3 loại quạt tích điện Honjianda mà nhất định không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Honjianda nên sử dụng loại nào để thực sự phù hợp và đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày. Tất cả sẽ được Websosanh bật mí ngay sau đây.

Ngày nay, quạt điện là thiết bị làm mát không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nhất là vào mùa nắng nóng cao điểm, thường xuyên bị mất điện thì những chiếc quạt tích điện Honjianda như một bảo bối cứu cánh tuyệt vời. Vậy nên mua quạt loại nào tốt nhất? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Websosanh để chọn cho mình chiếc quạt phù hợp trong mùa hè này nhé!

Quạt tích điện Honjianda để bàn

Đúng như tên gọi, quạt tích điện để bàn là mẫu quạt có thiết kế gọn gàng, tiện dụng. Kích thước lồng quạt khoảng 8-10 inch, chiều cao từ 5 – 70 cm phù hợp đặt trên bàn làm việc, bàn ăn nhỏ hay bàn phòng khách,… Quạt tích điện Honjianda dạng bàn còn được trang bị thêm tay cầm nhỏ phía sau lồng quạt giúp người dùng dễ dàng mang đi bất cứ đâu mà không vướng víu, cồng kềnh như những dòng quạt điện thông thường.

quạt tích điện Honjianda
Quạt tích điện Honjianda để bàn thích hợp để sử dụng ở những môi trường dành cho học sinh sinh viên, nhân viên văn phòng

Loại quạt này phù hợp với không gian nhỏ hoặc sử dụng ít người (1-2 người). Nếu bạn là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng,… đang tìm kiếm một chiếc quạt sạc vừa nhỏ gọn tiện lợi để học tập hoặc làm mát cơ bản thì quạt để bàn là một lựa chọn lý tưởng. Đừng quên chọn phân loại quạt 2 pin để giúp bạn kéo dài thời gian làm mát trong thời tiết nắng nóng này nhé!

Quạt sạc điện Honjianda dạng hộp

Quạt tích điện Honjianda dạng hộp nổi bật với thiết kế vuông vức, lồng quạt to vừa phải với các kích thước từ 10 – 12 inch. Tương tự như quạt sạc để bàn, quạt sạc dạng hộp cũng thường được sử dụng ở những không gian nhỏ hẹp tại gia đình. Tuy nhiên, chúng được hãng thiết kế với nhiều cấp độ gió hơn quạt để bàn nên khả năng làm mát cũng tối ưu hơn so với quạt tích điện để bàn.

quạt tích điện Honjianda
Quạt sạc điện dạng hộp được tích hợp nhiều khả năng làm mát

Quạt tích điện dạng hộp phù hợp với hầu hết tất cả mọi người từ phụ nữ đến nam giới, thanh niên đến người già. Bởi ngoài khả năng mang lại gió mát, quạt hộp còn được tích hợp vô số tính năng tuyệt vời khác như: đèn led chiếu sáng, chế độ hẹn giờ, cổng sạc usb,… Bạn có thể thấy quạt hộp tích điện là mẫu quạt quốc dân của nhiều hộ gia đình hiện nay lựa chọn để sử dụng. 

Quạt tích điện Honjianda dạng đứng

Một loại quạt sạc điện Honjianda khác cũng được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay là quạt tích điện dạng đứng. Khác với 2 mẫu quạt trên, quạt đứng thường có kích thước lớn hơn, cao hơn để phục vụ cho những không gian rộng hoặc đông người như phòng khách, phòng ăn, văn phòng chung,…

quạt tích điện Honjianda
Quạt sạc điện Honjianda dạng đứng được rất nhiều người lựa chọn vì có khả năng phục vụ không gian rộng

Nhờ thiết kế có lồng quạt lớn và chiều cao vượt trội. Quạt tích điện dạng đứng là thiết bị lý tưởng giúp cả gia đình bạn tận hưởng làn gió mát lạnh, sảng khoái. Một số loại quạt còn có thể điều chỉnh độ cao thấp chỉ bằng một nút bấm vô cùng tiện lợi. Điều này giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn.

Như vậy với những nội dung chia sẻ trên Websosanh đã bật mí cho bạn 3 dòng quạt tích điện Honjianda hiện đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính mà bạn có thể đưa ra quyết định nên lựa chọn dòng quạt nào để sử dụng.

Và đừng quên theo dõi Websosanh thường xuyên để so sánh giá cũng như tìm ra được địa chỉ phân phối chính hãng. Tại đây còn cung cấp cho bạn nhiều mẫu quạt tích điện đến từ nhiều thương hiệu khác để bạn có thể tham khảo. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!