Tìm hiểu về sản phẩm sữa rửa mặt rau củ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt rau củ còn có tên gọi khác là Super Vegitoks Cleanser thải độc hiện đang rất được yêu thích ở Hàn Quốc cũng như một số quốc gia tại châu Á, trong đó có thị trường Việt Nam.

Sữa rửa mặt rau củ là sản phẩm có nguyên liệu chính là chiết xuất của rau củ. Sản phẩm còn có tên gọi khác là Super Vegitoks Cleanser thải độc ở Hàn Quốc cũng như một số quốc gia tại châu Á và các chị em phụ nữ tại Việt Nam đã nhanh chóng bắt kịp được làn sóng này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem loại sữa rửa mặt rau củ này có gì tốt mà lại được ưa chuộng như vậy trong bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu về sản phẩm sữa rửa mặt rau củ

Thành phần trong sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks

sữa rửa mặt rau củ

Sản phẩm có thành phần từ rau củ 100% tự nhiên, đây chính là điểm sáng của dòng sữa rửa mặt này. Một số loại rau củ đó là su hào, chanh, lá rau diếp cá, khoai tây, mầm lúa mì, cà chua, bắp cải, cần tây, súp lơ, lá bạc hà,…

  • Chiết xuất chanh: có tác dụng ngăn ngừa mụn, làm sạch da và loại bỏ vi khuẩn một cách hiệu quả. Axit trong chanh giúp đào thải độc tố, chống lão hóa cũng như giúp da trở nên trắng sáng hơn.
  • Chiết xuất mầm lúa mì: Chứa nhiều khoáng chất, các loại vitamin giúp nuôi dưỡng da, đồng thời làm trẻ hóa và hình thành tế bào mới cho da.
  • Chiết xuất bắp cải, bơ, su hào: có tác dụng cân bằng độ ẩm, dưỡng da.

Các loại sữa rửa mặt rau củ thải độc Super Vegitoks Cleanser

Sữa rửa mặt Super Vegitoks gồm có ba loại khác nhau. Mỗi loại sẽ chứa các thành phần riêng với những công dụng khác nhau.

Sữa rửa mặt rau củ quả màu đỏ

sữa rửa mặt rau củ

Sản phẩm này phù hợp với những chị em có làn da không đều màu, xỉn màu. Sữa rửa mặt rau củ quả màu đỏ sẽ giúp detox và làm sáng da sau thời gian sử dụng đều đặn. Sản phẩm có thiết kế dạng chai to, có nắp vòi bơm rất dễ dùng. Ngoài ra, mùi thơm tự nhiên dễ chịu, nhẹ nhàng.

  • Ưu điểm:

Sữa rửa mạt này tạo nhiều bọt, kết cấu gel màu đỏ có hương tự nhiên, dễ chịu. Với thành phần chính là chiết xuất từ cà rốt, cà chua, dâu, lựu đỏ nên sản phẩm rất lành tính và an toàn với làn da, đồng thời nó còn giúp dưỡng sáng da, làm sạch da hiệu quả.

  • Nhược điểm

Tuy nhiên, chai sữa rửa mặt khá lớn nên khi đi xa bạn cần phải chiết ra để tiện mang theo và sử dụng. Bên cạnh đó, khả năng tẩy trang ở mức trung bình nên khi sử dụng bạn vẫn cần dùng thêm nước tẩy trang.

Sữa rửa mặt rau củ quả màu xanh

sữa rửa mặt rau củ

Đây là dòng sữa rửa mặt rau củ Hàn Quốc được khá nhiều tín đồ làm đẹp chọn lựa, phù hợp cho da dầu hơn da thường, nhạy cảm hoặc khô. Màu chủ đạo là màu xanh lá mang tới cảm giác vô cùng sảng khoái.

  • Ưu điểm

Với kết cấu dạng gel màu xanh, sữa rửa mặt này có khả năng tạo nhiều bọt nhưng không khiến da bị khô. Thiết kế nắp dạng vòi bơm đầy tiện dùng và có dung tích lớn. Thành phần sản phẩm là các chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn, lành tính da cho làn da.

  • Nhược điểm

Nhược điểm duy nhất của dòng sản phẩm sữa rửa mặt rau củ này chính là mùi nồng do thành phần chính trong sản phẩm làm từ những loại rau củ hữu cơ.

Sữa rửa mặt rau củ màu tím

Dòng sữa rửa mặt này rất thích hợp với làn da khô, bị sần sùi, thiếu nước, da nhạy cảm. Kết cấu của sữa rửa mặt màu tím khá sệt. Bên trong có nhiều hạt tẩy tế bào chết nhỏ khá mịn. Do thành phần chính từ rau củ nên mùi hương giống như cốc sinh tố thơm, dễ chịu.

  • Ưu điểm:

Chiết xuất củ dền có chứa nhiều vitamin C, natri, magie, kali…có tác dụng làm sạch sâu cho da, tránh bí lỗ chân lông, vitamin B9 giúp tái tạo các tế bào da và tăng tính đàn hồi. Đặc biệt khả năng tẩy trang rất tốt nha, lớp trang điểm đều biến mất sau khi dùng sữa rửa mặt.

  • Nhược điểm:

Bởi vì sản phẩm tạo bọt khá nhiều nên đôi khi gây mất vệ sinh. Thêm vào đó, sữa rửa mặt rau củ này còn dễ bị oxy hóa nên cần bảo quản cẩn thận.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!