3 dòng phấn phủ Shiseido được săn đón nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn phủ Shiseido luôn là sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ tin dùng bởi bảng thành phần lành tính cùng chất lượng tốt, thiết kế đơn giản, hiện đại.

Một tổng thể trang điểm hoàn hảo sẽ không thể thiếu đi lớp phấn phủ sau cùng dùng để kiềm dầu, khóa nền và tạo hiệu ứng mịn màng cho da. Với nhiều chị em ưa chuộng những dòng mỹ phẩm của Nhật chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với thương hiệu Shiseido. Đặc biệt, phấn phủ Shiseido là sản phẩm được rất nhiều chị em tin dùng bởi sự thành tính cũng như công dụng kiềm dầu siêu đỉnh. Với sự dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm, hiện nay ít có dòng phấn phủ nào tại Nhật thay thế được phấn phủ Shiseido. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt mà lại được yêu thích như vậy? Nên sử dụng phấn phủ Shiseido loại nào? Tất cả sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây. 

 

phấn phủ Shieido

 

Điểm nổi trội của phấn phủ Shiseido 

Thành phần 

Shiseido nổi tiếng là thương hiệu mỹ phẩm chuyên sản xuất những sản phẩm có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Bởi vậy, phấn phủ Shiseido cũng không ngoại lệ khi là sản phẩm được tạo nên từ những thành phẩm tự nhiên, an toàn và lành tính. Đặc biệt, trong bảng thành phần của dòng phấn phủ này không chứa cồn cũng như các chất gây bào mòn da. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm có thể “chiều lòng” được làn da “khó tính” của mình thì phấn phủ Shiseido là sản phẩm vô cùng lý tưởng. 

Thiết kế và chất lượng

Phấn phủ Shiseido được làm ở dạng phấn nén có khả năng kiềm dầu cũng như dưỡng ẩm tốt cho da. Bên cạnh đó mang lại cảm giác mềm mịn khi sử dụng và không gây bít tắc lỗ chân lông như nhiều dòng phấn phủ khác. Chất phấn mềm, mỏng, bông là điểm cộng cực lớn của sản phẩm này, mang đến sự hài lòng cho nhiều khách hàng khó tính. Đặc biệt, với tiêu chí hướng đến đa dạng người dùng bởi thế màu sắc của sản phẩm khá tự nhiên và phù hợp với nhiều tone da khác nhau. Vậy nên, dù bạn sở hữu làn da ngăm chắc khỏe hay làn da trắng hồng thì phấn phủ Shiseido đều mang lại màu tự nhiên và không hề trắng bệch. 

 

phấn phủ của Nhật

3 dòng phấn phủ Shiseido được ưa chuộng nhất hiện nay 

Phấn phủ Shiseido Baby Powder Pressed 

Đây được xem như dòng phấn phủ quốc dân và là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Khả năng kiềm dầu tốt mang đến một lớp trang điểm hoàn hảo và che đi được phần lớn các khuyết điểm chính là ưu điểm vượt trội của sản phẩm này. Đặc biệt, ngoài làm phấn phủ sử dụng trên mặt cho các nàng thì Shiseido Baby còn được dùng như một loại phấn rôm cho trẻ sơ sinh. Sở dĩ như vậy là bởi thành phần chiết xuất từ 100% thiên nhiên, an toàn và lành tính. 

Phấn phủ Shiseido Translucent Pressed Powder 

Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn và tiện lợi, đây luôn là sản phẩm được nhiều chị xem phụ nữ yêu thích. Không giống với những loại phấn phủ khác cùng thương hiệu, sản phẩm này có chất phấn trong suốt, không màu tạo nên một lớp che phủ mỏng nhẹ không hề ảnh hưởng đến màu của lớp nền. Đặc biệt, với thành phần từ tinh chất dầu của quả Macadamia Ternifolia Seed Oil cùng Glycerin và dầu Mortierella Alpina mang lại khả năng dưỡng ẩm cho da một cách tối ưu nhất. Những thành phần này còn có công dụng hạn chế sự lão hóa cho da và tạo một lớp bảo vệ da khỏi những tác nhân xấu bên ngoài. 

 

phấn phủ Shiseido loại nào tốt

Phấn phủ Shiseido Synchro Skin Invisible Silk Loose Powder 

Được sản xuất theo kết cấu dạng bột mịn, mỏng nhẹ và không gây cảm giác bí bách cho làn da. Sản phẩm này có 2 tông màu chính là Matte và Radiant. Với thiết kế khối tròn màu trắng kết hợp với nắp hộp màu đen cùng đường kẻ ngang nắp màu đỏ đã tạo nên sự độc đáo và ấn tượng mạnh cho nhiều chị em. Một điểm mới ở dòng phấn phủ Shiseido chính là khả năng đồng điệu và thích ứng với sắc tố da của người dùng. Vẫn là việc sử dụng thành phần từ tự nhiên như cỏ xạ hương, cùng các chất chống sự oxy hóa giúp làn da luôn được bảo vệ khỏi các tác nhân, giữ cho da luôn được tươi trẻ, trắng sáng tự nhiên. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!