3 loại sữa rửa mặt an toàn và tốt nhất cho da nhạy cảm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một nguyên tắc trước khi ta chăm sóc cho làn da chính là việc chị em nên làm sạch vùng da đó bằng sữa rửa mặt hằng ngày, điều này chắc chắn còn quan trong hơn đối với những chị em sỡ hữu làn da nhạy cảm.

Nhiều chị em vẫn đang còn thắc mắc, liệu làn da nhạy cảm có lên sử dụng sữa rửa mặt hằng ngày không ? Nếu được sử dụng thì nên chọn loại sữa rửa mặt nào vừa an toàn vừa chăm sóc tốt cho làn da của mình ? Thì ngay sau đây websosanh xin được bật mí cho chị em 3 loại sữa rửa mặt cho làn da nhạy cảm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

1 . Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Nature Republic Bee Venom Cleansing Foam 150ml

Giá tham khảo: 388.000 vnđ

Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Nature Republic với tinh chất từ lá trà xanh giúp chăm sóc và bảo vệ làn da bạn hiệu quả từ sâu bên trong
Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Nature Republic với tinh chất từ nọc ong nguyên chất giúp chăm sóc và bảo vệ làn da bạn hiệu quả từ sâu bên trong

Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Nature Republic Bee Venom Cleansing Foam 150ml được chiết xuất từ nọc ong nhẹ nhàng làm sạch và chăm sóc cho làn da dễ tổn thương của bạn một cách an toàn nhất.

Không những thế, dòng sản phẩm sữa rửa mặt này còn chứa beolchimaek (nọc ong) và axit salicylic dành cho da nhạy cảm dễ bị tổn thương. Làm sạch sâu cả những tế bào chết trên bề mặt da nhưng hoàn toàn không gây hại cho làn da mẫn cảm của bạn. Với thành phần lên tới 34% từ nọc ong độc nhưng lại cực tốt cho làn da, chính vì thế nó luôn được chị em tin dùng trong thời gian qua.

2. Sữa rửa mặt tạo bọt dành cho da hỗn hợp và da dầu quá nhạy cảm Toleriane Purifying Foaming Cream

Giá tham khảo: 148.000 vnđ

Sữa rửa mặt tạo bọt dành cho da hỗn hợp và da dầu quá nhạy cảm Toleriane Purifying Foaming Cream nhẹ ngàng làm sạch các lỗ chân lông đem lại cảm giác sảng khoái và nhẹ nhàng đối với làn da nhạy cảm
Sữa rửa mặt tạo bọt dành cho da hỗn hợp và da dầu quá nhạy cảm Toleriane Purifying Foaming Cream nhẹ ngàng làm sạch các lỗ chân lông đem lại cảm giác sảng khoái và nhẹ nhàng đối với làn da nhạy cảm

Sữa rửa mặt tạo bọt cho da dầu da hỗn hợp nhạy cảm và dễ kích ứng Toleriane Purifying Foaming Cream  giúp làm sạch da mặt hiệu quả mà vẫn giữ mức cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da mặt, giúp da sạch bóng, mềm mại, mịn màng, tươi trẻ và sẵn sàng cho quá trình tái tạo da từ sâu bên trong.

Dòng sản phẩm sữa rửa mặt này giàu chất EDTA có khả năng trung hoà nước cứng và Glycerin giúp dưỡng ẩm tối đa cho làn da của bạn.

Ngoài ra, với quy tắc bào chế nghiêm ngặt để tối thiểu khả năng gây kích ứng da, đem lại khả năng dung nạp cao, không hương liệu, không chất bảo quản, không chứa xà phòng giúp làm sạch da nhẹ nhàng: làn da được loại bỏ khỏi các độc tố, tế bào chết và chất dầu dư thừa, giúp chị em yên tâm hơn khi sử dụng.

3. Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Sakura Sensitive Gentle Cleansing Foam 100ml

Giá tham khảo: 513.000 vnđ

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Sakura thương hiệu đến từ Nhật Bản giúp làm sạch bay bụi bẩn bám trên thành bề mặt da đem lại cảm giác khô thoáng mà vẫn giữ được độ ẩm cần thiết trên da
Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Sakura thương hiệu đến từ Nhật Bản giúp làm sạch bay bụi bẩn bám trên thành bề mặt da đem lại cảm giác khô thoáng mà vẫn giữ được độ ẩm cần thiết trên da

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Sakura được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên của thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản, dòng sản phẩm này được sản xuất dành riêng cho da nhạy cảm sẽ giúp bạn dễ dàng chăm sóc da mà không sợ bị kích ứng, mẫn đỏ, sưng tấy.

Công dụng vượt trội từ sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Sakura:

Sữa rửa mặt Sakura Sensitive Gentle Cleansing Foam là sự kết hợp tuyệt vời giữa các dưỡng chất thảo mộc thiên nhiên thuần tuý với công nghệ chăm sóc da tiên tiến hiện nay bao gồm:

Đánh bật bụi bẩn bám dính trên da, loại bỏ dầu nhờn và các tạp chất, làm dịu và ổn định bề mặt da, dưỡng ẩm giúp da không bị mất nước hay bị tổn thương.

Giúp da trắng sáng mịn màng, phát huy hiệu quả cho việc giảm mẫn đỏ, nóng rát khó chịu trên da do nhạy cảm, hay bị kích ứng trên bề mặt da gây ra.

Nhẹ nhàng lấy đi lớp trang điểm, làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông, mang đến làn da trắng hồng, không bị mụn, nám.

Tinh chất chiết xuất từ các loại thảo mộc tăng cường chức năng bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường.

Dưỡng chất collagen trong sữa rửa mặt Sakura giúp cân bằng độ PH, làm mờ vết nhăn trên da, chống lại quá trình lão hóa, giữ mãi nét thanh xuân tươi trẻ.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!