3 loại sữa rửa mặt rau củ đang được quan tâm nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những sản phẩm sữa rửa mặt rau củ tốt nhất đang được ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng đọc và tìm hiểu thật kỹ để chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhé !

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, làn da của bạn cần được làm sạch và nghỉ ngơi, tuy nhiên những loại sữa rửa mặt bình thường sẽ rất khó để làm sạch và hỗ trợ loại bỏ được hoàn toàn các độc tố và chất bẩn bên trong da. Nhằm khắc phục điều này, công ty Wonder Bath đã nghiên cứu ra dòng sữa rửa mặt rau củ với với những công dụng thần thánh hỗ trợ rửa mặt, thải độc và trị mụn đang được người tiêu dùng rất tin tưởng sử dụng và giúp đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

1. Sữa Rửa Mặt Rau Củ Super Vegitoks Cleanser màu đỏ

Đây là dòng  sản phẩm cực kỳ thích hợp với những bạn có làn da xỉn màu,không đều màu. Đặc biệt là khi sử dụng loại sữa rửa mặt này còn hỗ trợ giúp bạn detox làn da, làm da bạn trở nên trắng sáng và đều màu hơn sau một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm. Đặc biệt dòng sản phẩm có thiết kế dạng chai to, nắp vòi bơm rất tiện lợi. Một điểm cộng nữa cho sản phẩm này chính là mùi thơm nhẹ nhàng và rất dễ chịu.

Sữa Rửa Mặt Rau Củ Super Vegitoks Cleanser màu đỏ

Dòng sản phẩm có kết cấu thành phần chính từ các chiết xuất từ thiên nhiên như chiết xuất lựu cũng như có tác dụng hỗ trợ chống viêm, giúp dưỡng ẩm cho da, đem lại cho bạn một làn da tươi tắn và mịn màng. Hơn thế nữa còn giúp da  chống lão hóa, làm mờ vết tàn nhang, thâm nám, hỗ trợ làn da được tăng độ đàn hồi, điều trị mụn và giúp da trở nên trắng sáng hơn.

Nguồn gốc từ cà rốt giúp làn da được dưỡng ẩm mềm mịn,hỗ trợ điều trị sẹo, vết thâm một cách hiệu quả, đồng thời giúp làn da của bạn trở nên sáng và đều màu hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có công dụng giúp tạo ra màng bảo vệ hỗ trợ làn da tránh khỏi tác động từ tia cực tím dưới ánh mặt trời.

Ngoài ra chiết xuất từ cà chua và dâu tây còn giúp se khít lỗ chân lông, hỗ trợ làm lành các tổn thương trên da, giúp làn da được cải thiện các sắc tố, hỗ trợ dưỡng ẩm cho làn da của bạn. Hơn thế nữa còn giúp da được dưỡng trắng sáng và hỗ trợ giúp làm sạch da một cách tự nhiên, giúp da được đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, đồng thời mang đến cho bạn giúp một làn da trắng sáng mịn màng.

Dòng sản phẩm có kết cấu dạng gel, đặc biệt khi sử dụng hỗ trợ tạo nhiều bọt có mùi hương thật dịu nhẹ và tự nhiên. Nhờ các dòng sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên nên sản phẩm vô cùng lành tính và an toàn với làn da của người sử dụng.

2. Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser màu Tím

Dòng sản phẩm này cực kỳ phù hợp với những bạn có làn da khô, bị sần sùi và nhạy cảm. Đặc biệt, nhờ kết cấu từ sữa rửa mặt rau rau củ màu tím khá xệt và gồm nhiều hạt tẩy trang nhỏ nhưng khá mịn. Với thành phần chiếm phần lớn từ rau củ nên mùi của dòng sản phẩm này khá thơm, tựa như một ly sinh tố thơm, dịu mát.

Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser màu Tím

Kết cấu thành phần trong sản phẩm gồm có Aronia giàu các chất dinh dưỡng như Phytonutrient và vitamin C có tác dụng hỗ trợ tăng tuần hoàn máu, giúp da được một lớp màng bảo vệ trước tác hại của môi trường. Đồng thời kết cấu các hạt tinh dầu hạt nho hỗ trợ cải thiện sự đàn hồi cho da, giúp trung hòa các gốc tự do, đồng thời giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác động của tia UV và giúp ngăn ngừa lão hóa cho da.

Nhờ với chiết xuất từ su hào giàu vitamin C và E hỗ trợ tăng cường độ ẩm cho da cũng như giúp làn da của bạn được dưỡng trắng hiệu quả. Hơn thế nữa, su hào còn bao gồm rất nhiều thành phần hỗ trợ làm chậm quá trình oxy hóa một cách hiệu quả.

Nhờ kết cấu thành phần còn có nguồn gốc từ củ dền có tác dụng hỗ trợ làm giảm sưng tấy, giúp da được kháng viêm hiệu quả. Bên cạnh đó, các chất dinh dưỡng có trong củ dền còn tăng cường sức khỏe cho làn da như vitamin A, C, natri, magie, kali… giúp da được làm sạch sâu cho lỗ chân lông thông thoáng.

3. Sữa Rửa Mặt Rau Củ Super Vegitoks Cleanser màu xanh

Đây là dòng sản phẩm sữa rửa mặt rất được lòng khách hàng. Dòng sản phẩm này phù hợp với những người có làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu. Đặc biệt giúp người dùng có cảm giác rất sảng khoái khi sử dụng.

Sữa Rửa Mặt Rau Củ Super Vegitoks Cleanser màu xanh

Dòng sản phẩm này có kết cấu gel, khi dùng cho khá nhiều bọt tuy nhiên không làm khô da. Có thành phần từ 100% thiên nhiên nên rất lành tính và an toàn cho da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!