Có nên mua giường tầng trẻ em nhập khẩu cho bé không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khác với giường tầng thông thường, các giường tầng trẻ em nhập khẩu đều được làm từ nguyên liệu nhập 100% từ nước ngoài đảm bảo sự chịu lực tốt cho đồ bền sản phẩm cao. Tuy nhiên nếu bạn chưa biết có nên mua giường tầng nhập khẩu cho trẻ không thì đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn:

Phân biệt giường tầng trẻ em nhập khẩu và giường tầng thông thường

Nhìn sơ qua thì giường tầng trẻ em nhập khẩu và giường tầng gia công trong nước chả khác nhau là mấy về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu. Tuy nhiên, giữa chúng vẫn tồn tại rất nhiều điểm khác biệt mà bạn phải đào sâu tìm hiểu thì mới phân biệt được. Cụ thể:

  • Về chất liệu giường tầng trẻ em nhập khẩu

Bạn có thể hiểu nhập khẩu có nghĩa là mình đi nhập từ nơi khác về có thể là nhập khẩu nguyên chiếc hoặc nhập khẩu chất liệu về rồi tự gia công. So với các loại giường tầng cho bé thông thường được sản xuất trong nước từ những nguyên liệu cây nhà lá vườn như: nhựa, sắt, hợp kim nhôm, inox, gỗ xoan đào, gỗ mít, gỗ sồi, gỗ thông,… đều được trồng và sản xuất tại Việt Nam thì nguyên liệu cấu thành nên giường tầng trẻ em nhập khẩu đều là nhập khẩu từ nước ngoài như Anh, Úc, Mỹ,…

  • Về thiết kế giường tầng trẻ em nhập khẩu

Ở nước ngoài thì giường tầng khá phổ biến, ở Việt Nam đi sau nhưng cũng học hỏi và sáng tạo nhiều từ các ý tưởng ngoài nước trong việc thiết kế giường tầng trẻ em.

Giường 2 tầng trẻ em giá rẻ FU163 - Giá tham khảo: 5.999.000 vnđ
Phân biệt giường tầng trẻ em nhập khẩu và giường tầng thông thường

So với các loại giường tầng trẻ em thông thường chỉ là những chiếc giường đơn xếp chồng lên nhau thì giường tầng trẻ em nhập khẩu đa dạng thiết kế mẫu mã hơn từ thiết kế chữ L dùng cho các góc tới thiết kế giường tầng đôi tối ưu không gian tuyệt đối cho nhà chật hẹp.

Đặc biệt, nhiều mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu còn có thiết kế tách giường tầng thành 2 giường đơn riêng biệt. Với thiết kế này các bố mẹ sẽ không lo ngại chuyện con chỉ háo hức sử dụng giường tầng một thời gian rồi bỏ phí tầng 2 không dùng tới. Khi trẻ không thích hay sợ ngủ trên tầng 2 của giường thì bố mẹ chỉ cần tách giường là sẽ có 2 giường cho trẻ ngủ riêng mà không cần mua thêm.

  • Về độ bền, nước sơn giường tầng trẻ em nhập khẩu

So với các loại giường tầng trẻ em thông thường thì giường tầng trẻ em nhập khẩu thường được sơn nhiều lớp sơn hơn do đó có độ bóng hơn và chống mối mọt cũng tốt hơn, nguyên liệu được chọn đều đảm bảo độ dày, chắc chắn, đạt tiêu chuẩn mới được xuất khẩu nên người dùng sẽ sử dụng được lâu bền hơn và có tính chịu lực tốt. Các loại sơn sử dụng cho giường tầng trẻ em nhập khẩu cũng được kiểm soát chất lượng đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của bé nên khiến người dùng phần nào an tâm hơn.

  • Giá cả

Có nên mua giường tầng trẻ em nhập khẩu cho bé không?
Giá giường tầng trẻ em nhập khẩu đắt hơn nhiều từ 1,5 – 10 lần

So với giá giường tầng trẻ em thông thường thì giá giường tầng trẻ em nhập khẩu đắt hơn nhiều từ 1,5 – 10 lần cũng có. Thậm chí đắt hơn nữa tùy vào số lớp sơn, chất liệu cấu thành, thương hiệu, chi phí vận chuyển lắp đặt, phụ kiện đi kèm, nơi bán, chính sách dịch vụ,…

Thông thường, nếu như một chiếc giường tầng trẻ em cơ bản được gia công trong nước chỉ rơi vào khoảng 2 – 10 triệu vnđ thì giá giường tầng trẻ em nhập khẩu sẽ rơi vào trên 10 triệu – hơn 50 triệu vnđ/ chiếc.

Có nên mua giường tầng trẻ em nhập khẩu cho bé không?

Từ những phân tích chi tiết về sự khác biệt giữa giường tầng trẻ em nhập khẩu và giường tầng thông thường trên, Websosanh.vn tin rằng hẳn bạn đã có được câu trả lời cho vấn đề “có nên mua giường tầng trẻ em nhập khẩu cho bé không” của mình.

Có nên mua giường tầng trẻ em nhập khẩu cho bé không?
Có nên mua giường tầng trẻ em nhập khẩu cho bé không?

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn mông lung chưa có quyết định rõ ràng thì bạn chỉ nên mua giường tầng trẻ em nhập khẩu khi:

  • Có điều kiện tài chính tốt.
  • Bé nhà bạn đã đạt từ 6 tuổi trở lên. Tốt nhất là tầm 9-11 tuổi trở đi. Vì khi ấy trẻ đã có đủ nhận thức và tự chịu trách nhiệm được với những việc mình làm.
  • Bé hiểu và tuân thủ được các nguyên tắc an toàn khi sử dụng giường tầng trẻ em nhập khẩu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 lý do bạn nên chọn mua giường 3 tầng trẻ em cho bé

3 lý do bạn nên chọn mua giường 3 tầng trẻ em cho bé

Nếu bạn đã nghe và quá quen thuộc với khái niệm giường 2 tầng trẻ em nhưng không nghĩ còn có loại giường nhiều tầng hơn thế mà trông bên ngoài chả khác gì một chiếc giường 2 tầng thì đây chính là 3 lý do vì sao bạn nên chọn mua giường 3 tầng trẻ em cho bé:

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!