Review dầu gội Tigi đỏ có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mục đích giúp bạn mua được loại dầu gội phù hợp, dưới đây là những thông tin về Dầu gội Tigi đỏ, mời các bạn cùng tham khảo!

Dầu gội Tigi đỏ được biết đến là một trong những sản phẩm chăm sóc tóc đặc biệt. Công thức đặc biệt dành cho tóc xoăn, hư tổn để phục hồi vẻ đẹp tự nhiên và sức sống. Với tác dụng phục hồi độ ẩm tự nhiên của tóc, Dầu gội Tigi Đỏ giúp hồi sinh tóc yếu chỉ sau vài lần sử dụng. Do đó, nếu mái tóc của bạn cũng đang gặp phải những vấn đề đó, hãy tìm hiểu ngay về dòng dầu gội Tigi đỏ qua những thông tin sau.

Dầu gội Tigi đỏ của nước nào?

Dầu gội Tigi đỏ của nước nào?
Dầu gội Tigi đỏ của nước nào?

Dầu gội Tigi đỏ là sản phẩm thuộc sở hữu của thương hiệu TIGI, được thành lập từ năm 1989 tại Mỹ. Tigi là thương hiệu cao cấp trong ngành thời trang tóc, luôn hoạt động với phương châm: “By hairresser for hairresser” – Thiết kế bởi những người thợ làm tóc cho những người thợ làm tóc.

Đặc biệt, khi nhắc đến lịch sử ngành tóc và những “ông lớn” của ngành này thì chắc chắn Tigi là cái tên được mọi người nhắc đến đầu tiên. Thương hiệu dầu gội Tigi cũng là đơn vị đặt nền móng cho sự phát triển của ngành thời trang tóc hiện nay.

Tigi có dòng sản phẩm chăm sóc, tạo kiểu và điều trị tóc hư tổn hàng đầu thế giới. Hiện tại, sản phẩm của hãng đã có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới với hàng loạt chứng nhận và giải thưởng trong ngành làm đẹp. Sản phẩm của Tigi rất gần gũi với nhu cầu của người dùng và được nhiều salon trên thế giới tin dùng.

Thành phần của Dầu gội Tigi Đỏ

Thành phần của Dầu gội Tigi Đỏ
Thành phần của Dầu gội Tigi Đỏ

Dầu gội Tigi Đỏ là dòng sản phẩm phục hồi tóc ưu việt nhờ các thành phần:

  • Glycol Distearate: Là chất thử nghiệm của sự kết hợp giữa ethylene glycol và axit stearic, Glycol Distearate là chất nhũ hóa rắn tự nhũ hóa. Thành phần này thường có trong các dòng mỹ phẩm như kem ủ, serum hay dầu gội phục hồi tóc hư tổn. Glycol Distearate có tác dụng tăng độ nhớt, độ ổn định của sản phẩm chuyên dụng, làm mềm da tối ưu.
  • Glycerin là một hoạt chất được tạo ra từ phản ứng hóa học giữa các chất béo và được sử dụng phổ biến nhất trong ngành mỹ phẩm. Glycerin là chất có khả năng hút cũng như giữ nước cho da nên hầu hết các loại kem dưỡng ẩm đều có chứa glycerin.
  • Các hạt Nano Mica là thành phần quan trọng, giúp thấm sâu vào từng sợi tóc, giúp tóc chẻ ngọn dày hơn. Nó cũng làm tăng thêm độ bóng và tăng cường độ chắc khỏe cho mái tóc của bạn. Hơn nữa, sự góp mặt của dưỡng chất Nano và vitamin còn giúp hạn chế tối đa tình trạng rụng tóc, tăng độ mềm mại, suôn mượt cho tóc.

Công dụng của dầu gội Tigi Đỏ

Với danh sách các thành phần lành tính, Dầu gội Tigi Đỏ mang đến nhiều công dụng vượt trội như:

Các hạt nano khi bám vào thành tóc sẽ tạo nên lớp bảo vệ chắc chắn và tăng cường sức đề kháng cho tóc. Từ đó, người dùng có thể giảm bớt nỗi lo tóc bị ảnh hưởng bởi những tác động xấu từ môi trường xung quanh. Hơn nữa, dầu gội Tigi đỏ sẽ giúp tóc bổ sung dưỡng chất cũng như hỗ trợ phục hồi tóc hư tổn, mang lại sức sống và sức sống cho mái tóc mềm mượt và tươi trẻ nhất.

Một công dụng nữa của dầu gội Tigi đỏ là giúp tóc trở nên mềm mượt, đen bóng. Dưỡng chất thấm đều từ chân tóc đến ngọn tóc sẽ giúp tóc luôn chắc khỏe, ít gãy rụng. Nó có tác dụng kích thích mọc tóc, giúp tóc mọc nhiều hơn và giảm lượng tóc rụng.

Đặc biệt, dầu gội Tigi đỏ có công dụng giúp tóc bạn hạn chế chẻ ngọn và xơ rối. Mang lại độ ẩm nhất định để tóc không bị khô, đồng thời hạn chế sự xuất hiện của gàu gây hại cho da đầu và tóc.

Review dầu gội Tigi đỏ có nên mua không?

Review dầu gội Tigi đỏ có nên mua không?
Review dầu gội Tigi đỏ có nên mua không?

Để biết dầu gội Tigi đỏ có tốt không, hãy tiếp tục cùng chúng tôi theo dõi những đánh giá về dầu gội Tigi đỏ sau đây nhé.

  • Về hình thức: Dầu gội Tigi đỏ có thiết kế bắt mắt với màu đỏ thuần nổi bật và chất liệu vỏ chai vô cùng chắc chắn, chống va đập tốt. Theo thống kê, 83% người dùng đánh giá cao vẻ ngoài của sản phẩm vì họ cho rằng sản phẩm thể hiện sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp.
  • Về chất dầu gội: Kết cấu của dầu gội Tigi đỏ có màu trắng sữa, đặc vừa phải và không tạo quá nhiều bọt khi gội. Đây là hạn chế của sản phẩm vì đa số khách hàng không thích việc sáng tạo thêm để tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Về công dụng: Hầu hết các khách hàng sử dụng dầu gội Tigi đỏ đều đánh giá cao về hiệu quả phục hồi hư tổn. Trong đó 67% người hài lòng với độ bóng mượt mà dầu gội mang lại và 15% hài lòng khi sử dụng vì ít rụng tóc. 18% còn lại hài lòng với việc bảo vệ tóc chắc khỏe bởi dầu.
  • An toàn: Dầu gội Tigi sử dụng các thành phần an toàn và không gây kích ứng cho da

TIN TỨC LIÊN QUAN

Dầu gội Tigi đỏ giả là gì? Phân biệt dầu gội Tigi đỏ chính hãng và Tigi đỏ giả

Dầu gội Tigi đỏ giả là gì? Phân biệt dầu gội Tigi đỏ chính hãng và Tigi đỏ giả

Tigi đỏ là một sản phẩm dầu gội phục hồi tốt cho tóc hư tổn nặng do uốn, nhuộm, ép,... với giá cả rất mềm. Tuy nhiên các dầu gội Tigi đỏ giả đang đem tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm không tốt. Nắm chắc cách phân biệt thật giả sau sẽ giúp ích cho bạn khi quyết định chọn mua dầu gội Tigi đỏ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!