Review phấn phủ Eglips có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, chất phấn mềm mịn và khả năng kiềm dầu tốt, phấn phủ Eglips ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng.

Phấn phủ hiện nay trở thành sản phẩm quan trọng và là bước không thể thiếu đối với một lớp trang điểm hoàn hảo. Bởi vậy, để đáp ứng nhu cầu sử dụng và thị hiếu của người dùng, thị trường phấn phủ đang ngày càng đa dạng về mẫu mã, chất lượng, thương hiệu và cả giá cả. Tuy nhiên khi nhắc đến phấn phủ Hàn Quốc thì phấn phủ Eglips luôn là sản phẩm luôn được nhiều chị em ưa chuộng. Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, chất phấn mềm mịn và khả năng kiềm dầu tốt, phấn phủ Eglips ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường. Không quá bất ngờ khi nhiều năm liền, sản phẩm luôn là lựa chọn của rất nhiều chị em. 

 

phấn phủ Eglips

Thương hiệu phấn phủ Eglips có gì nổi bật?

Eglips được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm phân khúc bình dân nổi tiếng của Hàn Quốc. Thương hiệu này gây ấn tượng với sự đa dạng về các loại mỹ phẩm như: son môi, phấn mắt, kem nền,… và đặc biệt không thể không nhắc đến phấn phủ. Tuy là một thương hiệu tầm trung thế nhưng về chất lượng phấn phủ Eglips được đánh giá rất cao từ người dùng trong và ngoài nước. 

Sự chú trọng về chất lượng chính là điểm đã giúp cho sản phẩm ngày càng khẳng định được vị trí của mình cũng như hoàn thiện hơn về chất lượng. Theo đánh giá, phấn phủ Eglips tạo nên một lớp nền lâu trôi và lâu xuống tone đặc biệt với làn da dầu. Đây là một trong số ít dòng phấn phủ kiềm dầu dạng nén được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. 

Đặc biệt loại phấn phủ này còn giúp kiểm soát lượng dầu thừa trên da mặt giúp da luôn được mịn và và khô thoáng, không gây cảm giác khó chịu hoặc bít tắc lỗ chân lông. Cùng với đó, phấn phủ Eglips mang tới một lớp màng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và các tác nhân từ môi trường. 

 

phấn phủ kiềm dầu loại nào tốt?

Review 2 dòng phấn phủ Eglips đình đám trên thị trường 

Phấn phủ Eglips Blur Powder Pact (vỏ đen)

Với thiết kế hộp phấn tròn, nhỏ xinh và lấy màu đen làm tông màu chủ đạo đã giúp phấn phủ Eglips gây ấn tượng mạnh ngay ánh nhìn đầu tiên. Phần logo tên thương hiệu được thiết kế một cách độc đáo và đây cũng trở thành nét đặc trưng mà dễ dàng thấy được ở mọi sản phẩm của Eglips. 

Sản phẩm này được trang bị đầy đủ gương và bông phấn giúp cho việc sử dụng khi đi ra ngoài trở nên tiện dụng hơn rất nhiều. Thành phần chứa bột thạch anh tím và bột ngọc trai kết hợp với 8 loại thực vật mang đến một làn da dịu nhẹ và mềm mịn. Những hạt phấn siêu mịn, có độ che phủ tốt cũng như bám vào da và giữ cho lớp trang điểm lâu trôi đặc biệt trong ngày hè nắng nóng. 

Giá: 135.000 đồng

 

phấn phủ Eglips nắp hồng

Phấn phủ Eglips x Barbie Blur Powder Pact 

Đây là phiên bản giới hạn nằm trong phân khúc phấn phủ của thương hiệu Eglips. Không còn thiết kế vỏ đen huyền thoại mà thay vào đó là thiết kế có sự đột phá hoàn toàn cả bên trong lẫn bên ngoài. Màu hồng nhẹ nhàng chính là điểm nổi bật ở dòng sản phẩm này, nắp hộp và phấn bên trong đều được in logo chữ Barbie hologram. 

Về thành phần, sản phẩm không có thay đổi quá nhiều thế nhưng khả năng bắt sáng và giúp da trở nên tươi tắn hơn là điểm được nhiều người đánh giá cao. Bạn không cần sử dụng cả kem che khuyết điểm hay kem nền bởi phấn phủ Eglips x Barbie đã có thể che đi những vết thâm mụn một cách hiệu quả.

Công thức Lecithin Coating lần đầu được hãng áp dụng vào sản phẩm và mang tới một hiệu quả làm đẹp hoàn hảo dù đánh nhiều lớp. Về khả năng kiềm dầu cả ngày thì sản phẩm này nhận được những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. 

Giá: 179.000 đống

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!