3 điều cần biết trước khi sử dụng dầu gội Tigi đỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những dầu gội được yêu thích nhất trong việc kích thích mọc tóc, chăm sóc tóc hiệu quả từ sâu bên trong thì dầu gội Tigi đỏ luôn là cái tên được nhắc đến hàng đầu.

Hiện nay, thị trường của các sản phẩm dược mỹ phẩm chăm sóc tóc ngày càng trở nên đa dạng hơn không chỉ bởi mẫu mã, thương hiệu mà còn ở công dụng. Tuy nhiên khi nhắc đến loại dầu gội được yêu thích nhất trong việc kích thích mọc tóc, chăm sóc tóc hiệu quả từ sâu bên trong thì dầu gội Tigi đỏ luôn là cái tên được nhắc đến hàng đầu. Những năm gần đây, sản phẩm này dần chiếm lĩnh thị trường dầu gội Việt khi được nói đến nhiều với các công dụng mang đến hiệu quả cao cho tóc. Nếu bạn đang có dự định lựa chọn dầu gội Tigi đỏ thì không nên bỏ qua 3 điều dưới đây. 

 

dầu gội Tigi đỏ

Xuất xứ của dầu gội Tigi đỏ 

Điều quan tâm hiện nay khi sử dụng dầu gội là việc hiểu rõ nguồn gốc của mỗi sản phẩm. Tigi được biết đến nhiều là một thương hiệu chăm sóc tóc vô cùng nổi tiếng trên thế giới. Được thành lập tại mỹ vào năm 1989 do Anthony Mascolo sáng lập. 

Qua hàng thập kỷ có mặt trên thị trường cùng sự cải tiến và nâng cấp không ngừng về chất lượng sản phẩm, hiện dầu gội Tigi đang là dòng sản phẩm đa dạng có thể đáp ứng được đa dạng các nhu cầu của người tiêu dùng. Dầu gội Tigi đỏ là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu được chuyên dùng dành cho tóc khô xơ, hư tổn nặng cấp độ 3. 

Công dụng của sản phẩm này là khả năng phục hồi tóc, lấy lại được sự chắc khỏe cũng như sự đàn hồi cho tóc. Hiện nay trên thị trường Việt, dầu gội Tigi đỏ được bán rộng rãi và được nhiều khách hàng ưa chuộng 

 

dầu gội phục hồi tóc

Thành phần của dầu gội Tigi đỏ 

Một bộ dầu gội Tigi đỏ sẽ được bao gồm 2 sản phẩm là dầu xả và gội. Đây là một bộ đôi thần thánh có thể phục hồi tóc dù là hư tổn nặng ở cấp độ 3. Về bảng thành phần, ở mỗi loại sẽ có những thành phần khác nhau, chuyên dụng để mang đến hiệu quả tốt nhất. 

Dầu gội Tigi đỏ 

– Glycol Distearate: Đây là thành phần chủ yếu có trong dầu gội Tigi đỏ và cũng là thành phần đóng vai trò tạo bỏ và loại bỏ sạch gàu và chất bẩn bám trên tóc và da đầu cực hiệu quả. 

– Glycerin: Một chất đóng vai trò giữ độ ẩm cho tóc. Thành phần này cũng cực kỳ cần thiết cho những mái tóc khô xơ và thiếu ẩm. Chúng cũng có tác dụng giúp tóc trở nên mềm mượt và vào nếp một cách nhanh chóng. 

– Hạt mica nano siêu nhỏ: Thành phần đặc trưng và độc quyền của dầu gội Tigi đỏ có khả năng bảo vệ và tạo được độ bóng tự nhiên cho mái tóc. Bên cạnh đó làm tăng sức sống và giúp mái tóc chắc khỏe, giảm khô xơ gãy rụng hiệu quả. 

 

dầu gội Tigi

Công dụng của dầu gội Tigi đỏ 

Với bảng thành phần lành tính cũng như được bổ sung các hạt nano siêu nhỏ tăng khả năng bám vào thành tóc. Sử dụng dầu gội Tigi đỏ thường xuyên sẽ giúp mái tóc của bạn được bổ sung các dưỡng chất và đem lại nhiều công dụng vô cùng tuyệt vời. 

Dầu gội Tigi giúp phục hồi tóc hư tổn, đem lại sự chắc khỏe và sức sống cho mái tóc, giúp mái tóc trở nên mềm mại và óng mượt hơn. Dưỡng chất trong dầu gội sẽ được thẩm thấu từ chân tóc đến ngọn bảo vệ và nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong giúp cho tóc ít gãy rụng và chắc khỏe hơn. 

Đồng thời, sau khi sử dụng sản phẩm một thời gian, bạn sẽ thấy được tóc con được mọc ra nhiều đó là nhờ sự kích thích từ những thành phần trong dầu gội Tigi đỏ. Các phần tử nano cực nhỏ tăng độ bám vào thành tóc tạo một lớp màng bảo vệ cho tóc khỏi những tác nhân từ môi trường bên ngoài. Phục hồi, nuôi dưỡng và bảo vệ chính là 3 công dụng lớn nhất của dầu gội Tigi đỏ. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Dầu gội Tigi đỏ của nước nào sản xuất?

Dầu gội Tigi đỏ của nước nào sản xuất?

Dầu gội Tigi đỏ là dầu gội phục hồi tóc hư tổn giúp tái sinh hiệu quả cho mọi loại tóc hư tổn nặng nề bởi uốn, ép, nhuộm, dập, tạo kiểu,... Nếu bạn đang băn khoăn không biết dầu gội Tigi đỏ của nước nào sản xuất thì đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn:

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!