TOP 3 loại sữa rửa mặt cho nam loại bỏ dầu nhờn và an toàn nhất cho da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi vận động hoặc chơi thể thao, da mặt của chúng ta thường hay sản sinh ra rất nhiều bã nhờn và dầu rất khó coi, các men đừng lo lắng vì đã có sữa rửa mặt giúp loại bỏ bụi bẩn và các chất gây hại bám dính trên thành bề mặt da ngay hôm nay.

Mỗi khi đi chơi với bạn bà hay những người thân yêu trong gia đình của chúng ta, các chàng cũng đừng quên khi sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch bụi bẩn bám dính trên da và tuốt lại vẻ đẹp trai vốn có của bản thân nhé, nếu như các bạn chưa biết lựa chọn dòng sản phẩm sữa rửa mặt nào phù hợp và an toàn cho làn da của mình nhất. Thì ngay sau đây, websosanh xin được bật mí cho các bạn top 3 loại sữa rửa mặt ngăn ngừa dầu nhờn và an toàn nhất cho da, hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng.

1 . Sữa rửa mặt cho nam Nivea Men

Giá tham khảo: 55.000 vnđ

Sữa rửa mặt cho nam Nivea Men giúp loại bỏ tối đa bã nhờn, bụi bẩn gây hại bám dính trên thành bề mặt da, đem lại cảm giác sảng khoái sau mỗi lần sử dụng
Sữa rửa mặt cho nam Nivea Men giúp loại bỏ tối đa bã nhờn, bụi bẩn gây hại bám dính trên thành bề mặt da, đem lại cảm giác sảng khoái sau mỗi lần sử dụng

Sữa rửa mặt cho nam Nivea Men là sữa rửa mặt thân thiện với làn da, được sử dụng phổ biến nhất cho các bạn nam trên khắp thế giới chứ không riêng gì Việt Nam. Với thành phần từ bùn khoáng, được các chuyên gia nghiên cứu và áp dụng dưới dạng bọt mịn nó đã trở thành một trong những dòng sản phẩm được các bạn nam ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Dòng sản phẩm sữa rửa mặt cho nam giá rẻ này còn giúp các chàng loại bỏ 10 vấn về vê mụn trứng các như: mụn đầu đen, mụn trứng cá, thâm mụn, sẹo mụn, lỗ chân lông, da thô ráp, nhờn da, mụn bọc, viêm da do mụn. Với công thức vượt trội , giúp cân bằng độ ẩm trên da, bù lại các khoáng chất cần thiết cho da mặt từ đó làm đem đến sự ổn định và làm da luôn căng mịn và tràn đầy sức sống ngay từ bên trong.

2. Sữa rửa mặt cho nam Oxy

Giá tham khảo: 50.000 vnđ

Sữa rửa mặt cho nam Oxy bổ sung độ ẩm cần thiết rất thích hợp cho da thường và da khô, hiệu quả ngay lần đầu sử dụng
Sữa rửa mặt cho nam Oxy bổ sung độ ẩm cần thiết rất thích hợp cho da thường và da khô, hiệu quả ngay lần đầu sử dụng

Sữa rửa mặt cho nam Oxy là loại sữa rửa mặt được mệnh danh là thứ thuốc thần giúp anh em “tút lại vẻ đẹp trai” ngay lần đầu sử dụng sản phẩm, đặc biệt nó dành cho các bạn có làn da thường và da khô sử dụng rất hiệu qảu. Với thành phần từ hạt than siêu nhỏ giúp làm sạch sâu, đánh bay bụi bẩn và bã nhờn, giúp se nhỏ lỗ chân lông, chính vì thế dòng sản phẩm này luôn có một vị thế rất đặc biệt trong lòng các bạn nam hiện nay.

Ngoài ra, thành phần của loại sữa rửa mặt này còn có sự kết hợp từ hạt làm sáng giúp loại bỏ các lớp sừng già nua, lớp bong tróc sần sùi mang lại độ sáng bóng cho da. Cùng với đó là chiết xuất từ lá tảo biển, giúp giữ ẩm và tạo ra mức đàn hồi trên các tế bào biểu bì rất tốt. Ở Việt Nam đây là sản phẩm được bán nhiều và trở thành “món quà” không thể bỏ qua cho việc chăm sóc da hàng ngày của các chàng vào mùa hè.

3. Sữa rửa mặt cho nam Dabo Dưa Leo

Giá tham khảo: 89.000 vnđ

Sữa rửa mặt cho nam Dabo Dưa Leo với tinh chất dưa leo giúp làm mắt và dịu nhẹ làn da bạn mỗi ngày
Sữa rửa mặt cho nam Dabo Dưa Leo với tinh chất dưa leo giúp làm mắt và dịu nhẹ làn da bạn mỗi ngày

Sữa rửa mặt cho nam Dabo Dưa Leo với thành phần chứa tinh chất dưa leo giàu Vitamin A và C không chỉ làm sạch da, se khít lỗ chân lông mà còn giúp làm mờ vết tàn nhang, giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, chống nắng, bảo vệ da. Sản phẩm giúp cân bằng độ ẩm, giảm bóng nhờn, cho làn da láng sạch, mịn màng và tươi trẻ. Các bạn có thể sử dụng dòng sản phẩm này cho cả nam và nữ đều tốt, mình thì thường sử dụng nó cho cả gia đình luôn vì thành phần tự nhiên của nó rất an toàn cho da.

Ngoài việc sử dụng sữa rửa mặt hằng ngày, vào mùa hè thì các bạn nam cũng nên sắm ngay cho mình một tuýp kem chống nắng đặc biệt cho nam giới nhé, vì khi ta rửa mặt xong, da của ta rất dễ dàng bị bắt nắng, chính vì thế ta nên sử dụng một số loại kem chống nắng giúp kiềm dầu và không gây kích ứng cho da thì càng tốt, các bạn có thể tham khảo tại link liên kết dưới đây:

TOP kem chống nắng cho nam giúp kiềm dầu hiệu quả hot nhất năm 2018

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!