3 loại giường 3 tầng trẻ em phổ biến trên thị trường ai cũng muốn sở hữu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn không biết giường 3 tầng trẻ em có những loại nào và loại nào phù hợp nhất với không gian nhà bạn để lựa chọn thì bài viết này của Websosanh.vn sẽ rất hữu ích cho bạn:

Giường 3 tầng trẻ em là một giải pháp hoàn hảo cho những ngôi nhà có không gian diện tích chật hẹp nhưng lại có nhu cầu cần nhiều chỗ để nghỉ ngơi. Chiếc giường tầng này sẽ thực sự hữu dụng khi nhà có khách tới chơi và muốn ngủ lại một đêm hay một thời gian ngắn hoặc trường hợp lỡ có em bé thứ 3, thứ 4 thì vẫn không cần quá lo lắng tới việc cải tạo không gian ngay lập tức.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết giường 3 tầng trẻ em có những loại nào và loại nào phù hợp nhất với không gian nhà bạn để lựa chọn thì đây chính là 3 loại giường 3 tầng đang phổ biến nhất trên thị trường ai cũng muốn sở hữu bạn có thể tham khảo:

1. Giường 3 tầng trẻ em xếp chồng

Tương tự như giường 2 tầng trẻ em là 2 chiếc giường đơn được xếp chồng lên nhau thì với loại giường 3 tầng trẻ em này, nó chính là mẫu thiết kế 3 chiếc giường đơn xếp chồng lên nhau tạo điều kiện chỗ ngủ cho 3 – 6 người tùy kích thước thiết kế.

Giường 3 tầng trẻ em xếp chồng
Giường 3 tầng trẻ em xếp chồng

1.1. Ưu điểm củ giường 3 tầng trẻ em xếp chồng

Ưu điểm của loại giường tầng này là tối đa hóa được không gian, diện tích một cách tối ưu. Cùng lúc đáp ứng được nhu cầu ngủ nghỉ ngơi của 3 – 6 người.

1.2. Nhược điểm củ giường 3 tầng trẻ em xếp chồng

Tuy nhiên, nhược điểm của loại giường 3 tầng này là đòi hỏi trần phải cao cớ 2,7 – 3m thì mới có độ thông thoáng giữa các tầng. Ở độ cao như vậy thì khó mà đảm bảo được an toàn cho trẻ nếu trẻ bị giật mình khi ngủ, trẻ hiếu động vui đùa có thể bị ngã,… chưa kể với những căn nhà không đáp ứng được độ cao của trần thì rất có thể sẽ khiến trẻ ở tầng trên cùng bị đụng trần gây ra sự khó chịu không đáng có.

2. Giường 3 tầng trẻ em chữ L

Loại giường 3 tầng này còn được gọi là giường 3 tầng góc vì thiết kế của nó hay được đặt vào các góc thừa của căn nhà nhằm tiết kiệm diện tích.

Giường 3 tầng trẻ em có khả năng tối ưu diện tích không gian cực kì hiệu quả
Giường 3 tầng trẻ em chữ L

2.1. Ưu điểm của giường 3 tầng trẻ em chữ L

So với loại giường 3 tầng trẻ em xếp chồng thì loại giường 3 tầng chữ L này giải quyết tốt được vấn đề chiều cao giúp đảm bảo an toàn hơn cho trẻ. Theo đó 2 trẻ nằm cùng một hướng còn trẻ còn lại sẽ nằm đối đầu nhau ở tầng 2. Tầng bên dưới của chiều đối đầu bạn có thể sáng tạo thêm bàn học hoặc ghế sofa để ngồi uống nước cũng rất tiện lợi.

2.2. Nhược điểm của giường 3 tầng trẻ em chữ L

Nhược điểm duy nhất của loại giường 3 tầng trẻ em góc này là nếu nhà bạn không có góc nào hình chữ nhật hay hình vuông thì khó có thể sử dụng mẫu thiết kế giường tầng cho trẻ này.

3. Giường 3 tầng trẻ em thông minh

Giường tầng thông minh từ lâu đã là xu hướng được nhiều gia đình hiện đại lựa chọn cho con và không gian căn phòng. Xu hướng này hiện chưa mất đi mà ngày càng được ưa chuộng tìm mua sử dụng hơn bởi tính hiện đại và thú vị của chúng.

Theo đó, nhìn vẻ bề ngoài những chiếc giường 3 tầng thông minh này chả khác gì so với giường 2 tầng trẻ em cả. Tuy nhiên khi có khách tới chơi và ngủ lại bạn có thể kéo ngăn giường thứ 3 được ẩn dấu dưới tầng 1 ra thành một chiếc giường 3 tầng để sử dụng quá là tiện lợi.

Giường 3 tầng trẻ em thông minh
Giường 3 tầng trẻ em thông minh

3.1. Ưu điểm của giường 3 tầng trẻ em thông minh

Ưu điểm của loại giường 3 tầng này là đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hiện tại của các thành viên, chỉ khi phát sinh nhu cầu có khách hoặc có thành viên mới thì mới sử dụng tới nên rất tiết kiệm diện tích.

3.2. Nhược điểm của giường 3 tầng trẻ em thông minh

Nhược điểm của loại giường 3 tầng này là tầng được dấu kín sẽ có diện tích bề ngang nhỏ hơn 2 tầng trên do đó chỉ nằm được 1 người nữa. Còn nếu thiết kế bề ngang rộng hơn thì sẽ tốn diện tích khi cần dùng tới và kết cấu có thể yếu, dễ gãy chốt nếu chạy nhảy hoặc dậm chân mạnh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 lý do bạn nên chọn mua giường 3 tầng trẻ em cho bé

3 lý do bạn nên chọn mua giường 3 tầng trẻ em cho bé

Nếu bạn đã nghe và quá quen thuộc với khái niệm giường 2 tầng trẻ em nhưng không nghĩ còn có loại giường nhiều tầng hơn thế mà trông bên ngoài chả khác gì một chiếc giường 2 tầng thì đây chính là 3 lý do vì sao bạn nên chọn mua giường 3 tầng trẻ em cho bé:

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!