Top 3 phấn má hồng được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là fan của thương hiệu Hàn Quốc này thì còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay em nó về thêm vào bộ sưu tập của mình.

Nắm bắt được xu hướng của các bạn nữ, các hãng mỹ phẩm nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi đã không ngừng phát triển và cho ra đời nhiều sản phẩm để phục vụ nhu cầu làm đẹp của các nàng. Trong số những tên tuổi lớn trong ngành mỹ phẩm phải kể đến thương hiệu 3CE, Thefaceshop, Innisfree,…Và để biết được phấn má hồng loại nào tốt, bạn có thể tham khảo các sản phẩm phấn má hồng của những thương hiệu dưới bài viết sau đây.

Phấn má hồng 3CE

Phấn má hồng 3CE

Phấn má hồng 3CE Stylenanda Mood Recipe Face Blush là sản phẩm phấn má hồng nội trội bật nhất trong bộ sưu tập Mood Recipe của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc. Với những ưu điểm vượt trội như thiết kế đơn giản, chất phấn vô cùng mềm mịn, khả năng bám da cực tốt giúp bạn gái dễ dàng sở hữu làn da tươi sáng, mịn màng suốt cả ngày. Phấn má hồng 3CE Stylenanda Mood Recipe Face Blush hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm bán chạy nhất và làm hài lòng các cô nàng nhất.

Thiết kế hộp phấn nhỏ nhắn nhưng không kém phần dễ thương. Khá tiện ích, bạn có thể dễ dàng mang theo trong túi xách mọi lúc mọi nơi. Chất phấn siêu mềm mịn hoàn hảo, bám da cực tốt nhưng lại nhẹ nhàng không gây cảm giác nặng nề khó chịu, không gây bí lỗ chân lông. Khả năng lên màu tốt, giữ được lớp phấn suốt cả ngày dài, cho bạn gái lớp makeup trẻ trung tự nhiên nhất có thể.

Hạt phấn của phấn má hồng lâu trôi 3CE Stylenanda Mood Recipe Face Blush nhỏ li ti, siêu mịn có công dụng giúp gương mặt bạn có hiệu ứng sáng lấp lánh kỳ diệu dưới ánh đèn và càng hồng hào hơn khi đi dưới ánh nắng. Nếu bạn là fan của thương hiệu 3CE này thì còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay em nó về thêm vào bộ sưu tập của mình.

Phấn má hồng The Face Shop

Phấn má hồng The Face Shop

Phấn má hồng The Face Shop Lovely Meex Cushion Blusher mang đến gương mặt tươi tắn, tự nhiên nhất cho các bạn gái trong ngày. Đây là sản phẩm phấn má hồng có dạng nén. Với màu sắc nhẹ nhàng trẻ trung cùng kiểu dáng xinh xắn, lại có tác dụng kiềm dầu, giữ cho khuôn mặt của bạn khô thoáng. Mỗi tông màu trang điểm lên thể hiện sự tươi tắn tự nhiên hay trầm mặc sắc nét.

Chất phấn siêu mịn, độ bám da tốt, lên màu khá tự nhiên mà không quá đậm nên cực kì thích hợp với phong cách trang điểm trong veo, tự nhiên hằng ngày. Đặc biệt, mỗi hộp phấn đều được tặng kèm một bông phấn nhỏ nhắn, được làm bằng chất liệu mềm mại có thể apply phấn má thật dễ dàng không thua kém gì so với việc sử dụng cây cọ.

Lovely Meex Pastel Cushion Blusher với thiết kế đẹp mắt và màu sắc xinh tươi. Ngoài ra, từng loại sản phẩm phẩm còn có chức năng khác nhau, tạo sự đa dạng cho việc chọn một tone màu phù hợp với làn da. Đây là sản phẩm phấn má hồng được lựa chọn nhiều nhất của các bạn gái.

Phấn má hồng Innisfree

Phấn má hồng Innisfree

Phấn má hồng luôn là một sản phẩm cần thiết trong bộ trang điểm của phái đẹp. Một chút phấn hồng trên gò má sẽ giúp cho gương mặt trở nên hồng hào và khỏe mạnh hơn. Còn tạo nên vẻ đẹp trẻ trung và dịu dàng ở người con gái. Innisfree Mineral Blusher là phấn má hồng được tạo ra từ thành phần bột khoáng thiên nhiên tại đảo Jeju Hàn Quốc. Khi thoa lên da sẽ không bị bí lỗ chân lông mà còn có tác dụng kiềm dầu hiệu quả.

Với kết cấu mềm và mượt dễ dàng hòa quyện vào da. Chứa thành phần bột khoáng giúp kiểm soát dầu và thông thoáng lỗ chân lông. Phấn phủ đều, đẹp cho vẻ ngoài nữ tính và tự nhiên. Với thành phần tự nhiên giúp lớp phấn bám trên da chắc hơn, lâu trôi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!