Điểm danh 4 loại phấn phủ không màu đỉnh nhất, ai cũng nên “sắm”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cứu tinh cho làn da mùa hè, chính là phấn phủ không màu. Gọi tên những dòng phấn hot nhất hiện nay tại đây.

Liệt kê 4 loại phấn phủ không màu hot nhất

Ngoài kem lót, kem nền hay cushion thì phấn phủ luôn là một vật dụng makeup không thể thiếu. Đặt biệt là thời điểm mùa hè, càng cần tìm một loại phấn phủ không màu với khả năng kiềm dầu ổn. Cùng xem những sản phẩm phấn phủ nào sẽ được gọi tên trong top đáng sắm nhé. Phấn phủ không có màu sẽ dễ phù hợp với mọi tone da sáng tối nên ưu điểm trước tiên là ai dùng cũng được nhé.

Phấn phủ của RCMA No-Color Powder

Phấn phủ không màu dạng bột

Tên của phấn phủ này đã thể hiện rõ đặc tính của em nó. Ngoại hình đơn giản, hộp nhựa trong suốt, nắp đen. Hộp này nhìn chẳng khác nào là hộp phấn rôm cả. Có một nhược điểm nhỏ của phấn phủ không màu này là thiết kế thế nên hơi kém vệ sinh, mỗi lần lấy đều dễ bị thừa.

Phấn thì hạt mịn cực kỳ luôn, đảm bảo không hề khiến lỗ chân lông bí tắc cũng không khiến lớp nền bị biến đổi màu hay kết cấu. Giá một hộp 85g rơi vào khoảng 400k. Lưu ý cực quan trọng dù phấn này tốt nhưng chứa thành phần Talc, có thể gây mụn nhé.

Phấn phủ không màu của Innisfree

Thương hiệu Hàn Innisfree phải nói là siêu nổi với dòng phấn phủ No Sebum Mineral Powder. Ngoại hình vỏ xanh mint nhẹ nhàng, mùi của em nó cũng kiểu bạc hà vậy luôn. Phấn dạng hũ, có bông để tán, lấy cũng hơi khó khi chưa quen.

Phấn phủ không màu dạng bột

Phấn bột màu trắng nhưng cực kỳ mỏng mịn, lên da không bị trắng bệch bạc đâu, đều màu nhìn xinh cực luôn.  Phấn hợp da dầu, che phủ tốt, làm mịn. Giá thì chỉ khoảng 150k cho hũ 5g nên ổn áp.

Phấn phủ không màu của NYX

Một đặc điểm của những loại phấn phủ không màu là nhìn bột có màu trắng, apply lên da thì thẩm thấu vào nền và không tạo ra vệt trắng, cũng không nâng tone. Dòng Studio Photogenic của NYX này không chỉ là phấn phủ mà còn là phấn nền luôn. Em này che khuyết điểm ổn mới tài. Hộp phấn có cả bông đi kèm. Hạt phấn mịn, tan nhanh, nhưng có độ bám dài lâu ở trên da. Cơ bản là dùng xong nhìn lớp nền của nàng sẽ mịn mướt phát mê luôn đó.

Phấn phủ không màu dạng bột

Thành phần lành tính, kiềm dầu cũng tốt nữa. Dùng phấn khỏi lo dầu thừa hay nhờn, da cũng không bị loang lổ dù dùng vào mùa hè.

Giá của hũ 6g rơi vào khoảng từ 250k-300k.

Phấn phủ Laura Mercier đỉnh nhất

Phải nói rằng kể về huyền thoại phấn phủ không màu thì phải nói đến Laura Mercier Translucent Loose Setting. Dòng này được mọi beauty blogger công nhận vì quá xịn. Hũ nhỏ chắc chắn, nhìn sang, tiện mang theo bên mình. Phấn đâu có màu nên hợp với mọi màu da, khóa chặt mọi lớp nền đủ các màu.

Phấn phủ không màu dạng bột

Kết cấu của em nó siêu mịn, siêu mỏng. Phấn đánh lên da đảm bảo không khiến lỗ chân lông bít tắc tẹo nào. Ưu điểm to đùng khác của hộp phấn Laura Mercier còn là giữ tổng thể lớp makeup tươi tắn, không hề cakey chút nào, tự nhiên và xinh xắn. Em này thì chỉ kiềm dầu, che phủ ở mức trung bình thôi nhé.

Giá thành cũng là một điểm khiến bao nhiêu người đắn đo. Phấn có giá cả triệu đồng cho bản full luôn đó. Có nhiều lựa chọn bản mini khác cho bạn cân nhắc.

Vì sao nên rinh phấn phủ không màu?

Có rất nhiều loại phấn khác nhau như phấn nén, phấn bột…Mùa hè đặc biệt những ai da dầu thì cần nghĩ ngay đến phấn phủ dạng bột nhé. Kiểu phấn này mỏng nhẹ, mang tác dụng kiềm dầu cũng như giữ cho lớp makeup được bền lâu, không bị xuống tông hay chảy nền.

Tại sao nên chọn phấn phủ không màu bởi vì vốn dĩ bước thêm phấn này chỉ cần thiết với những tác dụng trên. Đừng dùng phấn như một loại che khuyết điểm khi khiến mặt dày thêm một lớp nữa. Mùa nóng bí bách, da sẽ phát ngốt đấy. Phấn không có màu thì sẽ không làm thay đổi lớp nền chỉn chu vừa chăm chút xong nữa.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá phấn phủ bột Innisfree No-Sebum Mineral Powder

Đánh giá phấn phủ bột Innisfree No-Sebum Mineral Powder

Phấn phủ bột Innisfree No Sebum Mineral Powder không màu, có tông màu trắng trong suốt, không màu lên da, giúp bạn có một làn da đều màu. Công thức kiểm soát dầu vượt trội giúp lớp trang điểm lâu trôi đến 24 giờ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!