3 loại phấn phủ Eglips "đỉnh" nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm phấn phủ Eglips mà chưa biết loại nào tốt và được ưa chuộng thì hãy tham khảo top những sản phẩm dưới đây nhé.

Nhắc đến phấn phủ, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến phấn phủ Eglips. Đây là dòng sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội với các tông da và đặc biệt là có mức giá khá “rẻ” nhất. Nếu bạn cũng là một tín đồ trang điểm và yêu thích Eglips, hãy cùng khám phá top 3 loại phấn phủ Eglips tốt và được ưa chuộng qua bài viết dưới đây.

Phấn phủ Hey Peach Blur Powder Pact Limited Edition Eglips Đào

Phấn phủ Hey Peach Blur Powder Pact Limited Edition Eglips Đào
Phấn phủ Hey Peach Blur Powder Pact Limited Edition Eglips Đào

Sản phẩm phấn phủ Eglips đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là phấn phủ dạng nén Hey Peach Blur Powder Pact Limited Edition. Tuy chỉ mới ra mắt nhưng sản phẩm này đã chiếm được cảm tình của rất nhiều cô gái. Phiên bản này được làm theo hình quả đào căng mọng: Hộp màu hồng đào, bọt đào, bột thơm mùi đào chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê.

Phấn phủ Eglips Peach Hey Peach Blur Powder Pact Limited Edition này có khả năng kiểm soát dầu cực tốt và kéo dài cả ngày bất chấp mọi hoạt động ngoài trời. Đồng thời, sản phẩm còn giúp làm mờ vết thâm một cách hoàn hảo với khả năng che phủ hoàn hảo cả lỗ chân lông và vùng da không đều màu.

Với công thức Lecithin Coating, sản phẩm giúp da luôn mịn đẹp ngay cả khi thoa nhiều lớp. Các hạt phấn siêu nhỏ khi thoa lên da sẽ cho cảm giác mịn màng, mỏng nhẹ và mát dịu cả ngày. Chất phấn cũng rất mịn với mùi hương đào kết hợp với các thành phần bột ngọc trai, thạch anh tím giúp tăng khả năng kiểm soát dầu, cải thiện tông màu da và giúp làn da trở nên tươi sáng và bóng vượt trội.

Giá: 200,000VNĐ

Phấn phủ Eglips Oil Cut Powder

Phấn phủ Eglips Oil Cut Powder
Phấn phủ Eglips Oil Cut Powder

Tiếp đến là Eglips Oil Cut Powder Eglips, dòng sản phẩm này được rất nhiều chuyên gia trang điểm đánh giá cao về chất lượng và độ che phủ cực tốt. Ưu điểm nổi bật của dòng phấn phủ này là có thiết kế rất đẹp mắt và tinh tế. Ngoài ra, sản phẩm còn có dạng bột mịn nên tăng khả năng che phủ lỗ chân lông lên đến 85%, giúp da luôn khô thoáng nhẹ nhàng.

Nhắc đến Eglips Oil Cut Powder, chắc chắn nhiều người dùng sẽ thấy sản phẩm này có mùi thơm dễ chịu, không hăng hay quá nồng. Bên cạnh đó, chất bột mỏng nhẹ, không tạo cảm giác bí bách khi sử dụng vào mùa hè, đặc biệt, dù bạn có thoa nhiều lớp phấn chồng lên nhau cũng chắc chắn không hề có cảm giác bết dính hay mốc.

Khi sử dụng, chỉ trong tích tắc, bạn có thể thấy làn da của mình trở nên mềm, mỏng, nhẹ nhàng và vô cùng tự nhiên. Tuy mỏng nhưng hiệu quả làm mờ các khuyết điểm cực tốt, đặc biệt là các lỗ chân lông hay quầng thâm dưới mắt sẽ biến mất nhanh chóng.

Giá: 140,000VNĐ

Phấn phủ Eglips Blur Powder Pact

Eglips Blur Powder Pact được biết đến là dòng sản phẩm rất nổi tiếng của thương hiệu Eglips. Sản phẩm là dòng phấn phủ dạng nén với thiết kế hình tròn nhỏ xinh cùng tone màu đen nổi bật. Thành phần chính của dòng phấn phủ này là thạch anh tím và bột ngọc trai giúp tăng khả năng phản xạ ánh sáng, từ đó mang lại vẻ rạng rỡ, tươi tắn cho làn da.

Phấn phủ Eglips Blur Powder Pact
Phấn phủ Eglips Blur Powder Pact

Không chỉ vậy, sản phẩm này còn chứa chiết xuất từ ​​8 loại thực vật như hoa oải hương, hương thảo, lá bạc hà, hoa nhài, cỏ xạ hương, lá xô thơm, hoa huệ và hoa cúc La Mã. Những thành phần này giúp giữ cho làn da của bạn mềm mại. Ngoài ra, phấn phủ Eglips Blur Powder Pact này hoàn toàn không chứa chất bảo quản hay hoạt chất dùng để điều chỉnh độ pH, tạo hương thơm hay chống tia UV nên đây là sản phẩm cực kỳ an toàn và lành tính cho mọi loại da.

Ngoài ra, Eglips Blur Powder Pact còn sở hữu những hạt phấn siêu mịn, giúp làm đầy những vùng da không đều màu và lỗ chân lông to, cho làn da mịn màng và tràn đầy sức sống. Đặc biệt, sản phẩm này còn có đến 4 tone màu từ nhạt đến đậm giúp bạn thoải mái lựa chọn: Phấn phủ Eglips tone 13 dành cho da trắng, Eglips tone 21 dành cho da trắng và tone 23 dành cho da sáng trung bình và phấn phủ 25 tone cho da ngăm.

Giá: 135,000VNĐ

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!