Kem dưỡng ẩm Neutrogena: bình dân nhưng chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng ẩm Neutrogena là dòng sản phẩm có chất gel xanh dương với mùi hương dịu nhẹ, thanh khiết mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho người sử dụng.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena là trong những sản phẩm bán chạy nhất Việt Nam hiện nay. Kem dưỡng ẩm này không chỉ được sản xuất bởi thương hiệu danh tiếng, ghi điểm nhờ thiết kế nhỏ gọn, ấn tượng mà còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, giá bán cũng cực kỳ phải chăng. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về kem dưỡng ẩm Neutrogena trong bài viết ngay sau đây. 

Kem dưỡng ẩm Neutrogena thuộc thương hiệu uy tín thế giới

  • Kem dưỡng ẩm Neutrogena là sản phẩm đến từ thương hiệu cùng tên, điều hành bởi tập đoàn Johnson & Johnson. 
  • Trước đây, Neutrogena chỉ là một công ty mỹ phẩm nhỏ, không mấy danh tiếng được thành lập bởi ông Emmanuel Solar Off năm 1930. Cho đến năm 1994 sau khi được mua lại và điều hành bởi tập đoàn Johnson & Johnson, Neutrogena đã từng bước lột xác, vươn mình trở thành thương hiệu danh tiếng toàn cầu với 3 dòng sản phẩm chính bao gồm dưỡng da, trang điểm và chăm sóc tóc.
Kem dưỡng ẩm Neutrogena thuộc thương hiệu uy tín thế giới
Kem dưỡng ẩm Neutrogena thuộc thương hiệu uy tín thế giới

Tìm hiểu về kem dưỡng ẩm Neutrogena 

  • Kem dưỡng ẩm Neutrogena với tên đầy đủ là Neutrogena Hydro Boost Water Gel Hyaluronic Acid. 
  • Ở Việt Nam, đây là dòng kem dưỡng ẩm thịnh hành và được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất. 
  • Neutrogena hiện giới thiệu 2 dòng sản phẩm. Một dành cho da dầu và da hỗn hợp với tên gọi Neutrogena Hydro Boost Water Gel Hyaluronic Acid  và một loại khác có tên Neutrogena Hydro Boost Gel Cream Extra Dry Skin Hyaluronic Acid chuyên dùng cho da khô.

1. Thiết kế của kem dưỡng ẩm Neutrogena

  • Kem dưỡng ẩm Neutrogena để lại dấu ấn bởi thiết kế đơn giản nhưng mát mắt, ấn tượng. Sắc xanh được lựa chọn làm tông màu chủ đạo, mang đến cảm giác tươi mới, thuần khiết. 
  • Bên cạnh đó, với trọng lượng chỉ 48gram. Đây là sản phẩm gọn nhẹ, nhỏ nhắn xinh xắn bậc nhất hiện nay. 
Tìm hiểu về kem dưỡng ẩm Neutrogena
Tìm hiểu về kem dưỡng ẩm Neutrogena

2. Thành phần của kem dưỡng ẩm Neutrogena

  • Sản phẩm này chứa Hyaluronic Acid. Đây là một trong những thành phần trữ nước tốt, hiệu quả bậc nhất hiện nay. 
  • Với khả năng ngậm nước gấp 1000 lần so với trọng lượng, các chuyên gia đánh giá Hyaluronic Acid là thành phần vàng trong công nghệ cấp ẩm.
  • Không chỉ chứa Hyaluronic Acid, Neutrogena còn sở hữu nhiều chất cấp ẩm khác như tinh dầu olive, Dimethicone hay Glycerin…Nhờ các thành phần này mà khả năng cấp ẩm của sản phẩm luôn được đánh giá cao. Da bạn nhờ thế mà luôn mịn màng, tươi tắn, không khô ráp, xấu xí. 

3. Công dụng của kem dưỡng ẩm Neutrogena

  • Ngoài công dụng cấp ẩm và cấp nước, giúp “biến hóa” làn da trở nên khỏe mạnh, rạng ngời, sáng bóng tự nhiên, sản phẩm này còn có những tác dụng đặc biệt khác như:
  • Giúp khắc phục những hạn chế của da. Ví dụ như da dầu, nếu sử dụng sản phẩm này để cấp ẩm thì sẽ khắc phục được tình trạng bóng dầu trên da. Các lỗ chân lông đồng thời cũng được se khít. 
  • Riêng đối với những bạn đang sở hữu làn da khô, thường xuất hiện hiện tượng nổi vảy, sần sùi hay bong tróc da thì khi sử dụng Kem dưỡng ẩm Neutrogena này cũng sẽ giúp xóa nhanh những dấu hiệu đáng ghét đó, đồng thời chống lão hóa hiệu quả.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena có những ưu và nhược điểm nào?

  • Không phải ngẫu nhiên mà Kem dưỡng ẩm Neutrogena được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm, giúp cải thiện làn da nhanh chóng, hiệu quả tốt nhất. 
  • Đầu tiên phải kể đến khả năng dưỡng ẩm vượt trội. Chỉ cần duy trì sử dụng sản phẩm trong một thời gian ngắn là bạn đã có thể cảm nhận được sự thay đổi của làn da. Đặc biệt, chỉ khi vừa đắp kem lên mặt là da đã nhanh chóng trở nên tươi mát, dễ chịu.
  • Kem dưỡng ẩm này có chất gel xanh dương với mùi hương dịu nhẹ, thanh khiết mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho người sử dụng. Đây đồng thời là chất có khả năng thẩm thấu tốt, bám nhanh không gây bết dính hay khó chịu khi bôi lên mặt.
Kem dưỡng ẩm Neutrogena có những ưu và nhược điểm nào?
Kem dưỡng ẩm Neutrogena có những ưu và nhược điểm nào?
  • Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng kem dưỡng ẩm cũng khá khiêm tốn, song bạn chỉ cần dùng một lượng nhỏ từ 2 đến 3 hạt đậu là đã có thể sử dụng để chăm sóc cả hết gương mặt. Rất tiết kiệm phải không nào. 
  • Như đã giới thiệu, sản phẩm này chứa các thành phần không chỉ tốt cho da, cấp ẩm ấn tượng mà còn rất lành tính, không chất tạo màu, hương liệu, không dầu khoáng gây hại hay kích ứng da.
  • Tuy nhiên, Kem dưỡng ẩm Neutrogena vẫn có những nhược điểm. Đầu tiên là việc sản phẩm này có chứa Dimethicone. Đây là thành phần không phù hợp sử dụng cho làn da mụn hay da nhạy cảm. 
  • Với thiết kế đơn giản, không có que kèm theo nên để bôi kem lên mặt bạn cần sử dụng tăm bông để đảm bảo vệ sinh. Hơi tốn kém một tí.

Với 2 dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với từng loại da riêng biệt nên bạn có thể dựa vào tình trạng da của mình mà lựa chọn Kem dưỡng ẩm Neutrogena đảm bảo phù hợp, tốt nhất cho da. Đây là sản phẩm mà các bạn nên tham khảo vì nó không chỉ chất lượng mà có giá bán cũng rất bình dân. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!