Dcom 3G đa năng được nhiều người sử dụng

Một dòng Dcom 3G đa năng được nhiều người sử dụng

Loại USB 3G đa mạng này là dòng Dcom 3G do một nhà sản xuất độc lập với các nhà mạng sản xuất.

Dcom 3G đa mạng là dòng USB 3G đa năng, có thể tự động tích hợp với bất cứ nhà mạng nào, bất cứ sim 3G nào để kết nối internet.

Phần mềm hỗ trợ tích hợp trong USB 3G đa mạng này hỗ trợ nhiều dịch vụ như nhắn tin, kiểm tra tài khoản, nạp tiền trực tiếp trên máy tính…

Ngoài ra, các Dcom 3G đa mạng cao cấp còn gắn thêm antenna, có đầu đọc thẻ nhớ….

Các thương hiệu Dcom 3G cao cấp đa mạng có thể kể đến như Dcom 3G Huawei, Dcom 3G e-Zcom, Dcom 3G Vodafone….

Dcom 3G (USB 3G) có tích hợp phát wifi

Đây là một dòng Dcom 3G có tích hợp là điểm phát wifi

Đây là một dòng Dcom 3G có tích hợp là điểm phát wifi

Nhiều dòng Dcom 3G đa mạng có thêm tính năng phát wifi, khi đó, bản thân Dcom 3G chính là một đầu phát wifi khi hoạt động.

Loại Dcom 3G tích hợp điểm phát wifi là dòng Dcom 3G hiện đại nhất trên thị trường, thường có tốc độ truy cập internet trên 21,6 Mps, và có thể sử dụng sim 3G của tất cả các mạng, và tất cả các quốc gia trên thế giới.

Dcom 3G tích hợp điểm phát wifi cũng hỗ trợ hầu hết các thiết bị và hệ điều hành khác nhau, nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho hầu hết thiết bị di động hoặc máy tính của bạn.

Tốc độ Dcom 3G (USB 3G) quyết định tốc độ truy cập internet

Tốc độ Dcom 3G ảnh hưởng đến tốc độ truy cập internet

Tốc độ Dcom 3G ảnh hưởng đến tốc độ truy cập internet

Ngoài việc gói cước của sim 3G bạn sử dụng để truy cập internet, tốc độ của Dcom 3G cũng quyết định không ít đến tốc độ truy cập internet của bạn.

Khi mua Dcom 3G bạn thường thấy tốc độ truy cập internet của Dcom 3G thường được đặt gắn liền với tên của Dcom, ví dụ như Dcom 3G Viettel 14,4 Mps….

Khi mua Dcom 3G bạn cần chú ý đến tốc độ truy cập internet tối đa mà Dcom có được, vì tốc độ Dcom chậm, tương đương với việc bạn sẽ truy cập internet với “tốc độ rùa”.

Nếu bạn không thường xuyên sử dụng Dcom 3G để truy cập internet thì bạn có thể sử dụng những dòng Dcom có tốc độ tối đa 7,2 Mps, vì những loại Dcom 3G này thường có mức giá rẻ hơn khá nhiều so với các dòng Dcom 3G khác.

Còn nếu bạn thường xuyên sử dụng Dcom 3G để truy cập internet, thì tốc độ truy cập internet của Dcom 3G phải đảm bảo ít nhất từ 14,4 Mps trở lên. Ngoài ra, trên thị trường cũng có những dòng Dcom 3G có tốc độ truy cập internet cao hơn như: 18,8 Mps, 21,6 Mps, 26,6 Mps, 42 Mps….tùy từng nhu cầu sử dụng mạng mà bạn cần chọn loại có tốc độ phù hợp.

Mong rằng với những thông tin trên đây, bạn đã nắm bắt được tất cả các loại Dcom 3G có mặt trên thị trường để chọn mua cho mình một Dcom 3G phù hợp nhất với bản thân mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!