3 dòng sữa rửa mặt Uriage đang được ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Uriage là dòng sản phẩm đến từ Pháp sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội giúp làn da bạn được sạch sẽ, thông thoáng và khỏe đẹp hơn.

Đối với các chị em phụ nữ, việc chọn đúng loại sữa rửa mặt là cực kì quan trọng để chăm sóc làn da của mình được thông thoáng và mền mịn.

Trong bài viết này, chúng tôi muốn đề xuất đến bạn sản phẩm sữa rửa mặt Uriage, là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Pháp. Bạn có thể tham khảo bài viết để xem sản phẩm, có những dòng nào, có thực sự tốt và phù hợp với bản thân không nhé.

Các dòng sữa rửa mặt Uriage đang được ưa chuộng

1. Sữa rửa mặt Uriage Hyseac Gel Nettoyant Cleansing Gel

Sữa rửa mặt Uriage Hyseac Gel Nettoyant Cleansing Gel

Đây là dòng sữa rửa mặt dành cho da dầu, mụn giúp làm sạch sâu da, điều tiết lượng dầu và làm dịu da. Ngoài ra, sản phẩm giảm độ sáng bóng vùng trán, mũi, cằm và loại bỏ mụn cám, đầu đen.

Thành phần

Sản phẩm chứa các thành phần sau:

  • Chiết xuất từ liễu anh thảo: Kiểm soát và điều tiết bã nhờn và giúp ngăn chặn sự hình thành nhân mụn.
  • Nước khoáng Uriage: Làm dịu da nhanh chóng, cung cấp độ ẩm và các chất cần thiết nuôi dưỡng da khỏe mạnh. Thêm vào đó, nước khoáng còn giúp tăng cường tổng hợp collagen, chống lại các gốc tự do và góp phần làm chậm quá trình lão hóa.
  • Hyseac Gel nettoyant: Có tác dụng nuôi dưỡng da khỏe mạnh và ngăn ngừa sự hình thành nhân mụn trứng cá.

Thiết kế bao bì và texture

  • Sản phẩm được thiết kế với 2 tone màu chủ đạo là màu trắng và xanh lá trong rất mát mắt. Mặt trước là tên sản phẩm và mặt sau là bảng thành phần để người dùng tham khảo.
  • Dòng sữa rửa mặt Uriage này có kết cấu ở dạng gel lỏng, màu trong suốt và tạo bọt không nhiều. Bạn sẽ cảm thấy thích hương thơm dịu nhẹ khi sử dụng.

2. Sữa rửa mặt Uriage Depiderm White Lightening Cleansing Gel

Sữa rửa mặt Uriage Depiderm White Lightening Cleansing Gel

Dòng sữa rửa mặt này nằm trong bộ sản phẩm dành cho da sạm, nám và tối màu, có tác dụng làm sạch da, dưỡng da trắng sáng và thanh khiết làn da.

Thành phần

Thành phần chính của sữa rửa mặt Uriage Depiderm White Lightening Cleansing Gel là nước khoáng Uriage đặc trưng của hãng cùng chiết xuất đậu Hà Lan. Chiết xuất đậu Hà Lan có khả năng giúp làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang và dưỡng da trắng sáng.

Thiết kế bao bì và texture

  • Sản phẩm này sở hữu thiết kế khá sang chảnh với tuýp nhựa trắng sạch sẽ, phần thân có điểm thêm hai vạch bạc sáng óng ánh. Các thông tin được in bao bì bằng chữ màu xám bạc.
  • Kết cấu sữa rửa mặt này ở dạng kem, tạo bọt khá và có mùi thơm nhẹ nhàng.

3. Sữa rửa mặt Uriage Cu-Zn+ Gel Nettoyant Anti-Irritations

Sữa rửa mặt Uriage Cu-Zn+ Gel Nettoyant Anti-Irritations

Thành phần

Uriage Cu-Zn+ Gel Nettoyant Anti-Irritations là dòng sữa rửa mặt thích hợp cho da nhạy cảm và dễ bị kích ứng. Sản phẩm không gây khô da, an toàn cho mọi loại da, kể cả da em bé.

  • Thành phần của sản phẩm ngoài nước khoáng Uriage còn chứa phức hợp TLR2-Regul, muối đồng và kẽm.
  • Phức hợp TLR2-Regul: Có tác dụng làm dịu da, điều hòa các kích ứng, đồng thời giảm thiểu tình trạng gây dị ứng cho da.
  • Muối đồng và kẽm: Là những khoáng chất cần thiết giúp khử trùng, kháng khuẩn, tạo lớp màng bảo vệ da và tăng sức đề kháng cho da.

Thiết kế bao bì và texture

  • Sữa rửa mặt này có dạng tuýp nhựa dẻo với 2 màu trắng và xanh dương rất bắt mắt. Nắp bật sản phẩm cũng có màu xanh dương.
  • Kết cấu của sản phẩm sữa rửa mặt này ở dạng gel, có tạo bọt.

Trên đây là ba dòng sữa rửa mặt của Uriage hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Mỗi sản phẩm có từng đặc điểm riêng phù hợp cho các loại da khác nhau. Vì vậy, chị em nên đọc kỹ bài viết này để đánh giá xem loại nào phù hợp nhất với mình nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!