3 dòng xe máy điện VinFast giá rẻ dưới 20 triệu cho học sinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 3 dòng xe máy điện VinFast có mức giá rẻ dưới 20 triệu, phù hợp với nhu cầu của học sinh, sinh viên.

1. Dòng xe máy điện VinFast Ludo – Giá niêm yết: 12.900.000 VNĐ

Tháng 9 năm 2019, nhà sản xuất VinFast đã trình làng hai dòng xe máy điện phân khúc giá rẻ đầu tiên trong đó có mẫu VinFast Ludo. Chiếc đem đến cho khách hàng một làn gió mới mẻ, đầy năng động với thiết thành thị hiện đại. Kích thước xe nhỏ gọn, vừa vặn với lứa tuổi học sinh. Xe còn có tới năm màu sơn cho khách hàng thỏa thích lựa chọn theo sở thích gồm: Xanh da trời (Blue), Đỏ (Red), Xanh tối (Dark blue), Trắng (White), Xám (Grey).

dòng xe máy điện vinfast

 

Trang bị động cơ trên xe mạnh mẽ với khả năng leo dốc ở 7 tốc độ, hai chế độ lái Eco / Sport. Hệ thống động cơ điện 1 chiều tới từ hãng Bosch của Đức mang tới tốc độ di chuyển 35km/h. Đi kèm theo đó là hệ thống Pin ưu việt với tính năng chống nước IP57, cho quãng đường đi 75km trong 1 lần sạc đầy. 

Phần khung và chất liệu hoàn thiện của xe chắc chắn, có khả năng chịu trọng tải 140kg, bền. Những phụ tùng được trang bị trên xe như màn hình đèn LED hiển thị đầy đủ 11 thông số cần thiết, công nghệ đèn LED chiếu sáng ban đêm mạnh mẽ, cùng với đó là hệ thống phanh, giảm xóc an toàn cho người dùng. Đặc biệt xe có thiết kế bộ định vị thông minh Smart Motor đảm bảo an toàn, chống trộm cho xe.

dòng xe máy điện vinfast

 

2. Dòng xe máy điện VinFast Impes – Giá niêm yết: 14.900.000 VNĐ

VinFast Impes là dòng xe ra mắt cùng lúc với Ludo ở trên. Mẫu xe này cũng có phong cách thiết kế năng động, trẻ trung nhưng kiểu dáng lại có góc cạnh và mạnh mẽ hơn VinFast Ludo khá nhiều, nên có vẻ phù hợp với các bạn nam hơn. Mẫu xe VinFast Impes cũng có sở hữu bộ sưu tập năm màu sắc giống với Ludo.

VinFast Impes được hãng trang bị những công nghệ và tính năng mới giống với Ludo như màn hình LED hiện đại, động cơ điện Bosch đạt tiêu chuẩn IP57, sử dụng năng lượng Pin Lithium với khả năng leo dốc tích hợp.  Bên cạnh đó, là tính năng thông minh tích hợp eSIM từ đó có thể xe được kết nối smartphone qua Mobile App để theo dõi lịch sử cũng như hành trình của xe, cảnh báo chống trộm, định vị GPS cho xe, …

dòng xe máy điện vinfast

 

Tuy nhiên VinFast Impes lại nổi bật hơn chiếc Ludo một chút với hệ thống đèn LED hai tầng chiếu sáng mạnh mẽ và tốc độ tối đa xe đạt được là 49km/h, di chuyển được quãng đường tới 70 km.

3. Dòng xe máy điện VinFast Tempest – Giá niêm yết: 19.250.000 VNĐ

Dòng xe cuối cùng dưới 20 triệu mà tôi muốn giới thiệu là mẫu xe VinFast Tempest ra mắt ngày 15/12/2021 mới đây. Đây là mẫu sản phẩm ra mắt kết thúc một năm làm việc với nhiều thành quả đáng tự hào của VinFast. 

dòng xe máy điện vinfastVinFast Tempest nhìn qua có thiết kế khá giống với dòng Impes tuy nhiên thì vẻ ngoài của Tempest đã được cải tiến lên rất nhiều, đầy khí chất và hút ánh nhìn với kiểu dáng thon gọn hơn, họa tiết trang trí cũng nổi bật hơn. Hiện tại mẫu xe này sở hữu tới 6 phiên bản màu phù hợp cho cả nam và nữ là: Hồng, Đỏ, Đen, Trắng, Xanh dương, Xám. 

Động cơ một chiều không chổi than trang bị trên VinFast Tempest được chính hãng sản xuất, có công suất cực đại là 1600W, đi chuyển tối đa  với vận tốc 49 km/h. Hệ thống ắc quy 21Ah trên xe cho phép nó đi được quãng đường 80Km chỉ trong một lần sạc. Ngoài ra xe cũng có các chế độ lái linh hoạt như Eco hay Sport. 

dòng xe máy điện vinfast

 

Mẫu xe cũng được trang bị các phụ kiện đảm bảo an toàn là hệ thống phanh đĩa trước, phanh tang trống sau, giảm xóc chấn dầu, đèn trang bị trên xe đều là Full LED, màn hình hiển thị, đặc biệt tiêu chuẩn chống nước cao IP67 giúp xe không bị hỏng hóc khi bị ngập 0.5 mét trong 35 phút.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!