3 loại phấn mắt giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với học sinh, sinh viên, thì có lẽ phấn mắt giá rẻ luôn là lựa chọn hàng đầu. Thế nhưng loại phấn mắt này có tốt hay không? Bạn nên lựa chọn phấn mắt giá rẻ loại nào?

Giới thiệu phấn mắt giá rẻ

Là một tín đồ của làm đẹp và trang điểm chắc hẳn phấn mắt là món đồ không thể bỏ qua đối với các nàng. Đôi mắt được coi là cửa sổ của tâm hồn, là điểm nhấn thể hiện con người của bạn. Bởi thế để tô điểm cho khuôn mặt cũng như mang đến một phong cách tự tin thì phấn mắt sẽ cực kỳ cần thiết.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu phấn mắt khác nhau, giá cả từ đó cũng khác nhau. Với học sinh, sinh viên, thì có lẽ phấn mắt giá rẻ luôn là lựa chọn hàng đầu. Thế nhưng loại phấn mắt này có tốt hay không? Bạn nên lựa chọn phấn mắt giá rẻ loại nào? Để trả lời cho những câu hỏi trên thì bài viết dưới đây sẽ đưa đến cho bạn những thông tin cần thiết, giúp bạn chọn được loại phấn mắt giá rẻ phù hợp với bản thân. 

Phấn mắt La Girl

Phấn mắt giá rẻ liệu có gây hại cho làn da?

Nhiều người hiện nay luôn quan niệm rằng, những sản phẩm có giá cao thì chất lượng tốt và ngược lại. Thế nhưng đó chưa hoàn toàn đúng bởi trên thị trường hiện nay có vô vàn những loại phấn mắt khác nhau từ giá rẻ cho tới những mức giá đắt đỏ. Để đánh giá một sản phẩm chúng ta không nên nhìn vào giá thành của nó mà nên dựa trên chất lượng và những đánh giá của khách hàng. Với phấn mắt giá rẻ hiện nay luôn là sản phẩm được ưa chuộng bởi các bạn học sinh, sinh viên. Ngay cả những beauty blogger cũng thường xuyên sử dụng những bảng phấn mắt như vậy.

 

Có rất nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng như: Innisfree, Missha, Maybelline, …. cũng có những bảng phấn mắt giá rẻ được người dùng ưa chuộng. Bởi vậy phấn mắt giá rẻ sẽ tốt về cả hai mặt khi bạn biết lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình cũng như các công dụng khi lên mặt. 

 

3 loại phấn mắt giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

phấn mắt innisfree giá rẻ

 

  • Phấn mắt Innisfree Mineral Single Shadow: Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, chuyên cung cấp các phân loại mỹ phẩm chất lượng tốt và giá cả phù hợp. Và nhắc đến phấn mắt giá rẻ chúng ta không thể bỏ qua em này. Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ mang theo mọi lúc mọi nơi chính là điểm cộng của sản phẩm. Thành phần trong phấn mắt Innisfree khá lành tính, chiết xuất từ thiên nhiên và không chứa cồn nên bạn có thể an tâm sử dụng. Chất phấn mịn màng, tiệp vào da ngay khi đánh lớp đầu tiên và có thể giữ trong nhiều giờ. Là một dòng phấn mắt giá rẻ thế nhưng bảng màu lại khá đa dạng, giúp người dùng có thể lựa chọn màu phù hợp với bản thân mình. Giá để sở hữu sản phẩm này là 120.000 đồng. 

Phấn mắt giá rẻ

 

  • Phấn mắt L.A Girl Nudes: Chắc hẳn đây là một sản phẩm đã quá quen thuộc với mỗi cô gái khi nhắc đến những bảng phấn mắt giá rẻ mà bạn nên có. Sản phẩm được sản xuất tại mỹ, đến từ một thương hiệu khá nổi tiếng của quốc gia này. Với thiết kế chắc chắn, bộ phận đóng mở và bảo quản phấn rất an toàn là điểm đầu tiên thu hút sự chú ý của khách hàng. Chất phấn khá mỏng, mịn, nhẹ nhàng, và có hai phân loại cho bạn lựa chọn: nhũ và lì. Các tông màu thuộc phân loại này đều dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang điểm khác nhau. Giá của mỗi bảng khoảng 180.000 đồng. 

 

Phấn mắt Missha giá rẻ

  • Phấn mắt 3 màu của Missha: Em này nổi bật với bảng thành phần có công thức chế tạo từ các hoạt chất trong tự nhiên khá an toàn và không gây kích ứng ngay cả với làn da nhạy cảm. Sản phẩm nằm trong top các loại phấn mắt giá rẻ chất lượng tốt hàng đầu Hàn Quốc. Bởi độ lên màu và khả năng giữ màu của em nó rất tốt, luôn được các chuyên gia trang điểm sử dụng. Mỗi bảng màu có 3 phân loại màu khác nhau nhưng cùng một tông để bạn dễ kết hợp. Mỗi sản phẩm có giá khoảng 160.000 đồng. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!