Dầu gội Tigi đỏ của nước nào sản xuất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu gội Tigi đỏ là dầu gội phục hồi tóc hư tổn giúp tái sinh hiệu quả cho mọi loại tóc hư tổn nặng nề bởi uốn, ép, nhuộm, dập, tạo kiểu,... Nếu bạn đang băn khoăn không biết dầu gội Tigi đỏ của nước nào sản xuất thì đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn:

Tigi đỏ là dầu gội đầu gì?

Là một trong những sản phẩm dầu gội đầu huyền thoại trong lĩnh vực chăm sóc tóc tại Salon, Tigi đỏ thuộc dòng Bed Head đã và đang gây được sự quan tâm chú ý của nhiều phái đẹp trên thế giới. Theo những người sáng lập ra thương hiệu Tigi này thì dầu gội Tigi đỏ là dầu gội phục hồi tóc hư tổn giúp tái sinh hiệu quả cho mọi loại tóc hư tổn nặng nề bởi uốn, ép, nhuộm, dập, tạo kiểu,… Sản phẩm hướng tới mục đích đưa ra giải pháp chăm sóc tóc chuẩn salon cho tất cả phái đẹp trên thế giới. Do đó, nếu tóc bạn đang bị xơ rối, hư tổn nặng nề vì uốn, ép, nhuộm màu quá nhiều thì bạn có thể xem dầu gội Tigi đỏ như một giải pháp chăm sóc tóc hiệu quả đáng tham khảo.

Dầu gội Tigi đỏ của nước nào sản xuất?
Dầu gội Tigi đỏ của nước nào sản xuất?

Dầu gội Tigi đỏ của nước nào sản xuất?

Trong quá trình làm đẹp tóc cho các chị em tại Mỹ, Tony (Giuseppe) & Guy (Gaetano) là 2 anh em đã cùng một nhóm các thợ làm tóc khác nhận thấy trên thị trường lúc đó không có sản phẩm dầu gội xả nào chăm sóc tóc ưng ý theo cách của họ. Do đó, họ đã bắt tay vào nghiên cứu dựa trên những nhu cầu chăm sóc tóc đa dạng của người tiêu dùng rồi sáng lập ra thương hiệu Tigi với bộ đôi sản phẩm dầu gội xả Tigi đỏ này cùng nhiều sản phẩm chăm sóc make up khác vào năm 1989. Trải qua thời gian, dầu gội Tigi đỏ đã đem lại cho họ rất nhiều giải thưởng và trở thành một trong những sản phẩm đình đám nhất xuất hiện tại hơn 400 salon chăm sóc tóc trên toàn thế giới.

Dầu gội Tigi đỏ của nước nào sản xuất?
Dầu gội Tigi đỏ của nước nào sản xuất?

Tại thị trường Việt Nam, dầu gội Tigi đỏ được sản xuất tại Mỹ rồi được xách tay hay nhập khẩu về phân phối tới tay người tiêu dùng. Hiện nay, dầu gội Tigi đỏ đã có mặt tại nhiều salon tóc nổi tiếng trên địa bàn cả nước để phục vụ nhu cầu chăm sóc tóc hư tổn nặng của các chị em. Để đáp ứng nhu cầu tự chăm sóc tóc hư tổn tại nhà với dầu gội Tigi đỏ, các salon tóc cũng thường bán thẳng sản phẩm luôn cho người tiêu dùng khi họ có nhu cầu.

Hiệu quả sử dụng dầu gội Tigi đỏ có tốt không?

Có thành phần chính bao gồm: Glycol Distearate, Glycerin và hạt mica nano, dầu gội Tigi đỏ cho khả năng tạo bọt nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, mồ hôi và gàu ngứa trên da đầu. Đồng thời có khả năng giữ ẩm giúp tóc gội xong mềm mượt và vào nếp tức thì. Thành phần hạt mica nano giúp tạo độ bóng tự nhiên cho tóc giúp tăng sức sống và sự bồng bềnh cho mái tóc của bạn.

Hiệu quả sử dụng dầu gội Tigi đỏ có tốt không?
Hiệu quả sử dụng dầu gội Tigi đỏ có tốt không?

Theo nhiều đánh giá từ người tiêu dùng trong và ngoài nước thì hiệu quả đem lại cho tóc hư tổn của dầu gội Tigi khá tốt đạt trên 60% hài lòng và không làm mất màu tóc. Sản phẩm sẽ đem lại hiệu quả chăm sóc tốt hơn khi dùng kèm với dầu xả Tigi đỏ. Thành phần chính trong dầu xả Tigi đỏ bao gồm cồn béo tự nhiên chiết xuất từ thực vật Cetearyl Alcohol, axit Lactoc, PEG- 7 Propylheptyl Ether và tinh chất từ quả chanh giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn đồng thời làm tóc mềm mịn, nhẹ nhàng, bồng bềnh và óng ả hơn.

Giá dầu gội Tigi đỏ bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay giá dầu gội Tigi đỏ đang dao động trong khoảng từ 500.000 vnđ – 700.000 vnđ/ chai dung tích 750ml. Trong đó nếu mua tại các cửa hàng xách tay hoặc các salon tóc nổi tiếng sẽ có giá đắt hơn 15% – 20% so với hàng nhập khẩu. Do giá dầu gội Tigi đỏ trên thị trường hiện nay khá hỗn loạn nên để đảm bảo được chất lượng sản phẩm bạn chỉ nên chọn mua tại các shop chính hãng hoặc các địa chỉ salon chăm sóc tóc uy tín.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Dầu gội Tigi đỏ giả là gì? Phân biệt dầu gội Tigi đỏ chính hãng và Tigi đỏ giả

Dầu gội Tigi đỏ giả là gì? Phân biệt dầu gội Tigi đỏ chính hãng và Tigi đỏ giả

Tigi đỏ là một sản phẩm dầu gội phục hồi tốt cho tóc hư tổn nặng do uốn, nhuộm, ép,... với giá cả rất mềm. Tuy nhiên các dầu gội Tigi đỏ giả đang đem tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm không tốt. Nắm chắc cách phân biệt thật giả sau sẽ giúp ích cho bạn khi quyết định chọn mua dầu gội Tigi đỏ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!