3 dòng máy ảnh tự sướng dành cho các tín đồ "sống ảo"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc máy ảnh tự sướng sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc cho đời những bức hình lung linh. Bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn 3 dòng máy chụp ảnh tự sướng chuyên dụng mà các tín đồ selfie có thể cân nhắc.

Chụp ảnh tự sướng là việc làm ưa thích của rất nhiều các bạn trẻ trong thời đại mạng xã hội bùng nổ như hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể chụp một bức ảnh tự sướng đẹp lunh linh với điện thoại, máy tính bảng, thậm chí là webcam máy tính để up lên mạng, chia sẽ với bạn bè nhưng nếu có một chiếc máy ảnh tự sướng chuyên dụng thì chất lượng vẫn sẽ hơn. Dưới đây là 3 dòng sản phẩm máy ảnh chuyên dụng dành cho việc tự sướng mà các tín đồ selfie có thể cân nhắc và lựa chọn.

Máy ảnh tự sướng Casio EX-TR50

máy ảnh

máy ảnh tự sướng casio EX-TR50

Giá tham khảo: 5.100.000 VNĐ

Có lẽ không cần phải nói nhiều về những mẫu máy ảnh tự sướng đến từ Casio, đặc biệt là dòng máy Casio EX- TR50, bởi nó đã làm mưa làm gió trên thị trường và là “vật bất ly thân” của nhiều cô nàng có thói quen chụp ảnh tự sướng.

Máy ảnh tự sướng Casio EX-TR50 sở hữu camera có độ phân giải 11,1 mp, màn hình Super Clear LCD 3inch xoay lật. Điểm đặc biệt của chiếc máy này là nó được trang bị cảm biến hình ảnh CMOS 1/1.7 inch giúp thu được nhiều ánh sáng hơn, nhờ đó máy chụp được những bức ảnh có chất lượng tốt. Ngoài ra nó còn được tích hợp tính năng Make up Plus, giúp chỉnh lại màu da và che đi những khuyết điểm trên làn da của bạn. Sau khi chụp ảnh xong, bạn có thể chuyển ảnh trực tiếp vào điện thoại của mình thông qua kết nối Wifi, rồi up lên mạng, chia sẻ cảm xúc với bạn bè thật dễ dàng.

Máy ảnh tự sướng Samsung NX Mini

máy ảnh

Máy ảnh Samsung NX Mini

Giá tham khảo: 6.300.000VNĐ

Máy ảnh Samsung NX Mini là mẫu máy ảnh không gương lật được Samsung giới thiệu vào năm 2014. Máy được trang bị một màn hình cảm ứng HVGA có thể xoay 180 độ, cảm biến hình ảnh 20,5 Mpx sẽ cho ra đời những bức ảnh chất lượng lượng cao nhưng vô cùng lung linh và pha chút “ảo”. Cùng với thiết kế mỏng nhẹ bạn dễ dàng bỏ túi và có thể mang đi bất cứ đâu để selfie.

Chụp ảnh xong, bạn có thể chia sẻ đến các thiết bị khác thông qua NFC hoặc kết nối Wifi. Điểm đặc biệt của NX Mini là bạn có thể thay đổi ống kính tùy vào mục đích sử dụng.

Máy ảnh tự sướng Sony Cyber- Shot KW1

máy ảnh

Máy ảnh tự sướng Sony Cyber- Shot KW1

Giá tham khảo: 550 USD (máy không được bán ra tại Việt Nam)

Máy ảnh Sony Cyber – Shot KW1 được thiết kế với bề ngoài đầy ấn tượng, vì trông nó “hao hao” một chai nước hoa chứ không hề giống một chiếc máy ảnh thông thường, do vậy tạo cho người dùng một cảm giác thú vị cũng như muốn cho “em ý” cùng lên hình với bạn. Máy sở hữu màn hình cảm ứng OLED 3,3 inch,camera 21mm f2.0 có độ phân giải 19,2 Mp, quay video Full HD.

Máy hỗ trợ tối đa nhu cầu tự sướng của bạn khi cho phép xoay camera 180 độ, hỗ trợ cả đèn Flash nếu chụp trong điều kiện thiếu sáng. Đặc biệt điều không thể không quan tâm là máy có chức năng chỉnh sửa sau khi chụp và làm đẹp khuôn mặt hay không thì câu trả lời là nó hoàn toàn đáp ứng nhu cầu đó của bạn.

Máy không được bán ra tại thị trường Việt Nam, nhưng nếu bạn quá “máu me” thì có thể tìm mua trên các trang bán đồ điện tử ở nước ngoài.

Với những chiếc máy ảnh đẹp: chụp đẹp, thiết kế đẹp như trên, nếu bạn là những tín đồ selfie có thể tham khảo và “ring” em nó về để tài trợ những bức hình lung nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!