3 dòng nước hoa nam Tom Ford nam tính nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa nam Tom Ford là dòng nước hoa đẳng cấp và quyến rũ nhất được phái mạnh cực kỳ yêu thích. Cùng khám phá những dòng nước hoa dành cho nam đẳng cấp nhất của thương hiệu này trong bài viết dưới đây. 

Nước hoa nam Tom Ford là dòng nước hoa sở hữu nhiều mùi hương lôi cuốn và gợi phong thái đĩnh đạc về một người đàn ông nam tính và mạnh mẽ. Là một quý ông hiện đại, chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua dòng nước hoa siêu ấn tượng này. Hãy khám phá 3 dòng nước hoa nam ấn tượng nhất ngay sau đây. 

Nước hoa nam Tom Ford Noir Men

Nước hoa nam Tom Ford Noir Men
Nước hoa nam Tom Ford Noir Men

Tom Ford Noir là dòng nước hoa thuộc nhóm hương gỗ thơm cay nồng (woody spicy) với thiết kế ấn tượng và mạnh mẽ. Tất cả tạo nên đẳng cấp riêng dành cho người sử dụng nó. 

Thiết kế của nước hoa Tom Ford Noir

Noir có thiết kế phần thân chai vuông vức, thanh lịch, đậm nét cổ điển và ấn tượng của người đàn ông. Tone màu đen huyền bí khiến người dùng khó có thể rời mắt và mong muốn khám phá. Sản phẩm thể hiện được phong thái mạnh mẽ của quý ông. Dòng sản phẩm này mang lại hào quang khó có thể cưỡng lại được. 

Mùi hương của nước hoa Tom Ford Noir

Tầng hương đầu với mùi hương cực kỳ tươi mát nhờ hương cam bergamot, hồ tiêu hồng và xanh. Mùi này sẽ xuất hiện trong thời gian ngắn và lắng dần để nhường chỗ cho nốt hương ngọt ngào của vani và nhựa cây. Tầng hương cuối chính là mùi hương nam tính và lịch lãm với mùi hổ phách, hoắc hương khiến mùi hương trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn. 

Dòng nước hoa này khiến người dùng chuyển từ liên tiếp các mùi hương từ tươi mát đến quyến rũ, ngọt ngào. Tạo nên cảm nhận cực kỳ đặc biệt đối với người xung quanh. 

Nước hoa Tom Ford Noir Extreme For Men

Nước hoa Tom Ford Noir Extreme For Men
Nước hoa Tom Ford Noir Extreme For Men

Tom Ford Noir Extreme được ra mắt lần đầu vào năm 2015 và trở thành hiện tượng với mùi hương cực kỳ quyến rũ và gợi cảm. Dòng sản phẩm này tạo nên không gian mới với mùi hương đặc trưng của hổ phách. Mang đến cảm giác phá cách và thú vị giúp người đàn ông dễ dàng nổi bật giữa đám đông hơn. 

Thiết kế của nước hoa Tom Ford Noir Extreme For Men

Thiết kế của chai với kiểu dáng vuông vức quen thuộc, mang đến sự góc cạnh nam tính vốn có của nam giới. Bên cạnh đó, nắp chai mạ vàng cũng khiến cho người dùng bị ấn tượng mạnh tạo cảm giác sang trọng và lịch lãm hơn. 

Mùi hương của Tom Ford Noir Extreme For Men

Mùi hương của Tom Ford Noir Extreme For Men thuộc nhóm hương gỗ phương Đông, cực kỳ phù hợp với mùi hương của người Châu Á. Sản phẩm mang đến nốt hương đầu với mùi vị nồng cây từ quýt hồng. cam Neroli và nghệ tây cùng nhục đậu khấu, bạch đậu khấu. Hương giữa là nhân tố cốt lõi giúp dòng nước hoa này nhận được sự yêu thích như hương Kulfi, nhũ hương, hoa hồng, hoa cam và hoa nhài. Sự cân bằng giữa hương gỗ hổ phách, đàn hương và vani khẳng định đẳng cấp quý ông. 

Nước Hoa Unisex Tom Ford Neroli Portofino EDP

Nước Hoa Unisex Tom Ford Neroli Portofino EDP
Nước Hoa Unisex Tom Ford Neroli Portofino EDP

Neroli Portofino là dòng nước hoa thành công nhất của Tom Ford với mùi hương Unisex, có thể sử dụng được cho cả nam và nữ giới. Sản phẩm xoay quanh chủ đề làm mới và khám phá mùi hương phá cách độc đáo. Hương thơm của nước hoa được làm từ tinh dầu hoa nam Neroli, được sử dụng rộng rãi để điều chế hương nước hoa trên thế giới. 

Thiết kế của Neroli Portofino

Dòng sản phẩm này có phần chai được thiết kế khá độc đáo theo dạng nguyên khối thủy tinh trong suốt khá giống kiểu dáng đá quý. 

Mùi hương của Neroli Portofino

Mùi hương của dòng nước hoa này gợi nhắc đến những cơn gió mùa hè nước Ý với những vườn cam bergamot tươi mát và trong lành. Cùng với đó, là mùi hương của Neroli khiến người dùng cảm giác được sự tươi mát và trong lành. Hương thơm cam chanh khắc họa thêm sự tươi mát và tinh tế của dòng nước hoa này. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các dòng nước hoa nam Dolce & Gabbana thơm nhất

Các dòng nước hoa nam Dolce & Gabbana thơm nhất

Nước hoa nam Dolce & Gabbana được biết đến là dòng nước hoa được ưa chuộng nhất trên thế giới. Mùi hương nam tính, lịch lãm, thiết kế sang trọng, ấn tượng là những điều khiến người ta khó có thể dời mắt khỏi dòng nước hoa này. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!