3 dòng bóng đèn thông minh Philips Hue White mới nhất 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tính năng mở, tắt từ xa, cài đặt ánh sáng theo giờ đã giúp đèn Philips Hue trở thành bước tiến đột phá trong ngành thiết bị chiếu sáng. Bài viết này sẽ giới thiệu 03 dòng bóng đèn thông minh Philips Hue White vừa ra mắt trong thời gian gần đây để bạn tham khảo nhé!

1. 3 dòng bóng đèn thông minh Philips Hue White mới nhất

Philips Hue là thiết bị chiếu sáng thông minh đến từ nhà sản xuất Philips. Với 16 triệu màu và có khả năng đổi màu theo giờ được cài đặt trên ứng dụng thông minh, giúp ngôi nhà của bạn thêm sinh động và phù hợp với từng thời điểm trong ngày.

Ngôi nhà của bạn sẽ sinh động hơn với hệ thống đèn thông minh
Ngôi nhà của bạn sẽ sinh động hơn với hệ thống đèn thông minh

1.1. Philips Hue White Ambiance

Dòng bóng đèn này sẽ đem đến cho không gian nhà bạn một nguồn ánh sáng trắng dễ chịu và thoải mái. Thời gian chiếu sáng lên đến 25.000 giờ. Tuy nhiên, đối với dòng White Ambiance sẽ không có khả năng đổi màu, thay vào đó là các tính năng nổi bật khác.

1.1.1. Single Bulb E26

Bóng đèn Single Bulb E26 sẽ đem đến cho không gian sống nguồn ánh sáng trắng, ấm. Đèn có thể tự động sáng khi cảm biến nhận thấy có người đang đến gần. Ngoài ra, chức năng hẹn giờ khiến ngôi nhà luôn sáng vào buổi tối, ngay cả khi bạn không có mặt ở nhà.

Đèn Philips Hue White với tính năng thông minh kết nối điện thoại
Đèn Philips Hue White với tính năng thông minh kết nối điện thoại

1.1.2. Dual Pack BR30

Bóng đèn Dual Pack BR30 gồm 2 bóng BR30 được thiết kế chiếu sáng diện rộng, phù hợp với không gian nhà bếp và phòng khách của bạn. Hệ thống hơn 50.000 dạng sáng, từ ánh sáng trắng lạnh sang ánh sáng trắng ấm, được điều chỉnh chủ động hoặc tự động theo ý thích.

1.2. Philips Hue White And Color Ambiance

Đây là dòng bóng đèn thông minh Philips Hue cao cấp được ưa chuộng nhất, với khả năng thay đổi màu sắc, thời gian chiếu sáng lên đến 25.000 giờ và có thể tùy chỉnh độ sáng.

1.2.1. Single bulb BR30

Đèn Single Bulb BR30 được thiết kế để chiếu sáng ở không gian rộng. Mỗi bóng đèn có thể biến hoá gần 16 triệu màu sắc khác nhau, phù hợp cho từng hoạt động sinh hoạt cũng như phong cách của ngôi nhà. Ngoài ra, với hơn 50.000 sắc thái ánh sáng trắng, có thể thay đổi để kích thích tinh thần khi làm việc, vui chơi hay ánh sáng vàng ấm áp hơn vào buổi tối.

1.2.2. Lightstrip Plus base pack

Lightstrip Plus Base Pack là một dải đèn Led với độ dài 2m, cho phép bạn định hình theo ý thích như uốn cong, cắt theo kích thước hoặc nối thêm với độ dài tối đa 10m. Đèn được trang bị một lớp keo có thể dán ở các cạnh cầu thang, cạnh tủ, góc tường,… để đạt hiệu quả chiếu sáng nền tốt nhất. Lightstrip Plus nổi bật cùng công nghệ đổi màu theo âm thanh, đem đến trải nghiệm âm nhạc và phim ảnh tuyệt vời tại chính ngôi nhà của bạn.

1.2.3. Lightstrip Plus extension

Đèn Led Lighstrip Plus Extension chính hãng có độ dài 1m, ứng dụng công nghệ và ưu điểm đặc biệt tương tự như lightstrip plus base pack, dải đèn sẽ tạo nên bộ sưu tập về ánh sáng cho không gian sống của gia đình khi sử dụng kết hợp với thiết bị điều khiển điện thông minh Hue Bridge.

1.2.4. Lightstrip Outdoor

Với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại đèn sân vườn khác, Lightstrip Outdoor cùng khả năng đổi màu theo chủ đề tích hợp sẵn trên ứng dụng Philips Hue hoặc màu sắc tuỳ biến, biến xung quanh nhà trở nên sống động hơn, thích hợp cho những buổi tiệc tối gia đình.

Đèn Led Lightstrip Outdoor thiết kế đột phá bởi lớp phủ silicon trắng mờ, khiến đèn gần như vô hình vào ban ngày, ánh sáng cũng sẽ không bị gắt vào buổi tối. Đèn có thể chịu được nhiệt độ từ -20 đến 45 độ C và chống nước hoàn toàn. Sản phẩm sẽ đi kèm với một hộp cắm điện ngoài trời, giúp bạn dễ dàng lắp đặt ở nơi bạn muốn.

Những bữa tiệc ngoài vườn sẽ trở nên sống động hơn với Lightstrips Outdoor
Những bữa tiệc ngoài vườn sẽ trở nên sống động hơn với Lightstrips Outdoor

1.2.5. Econic Outdoor Wall Light

Econic Outdoor Wall Light cấu tạo từ nhôm cao cấp cùng kính cường lực, đảm bảo hiệu suất sử dụng tốt nhất, ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Không gian bên ngoài nhà sẽ luôn được chiếu sáng bằng chế độ đặt thời gian, làm mờ hoặc tắt tất cả chỉ với một nút chạm, cùng 16 triệu màu sắc thay đổi theo sở thích hoặc theo mùa trong năm.

1.2.6. Discover Outdoor Floodlight

Đèn pha Discover Outdoor Floodlight chính hãng được cấu tạo để chiếu sáng diện rộng như trong xưởng hoặc ngoài trời. Bạn có thể tùy chỉnh độ sáng, thời gian sáng, màu sắc theo sở thích để trang trí cho bên ngoài ngôi nhà vào các dịp lễ. Hãy sử dụng cảm biến đặt chế độ “Home” hoặc “Away” tự động mở đèn khi bạn đến, tắt đèn khi bạn rời đi để đảm bảo sự an toàn cho gia đình.

1.2.7. Play light bar extension pack

Đèn Play Light Bar Extension Pack thiết kế nhỏ gọn có thể kết hợp với 3 bóng đèn Led Light Bars khác nhau chỉ với một bộ kết nối mà không cần đến dây điện lằng nhằng. Hãy thử tưởng tượng phòng khách của bạn giờ đây, sẽ trở thành một rạp phim có ánh sáng nền, cùng hệ thống đèn thông minh 16 triệu màu giúp bạn cùng gia đình có thể xem phim, thư giãn.

1.2.8. Play light bar double pack

Play Light Bar Double Pack gồm hai thanh đèn Play Light Bar trong sản phẩm. Mức giá rẻ hơn so với khi mua lẻ đèn Play Light Bar. Đèn có thể đặt nằm trên mặt phẳng, sử dụng giá đỡ đi kèm để đặt đèn cố định theo chiều dọc, hay biến tấu dán đèn phía sau chiếc tivi tạo ánh sáng nền với keo dán đi kèm.

Biến tấu dán đèn sau tivi để tạo hiệu ứng ánh sáng nền độc đáo
Biến tấu dán đèn sau tivi để tạo hiệu ứng ánh sáng nền độc đáo

1.2.9. Go portable light

Giờ đây, bạn có thể đem cả công nghệ ánh sáng theo với đèn Led Go Portable thông minh. Đèn sẽ vẫn sáng ngay cả khi rút khỏi phích cắm, nhờ vào pin được lắp trong đèn. Thời gian chiếu sáng khi dùng pin sẽ là 3 tiếng.

Bạn chỉ cần chạm nút trên đèn để chọn trong số 7 hiệu ứng đèn khác nhau hoặc nhấn và giữ nút tạo sự chuyển vòng màu sắc. Tận hưởng bộ phim hoặc bản nhạc yêu thích với tính năng đổi màu theo âm thanh, giúp bạn tối đa hóa việc thư giãn của gia đình.

1.2.10. Beyond table lamp

Theo đánh giá về các loại đèn bàn Philips về chất lượng và hiệu quả chiếu sáng, thì nay đã được cải tiến hơn với chiếc đèn Beyond Table Lamp đặt bàn thông minh, đem đến trải nghiệm đèn 2 tầng. Nguồn sáng kép kết hợp đèn chiếu sáng và đèn nền, được điều khiển riêng biệt, có thể tùy chỉnh độ sáng ánh sáng chính phù hợp với hoạt động gia đình và trang trí với ánh sáng nền yêu thích.

1.2.11. Beyond ceiling light

Nếu vừa muốn tối giản không gian, vừa đem đến sự độc đáo trong hệ thống chiếu sáng gia đình, thì đèn Philips Beyond Ceiling Light thông minh là lựa chọn hợp lý. Cùng 16 triệu màu sắc, biến ngôi nhà của mình thành địa điểm tổ chức tiệc hoàn hảo, một không gian sống lý tưởng.

Beyond Ceiling Light sẽ tối giản hoá cho không gian nhà bạn
Beyond Ceiling Light sẽ tối giản hoá cho không gian nhà bạn

1.2.12. Beyond suspension light

Hãy cung cấp cho ngôi nhà một nguồn ánh sáng hoàn hảo với đèn treo Philips Suspension Light độc đáo. Ngoài việc sở hữu công nghệ chuyển màu độc quyền, đèn còn đem đến cho ngôi nhà bạn sự sang trọng với thiết kế dây treo uốn lượn, đơn giản nhưng rất tinh tế.

1.2.13. Ascend pendant

Ascent Pendant-chiếc đèn sang trọng, thích hợp cho không gian phòng ăn, khu vực bar trong bếp. Đèn có chế độ chuyển màu tuỳ chọn, ánh đèn chiếu sáng tập trung sẽ tạo cảm giác gắn kết gia đình trong các bữa ăn hoặc các hoạt động cùng nhau vào buổi tối.

1.3. Philips Hue White

1.3.1. Dual Pack E26

Dual Pack E26 chính hãng là bộ đèn gồm 2 bóng đèn Led cỡ A19, đuôi E26, có thể lắp cho E27 với vỏ màu trắng. Ngoài khả năng chiếu sáng vượt trội, không chói mắt, khi sử dụng cùng Hue Bridge, bạn có thể cài đặt chế độ hiệu ứng đèn sáng nhẹ để thức dậy vào lúc sáng, hay dần tắt vào lúc ngủ và các tính năng nổi bật khác đến từ dòng bóng đèn thông minh Philips Hue.

Philips Hue Dual Pack E26 có công nghệ không gây chói mắt khi chiếu sáng
Philips Hue Dual Pack E26 có công nghệ không gây chói mắt khi chiếu sáng

1.3.2. 4-Pack E26

Khi có nhu cầu lắp đặt nhiều đèn Philips Hue White trong gia đình, hãy tiết kiệm hơn bằng việc mua loại 4-Pack E26 chính hãng với mức giá rẻ hơn so với mua 2 bộ Dual Pack 26. Bộ cũng sở hữu các thiết kế, tính năng tương tự như Dual Pack 26.

1.3.3. Downlight 5/6 inch

Đèn Led âm tường Downlight 5/6 inch cùng thiết kế lõm độc đáo, đem đến trải nghiệm ánh sáng tuyệt vời cho ngôi nhà bạn. Không gian sẽ linh hoạt cùng 4 chế độ cảnh ánh sáng đặc biệt gồm Energize – Concentrate cung cấp năng lượng cho bạn vào ngày mới và sự tập trung cần thiết; chế độ Read-Relax phù hợp giúp bạn tận hưởng quyển sách ưa thích hay thoải mái nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

1.3.4. Wellness table lamp

Đèn chụp Wellness Table Lamp sang trọng, với thiết đường viền cong mềm mại tạo điểm nhấn cho phòng ngủ. Cùng 50.000 sắc thái ánh sáng, sẽ làm mới không gian sống của bạn, giúp bạn ngủ ngon hơn với ánh đèn tự động tắt dần và thức dậy đầy năng lượng vào ngày mới.

50.000 sắc thái ánh sáng giúp bạn thư giãn sau ngày dài làm việc
50.000 sắc thái ánh sáng giúp bạn thư giãn sau ngày dài làm việc

1.3.5. Wellner table lamp

Bóng đèn Wellner Table Lamp thiết kế cong viền hiện đại, dành riêng cho phòng khách và phòng ngủ, hiệu ứng ánh sáng khuếch tán ánh sáng cho khắp căn phòng cùng 50.000 sắc độ ấm của ánh sáng trắng mà bạn có thể tự tùy chỉnh theo ý muốn.

1.3.6. Being ceiling light

Lại là một loại trong dòng bóng đèn thông minh Philips Hue âm tường dành riêng cho phòng khách và phòng ngủ. Being Ceiling Light vỏ ngoài từ nhôm cao cấp, cùng 04 chế độ ánh sáng, khiến căn phòng trở nên sang trọng, hiện đại, phù hợp nhiều hoạt động sinh hoạt khác nhau trong gia đình.

1.3.7. Being pendant light

Đèn Led Being Pendant Light phá cách với dây treo độc đáo và chắc chắn. Tuy cùng công nghệ chiếu sáng và giá thành cao hơn so với loại âm tường, nhưng rất phù hợp đối với gia đình có nhu cầu chiếu sáng vượt trội và phá cách tại phòng khách, phòng làm việc theo phong cách hiện đại và tinh tế.

Being Pendant Light độc đáo với dây treo cứng cáp
Being Pendant Light độc đáo với dây treo cứng cáp

2. Nên chọn mua dòng bóng đèn Philips Hue White nào?

Các dòng bóng đèn thông minh Hue White trên đều nên được sử dụng cùng điều khiển Hue Bridge, để tối đa công năng của bóng. Sau khi kết nối với Hue Bridge, bạn có thể điều khiển hệ thống với Alexa, Apple Homekit hay Google Assistant và điều khiển bằng giọng nói trong việc cân chỉnh độ chiếu sáng, thay đổi màu sắc, tắt hay mở hệ thống đèn.

Để tạo nên một không gian sống hoàn hảo, đem năng lượng mới cho nơi làm việc tại nhà, hoặc màu sắc cho các buổi tiệc gia đình thì cả 3 dòng bóng đèn thông minh Philips Hue White rất đáng để sở hữu đấy.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!