3 dòng sữa tắm trị mụn lưng được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vùng lưng của bạn bị mụn và điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của bạn. Vậy thì hãy tham khảo những dòng sữa tắm trị mụn lưng dưới đây nhé !

Vùng lưng bị mụn là một trong những điều khiến chị em dễ gặp khó khăn, đồng thời mất tự tin trong việc diện những bộ váy áo hở lưng cùng với những bộ cánh sexy và quyến rũ. Không chỉ vậy, việc vùng lưng của bạn xuất hiện mụn quá nhiều sẽ gây ra tình trạng ngứa ngáy và khó chịu. Một trong những giải pháp để có thể giải quyết vấn đề mụn lưng đó chính là sử dụng các dòng sữa tắm trị mụn lưng khác nhau.

Nguyên nhân gây mụn lưng

Nguyên nhân gây ra mụn ở lưng chính là do các lỗ chân lông đã bị bít tắc bởi các sợi bã nhờn, da chết, và cùng với các vi khuẩn khiến cho nốt mụn rất dễ bị nhiễm trùng. Hiện nay, có rất nhiều nguyên nhân gây ra mụn lưng như:

  • Do những thay đổi về nội tiết tố trong cơ thể.
  • Do bạn thực hiện vệ sinh vùng da không sạch sẽ, đồng thời bạn không tẩy tế bào chết cho vùng lưng.
  • Ngoài ra, việc bạn mặc quần áo quá bó sát, dễ khiến cho mồ hôi bị đổ nhiều, gây bí bách, đồng thời là tích tụ bã nhờn và vi khuẩn gây hại trên da.
  • Ngoài ra, do chế độ ăn nhiều dầu mỡ khiến cơ thể của bạn dễ bị nóng.
  • Da nhờn, đổ nhiều dầu.

Dòng sữa tắm trị mụn lưng

Dòng sữa tắm trị mụn lưng là một trong những dòng sản phẩm làm sạch da có thành phần hỗ trợ giúp bạn có thể kháng khuẩn và trị mụn như Acid Salicylic, Benzoyl Peroxide,… Đây là những dòng sản phẩm này sẽ giúp hỗ trợ làm sạch sâu các lỗ chân lông, đồng thời loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, hỗ trợ giúp bạn thu nhỏ các lỗ chân lông, từ đó giúp làm giảm được tình trạng mụn trên lưng và giúp ngăn ngừa mụn quay trở lại cơ thể.

Top ba dòng sữa tắm trị mụn lưng hiệu quả nhất

Dòng sữa tắm trị mụn vùng lưng Neutrogena Rainbath

Dòng sữa tắm trị mụn lưng
Gel tắm neutrogena

Neutrogena Rainbath là một trong những dòng sữa tắm có khả năng giúp hỗ trợ làm sạch body và đồng thời giúp bạn cải thiện tình trạng mụn ở lưng, dòng sản phẩm này được đánh giá cao hiện nay. Sản phẩm này được thiết kế với dạng chai nhựa dạng đứng cùng màu sắc đơn giản nhưng chứa đầy đủ thông tin cần thiết để người dùng có thể nắm được.

Dòng sữa tắm này không chỉ giúp cho vùng lưng của bạn được làm sạch bụi bẩn trên bề mặt da mà còn có thể giúp cuốn trôi bã nhờn, và đồng thời bụi bẩn nằm sâu trong các lỗ chân lông, hỗ trợ giúp loại bỏ các tế bào da chết – một trong những nguyên nhân quan trọng gây nên tình trạng mụn ở lưng. Bên cạnh đó, dòng sữa tắm Neutrogena Rainbath còn rất hiệu quả khi hỗ trợ cung cấp một lượng lớn các dưỡng chất để có thể hỗ trợ thúc đẩy quá trình tái tạo và giúp phục hồi da, tiến hành dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mại và trắng sáng hơn. Sản phẩm này không hề để lại cảm giác dư nhờn trên da sau khi sử dụng.

Dòng sữa tắm trị mụn lưng Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Shower Gel

Thương hiệu sữa tắm trị mụn lưng
sữa tắm Naruko tinh chất tràm trà

Dòng sữa tắm đến từ nhà Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Shower Gel là một trong những dòng sữa tắm được đánh giá rất cao trong việc loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên da, hỗ trợ giúp ngăn ngừa và đồng thời giúp hạn chế được sự xuất hiện của mụn ở vùng lưng.

Một trong những thành phần chính có chứa trong dòng sữa tắm Naruko này đó chính là tinh chất tràm trà. Đây chính là một trong những thành phần có hiệu quả rất tốt trong việc hỗ trợ kháng khuẩn và trị mụn trên da đồng thời giúp bạn có thể làm sạch các lỗ chân lông, kháng viêm và làm se khít các lỗ chân lông đó. Ngoài ra, trong sản phẩm sữa tắm này còn chứa các hoạt chất như AHA và BHA giúp làn da của bạn được làm sạch các tế bào da chết, hạn chế được sự xuất hiện của mụn trứng cá và mụn viêm.

Dòng sữa tắm Aderma Gel Douche Hydra Protecteur của Pháp

Thương hiệu Aderma Gel Douche Hydra Protecteur là một trong những dòng sữa tắm trị mụn lưng được yêu thích hiện nay. Dòng sản phẩm có thiết kế phần bao bì khá đơn giản cùng với màu trắng là chủ đạo. Bên cạnh đó, nhờ với kết cấu của sữa tắm ở dạng gel không màu, không tạo bọt khi thoa lên da và có mùi thơm nhẹ của sữa nên không gây khó chịu cho người sử dụng.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những loại sữa tắm trị mụn lưng đang được ưa chuộng

Những loại sữa tắm trị mụn lưng đang được ưa chuộng

Những loại sữa tắm trị mụn lưng trên đây sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong quá trình trị mụn, bạn có thể tự sử dụng hàng ngày mà không cần phải chăm sóc quá cầu kỳ trước khi mặc quần áo. Chúc các bạn mau thoát khỏi mụn lưng và có một làn da thật mịn màng nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!