Top 3 loại sữa rửa mặt Naruko đang được ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Naruko được nhiều chị em đánh giá rất tốt, lành tính và mang đến nhiều công dụng chăm sóc da hữu ích.

Sữa rửa mặt Naruko là sản phẩm của thương hiệu Naruko có nguồn gốc xuất xứ từ Đài Loan. Sữa rửa mặt Naruko được nhiều chị em phụ nữ quan tâm và sử dụng nhiều trong thời gian gần đây. Nhiều người cho rằng sản phẩm này rất tốt, lành tính và mang đến nhiều công dụng chăm sóc da hữu ích. Bài viết này sẽ cùng các bạn khám phá về dòng sữa rửa mặt này xem nó có thực sự tốt như vậy và nó có những loại nào nhé.

Top 3 loại sữa rửa mặt Naruko đang được ưa chuộng

Sữa rửa mặt Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask and Cleanser in 1

Sữa rửa mặt tràm trà Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask and Cleanser in 1

Sữa rửa mặt Naruko Tea Tree này sở hữu thiết kế bao bì bên ngoài là dạng tuýp nhựa màu xanh lá cây đậm trông rất bắt mắt. Mặt trước của sản phẩm có in tên thương hiệu rất rõ ràng và đơn giản.

Về kết cấu, dòng sữa rửa mặt này của Naruko có kết cấu dạng đặc, hạt li ti hơi giống kết cấu của một số loại mặt nạ bùn khác. Tuy nhiên khi bôi lên da thì rất mềm mịn.

Sữa rửa mặt Naruko Tea Tree có bảng thành phần khá lành tính, chứa nhiều dưỡng chất thiên nhiên với công dụng làm sạch da hiệu quả và hỗ trợ điều trị mụn. Thành phần của em này bao gồm tinh dầu tràm trà, ZinC PCA, tinh dầu đậu tương, Kaolin, Glycolic Acid, Tranexamic Acid.

Sản phẩm Naruko Tea Tree hiện đang có giá bán khoảng 150.000 đồng/120g/bản Trung Quốc và 240.000 đồng/bản Đài Loan sản xuất.

Sữa rửa mặt Naruko Pore Minimizing & Brightening Foaming Wash

Sữa rửa mặt Naruko Pore Minimizing & Brightening Foaming Wash

Đây là dòng sản phẩm làm sạch da và dưỡng trắng cao cấp đến từ Naruko. Với chiết xuất chính từ hạt ý dĩ đỏ, sản phẩm giúp dưỡng trắng và cải thiện sắc tố da, đồng thời bổ sung độ ẩm cần thiết cho da.

Thiết kế bên ngoài của sản phẩm khá ấn tượng với màu đỏ đậm, phía trước chỉ ghi các thông tin cơ bản. Với dạng tuýp kèm nắp bật giúp người dùng dễ dàng lấy kem khi sử dụng. Trọng lượng sản phẩm in trên bao bì là 120g.

Thành phần và công dụng:

  • Hạt ý dĩ: có tác dụng giúp da săn chắc, khắc phục các tổn thương trên da, se lỗ chân lông, hỗ trợ trị mụn và giảm các dấu hiệu lão hóa như thâm, nám, tàn nhang.
  • Yeast Complex B: giúp làm sạch các bã nhờn và dưỡng ẩm.
  • Chiết xuất vỏ cây Enantia Chlorantha, Oleanolic Acid nổi bật với khả năng kiểm soát dầu nhờn cũng như thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Amino Acids: là chất tạo bọt làm sạch dịu nhẹ không gây khô da.
  • Vitamin E, Ceramides, tinh dầu Jojoba: Cấp và dưỡng ẩm, làm cho da mềm mịn và trắng sáng hơn, khắc phục các vấn đề của da khô. Sản phẩm được bán với mức giá khoảng 180.000 đồng/ 1 tuýp 120g.

Sữa rửa mặt Naruko Taiwan Magnolia Brightening and Firming Cream Wash

Sữa rửa mặt Naruko Taiwan Magnolia Brightening and Firming Cream Wash

Sản phẩm có bao bì được thiết kế với màu trắng đục rất đơn giản. Trên thân sản phẩm cũng được in rõ tên thương hiệu cũng như một số thông tin liên quan.

Sữa rửa mặt Naruko này có kết cấu dạng kem, không quá đặc như dòng sữa rửa mặt tràm trà và có màu trắng sữa. Đặc biệt, nó không có hạt scrubs mà chỉ ở dạng trơn và tạo bọt khá nhiều.

Về thành phần, dòng sữa rửa mặt Naruko Bạch ngọc lan sở hữu bảng thành phần gồm chiết xuất hạt mã đề, chiết xuất hoa mộc lan Đài Loan, tinh dầu lá mộc lan, vỏ cây mộc lan, Phytoferulin, chiết xuất nhân hạt argania spinosa, goldenrod, Tranexamicd, Acid, Arbutin, tinh dầu chanh.

Về ưu điểm, sản phẩm này có khả năng làm sạch da sâu, giúp lỗ chân lông thông thoáng ngay khi sử dụng. Khả năng giữ ẩm cho da tốt mà không gây cảm giác khô hay sạch kin kít như nhiều sản phẩm sữa rửa mặt thông thường. Nhờ có bảng thành phần lành tính nên sản phẩm phù hợp với cả làn da nhạy cảm.

Giá thành của sản phẩm khoảng từ 180.000 – 230.000 đồng/tuýp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!