3 giải pháp chọn máy photocopy văn phòng cho ngân sách của người khởi nghiệp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các công ty mới thành lập phải đối mặt với một số chi phí cho thiết bị văn phòng, chẳng hạn như máy photocopy văn phòng. Tuy nhiên, vẫn có những cách mà các công ty khởi nghiệp có thể tận hưởng các đặc quyền của các giải pháp máy photocopy văn phòng hiện đại trong khi vẫn ổn định ngân sách.

1. Xác định nhu cầu thực tế trước khi mua máy photocopy văn phòng

Chỉ cần xác định những gì bạn cần từ một máy photocopy văn phòng sẽ có thể giúp thu hẹp các lựa chọn của bạn và cắt giảm chi phí bổ sung tiềm năng. Ví dụ, nếu công ty khởi nghiệp của bạn chỉ cần các tài liệu đen trắng cơ bản, có thể bạn sẽ không cần đến một máy photocopy màu đa năng có khả năng tái tạo hàng chục màu. Tương tự, nếu bạn chỉ cần một máy photocopy văn phòng cơ bản, bạn có thể sẽ không cần đến một chiếc máy photocopy có thể fax và quét. Nếu bạn biết chính xác những chức năng của máy photocopy mà công ty của bạn sẽ cần, bạn có thể tiết kiệm cho mình hàng chục triệu đồng, thậm chí là hàng trăm triệu đồng. Ngược lại, nếu công ty của bạn thực hiện thường xuyên công việc in ấn, quét và fax, việc tìm kiếm một máy photocopy văn phòng đa năng có thể xử lý tất cả các chức năng này sẽ ít tốn kém hơn so với việc đầu tư vào từng thiết bị riêng biệt.

2. 3 giải pháp chọn máy photocopy văn phòng cho ngân sách của người khởi nghiệp

Với đa số các doanh nghiệp khởi nghiệp, chi phí chi cho thiết bị văn phòng như một vài chiếc máy photocopy văn phòng mới là điều hết sức xa xỉ, thay vào đó, bạn có thể xem xét tới 3 giải pháp lựa chọn thay thế mà cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn gợi ý như:

2.1 Máy photocopy văn phòng được tân trang lại

Đầu tư vào một máy photocopy được tân trang lại có thể là một cách hiệu quả để có được một chiếc máy photocopy hiện đại, với giá bán lẻ chỉ bằng một phần nhỏ so với máy photocopy văn phòng mới mà vẫn hoạt động chính xác như hàng mới chính hãng. Trong số này, thậm chí có một số máy photocopy chỉ mới vừa sử dụng hoặc sử dụng rất ít và vẫn còn như mới, một số khác có thể đã được trưng bày trên các showroom và được gọi là hàng trưng bày, cũng có thể là những máy photocopy được chủ sở hữu trước đó trả lại cho nhà sản xuất vì các lỗi kỹ thuật và có thể đã được sửa chữa.

Máy photocopy văn phòng được tân trang lại.
Máy photocopy được tân trang lại là một cách hiệu quả để có được một chiếc máy photocopy văn phòng hiện đại giá rẻ.

Tuy nhiên, khi sử dụng giải pháp mua máy photocopy văn phòng đã được tân trang, tốt nhất bạn nên mua từ một công ty đã có bề dày kinh nghiệm, có uy tín và tìm kiếm các sản phẩm phải có bảo hành lâu dài.

2.2 Mua máy photocopy văn phòng cũ đã qua sử dụng

Mua một máy photocopy văn phòng cũ đã qua sử dụng cũng là một cách khác để đáp ứng nhu cầu sao chép của văn phòng công ty mà không phá vỡ ngân sách của doanh nhiệp bạn. Tuy nhiên, bạn cần phải kiểm tra các máy photocopy cũ đã qua sử dụng tiềm năng để đảm bảo rằng chúng không quá cũ để kết nối và hoạt động cùng với các thiết bị hiện có của bạn.

Máy photocopy văn phòng đã qua sử dụng.
Mua một máy photocopy văn phòng đã qua sử dụng là một cách để đáp ứng nhu cầu sao chép của bạn mà không phá vỡ ngân sách của bạn.

Thông thường, các doanh nghiệp sẽ thay thế máy photocopy của họ sau 4 năm và bảo hành thường hết sau 5 năm, vì vậy chọn một máy photocopy văn phòng đã qua sử dụng chỉ mới 1 – 2 năm có thể là một ý tưởng hay. Cũng cần lưu ý rằng máy photocopy văn phòng cũ sẽ được bạn sử dụng lâu hơn máy thuê và bạn phải tự trả tiền sửa chữa.

2.3 Thuê máy photocopy văn phòng

Vẫn có một lựa chọn tiết kiệm chi phí khác cho công ty mới thành lập là thuê máy photocopy văn phòng. Khi thuê một máy photocopy có thể mang lại những lợi thế đáng kể so với việc mua một chiếc máy. Khi bạn thuê một máy photocopy, chủ sở hữu của nó phải chịu trách nhiệm bảo trì và thậm chí sẽ cung cấp nguồn cung cấp cho máy, chẳng hạn như mực in.

Thuê máy photocopy văn phòng.
Để đảm bảo rằng bạn đang có được hợp đồng tốt nhất, bạn chỉ nên thuê máy photocopy văn phòng có các tính năng và chức năng mà công ty của bạn cần.

Để đảm bảo rằng bạn đang có được hợp đồng tốt nhất, bạn chỉ nên thuê máy photocopy văn phòng có các tính năng và chức năng mà công ty của bạn cần. Cũng nên cảnh giác với các điều khoản hợp đồng như mức tối thiểu sao chép và mức trung bình. Bạn cũng có thể quyết định thời gian bạn muốn thuê máy photocopy, cho dù là ngày hay tháng, điều này sẽ có lợi nếu bạn muốn tiết kiệm ngân sách cho quá trình hoạt động kinh doanh của công ty.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy photocopy văn phòng cũ không?

Có nên mua máy photocopy văn phòng cũ không?

Việc mua máy photocopy văn phòng cũ rất phổ biến đối với các doanh nghiệp hiện nay, hãy cùng Websosanh.vn điểm qua một số lưu ý cần thực hiện trước khi mua để giúp bạn không chỉ tiết kiệm tiền mà còn tận dụng tối đa một chiếc máy photocopy văn phòng cũ nhé!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!