Review 2 loại phấn phủ Shiseido đang ăn khách nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn phủ Shiseido có tác dụng cố định các lớp nền không bị trôi, giúp da lên tông. Cùng theo dõi để biết thêm về 2 loại phấn phủ Shiseido đang ăn khách nhất nhé.

Phấn phủ là một phần không thể thiếu trong quy trình trang điểm của mỗi người. Vì vậy việc lựa chọn một loại phấn phù hợp là rất quan trọng vì chúng ta thường xuyên phải sử dụng hàng ngày. Hiện nay, trên thị trường, có vô số sản phẩm phục vụ cho công việc trang điểm đó từ các thương hiệu cao cấp đến bình dân. Tại sao các dòng phấn phủ của Shiseido lại được nhiều người tin dùng? Vậy hãy cùng review các dòng phấn phủ Shiseido của Nhật xem chúng có gì đặc biệt nhé!

Phấn phủ Shiseido Baby Powder

Phấn phủ Shiseido Baby Powder
Phấn phủ Shiseido Baby Powder

Shiseido Baby Powder là một trong những sản phẩm bình dân hiếm hoi của Shiseido, thương hiệu này chủ yếu gồm các dòng mỹ phẩm cao cấp. Khác với những dòng sản phẩm khác của hãng có thiết kế sang trọng, Shiseido Baby Powder có thiết kế khá trẻ trung và dễ thương với 2 màu chủ đạo trắng và xanh, vỏ hộp được làm bằng nhựa khá nhẹ và dễ sử dụng. Giữ. Nhìn chung, nó khá ổn với thiết kế như vậy, nhưng nhiều người thích nó

Cảm nhận đầu tiên khi sử dụng em phấn này là chất bột rất nhẹ, mềm và mịn, khi thoa lên da không có cảm giác nặng mặt hay vón cục mà ngược lại rất mỏng nhẹ, cảm giác da rất khô thoáng. Với thành phần không chứa chì phấn phru Shiseido Baby Powder phù hợp với mọi loại da ngay cả với làn da nhạy cảm như trẻ sơ sinh. Sản phẩm này rất thích hợp sử dụng trong những ngày nắng nóng như mùa hè vì nó có khả năng kiềm dầu và thấm hút mồ hôi cực tốt, rất thích hợp cho những bạn có làn da dầu, nhạy cảm.

Tuy nhiên, nó vẫn có một số điểm. Ví dụ như phấn phủ chỉ có một tone là màu trắng sáng thì độ bám của phấn không tốt, muốn phấn bám tốt hơn thì phải dùng thêm một lớp kem chống nắng bên dưới. Tuy nhiên với mức giá chỉ 150k thì đây vẫn là một sự lựa chọn rất tốt cho một thương hiệu danh tiếng như Shiseido.

Phấn phủ Shiseido Translucent Pressed Powder

Phấn phủ Shiseido Translucent Pressed Powder
Phấn phủ Shiseido Translucent Pressed Powder

Shiseido Translucent Pressed Powder thuộc dòng phấn phủ cao cấp của Shiseido. Với thiết kế hộp trong màu đen cực kỳ sang trọng, đúng chất Shiseido, hộp nhỏ gọn cầm rất chắc tay, dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi.

Khác với các loại phấn phủ khác, Shiseido Translucent Pressed Powder là phấn phủ không màu, trong suốt, khi thoa lên da không làm thay đổi lớp trang điểm cũ mà còn giúp các lớp trang điểm này đẹp hơn, bảo vệ da không bị hư tổn. Thành phần chính của loại bột này bao gồm glycerin, Macadamia Ternifolia Seed Oil, và Mortierella Alpina oil. Các thành phần này có tác dụng dưỡng ẩm cho da, tăng cường hiệu quả dưỡng da, hạn chế sự lão hóa của da.

Ngoài ra, loại phấn này còn có nhiều ưu điểm không thể không kể đến đó là chất bột rất mịn và nhẹ, không gây vón cục hay bít lỗ chân lông, rất thích hợp cho những bạn có làn da dầu vì khả năng hút dầu. Nhanh. Thành phần tự nhiên không gây kích ứng da, giúp da đều màu hơn kể cả khi đứng dưới ánh sáng mạnh, ánh nắng đen, chụp ảnh có đèn flash.

Nhìn chung đây là loại phấn phủ chất lượng tốt phù hợp với nhiều loại da, dễ sử dụng tuy nhiên giá hơi cao khoảng hơn 700k cho một sản phẩm. Hơn nữa, đối với những bạn có thói quen sử dụng phấn phủ có màu thì dòng Shiseido Translucent Pressed Powder không thực sự phù hợp, vì nó không có màu.

Mua phấn phủ Shiseido ở đâu?

Phấn phủ Shiseido
Phấn phủ Shiseido

Hiện nay, các sản phẩm phấn phủ của Shiseido được bày bán rộng rãi ở nhiều nơi, với nhiều mức giá khác nhau. Vì vậy, chúng ta rất khó phân biệt được đâu là thật, đâu là giả. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng vì Shiseido đã có trang web sản phẩm chính thức. Bạn có thể vào web để khảo giá trước khi quyết định mua sản phẩm.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!